ยกทีมถล่มกลางรายการ นุ้ย,ตั๊ก,บอล,แจ๊ส,น้าค่อม โดนแฉยับ! งานนี้มีบ้านแตก!!!

ยกทีมถล่มกลางรายการ  นุ้ย,ตั๊ก,บอล,แจ๊ส,น้าค่อม โดนแฉยับ! งานนี้มีบ้านแตก!!!

เปิดศักราชใหม่มาได้ไม่กี่วันบ้านก็จะแตกเสียแล้ว! สำหรับเหล่าพ่อบ้านใจกล้าแห่ง “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” ซึ่งในวันเสาร์ที่ 18 มกราคมนี้ ยังต้องรอรับศึกจากเหล่าเมียตลกแห่งบ้านบริษัทฮาฯ


ยกทัพนำทีมมาโดยเมียตลกรุ่นใหญ่อย่าง แม่เอ๋-ประภาศรี  ปรีดากุล (ภรรยาน้าค่อม ชวนชื่น) และ ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด (ภรรยานุ้ย เชิญยิ้ม) พร้อมกองทัพบรรดาเมียของเหล่าบริษัทฮาฯ  อาทิ แจง-ปุณณาสา พรหมยศ (ภรรยาแจ๊ส ชวนชื่น) , ยูริ สุกานดา พุทธคุณรักษ์ (ภรรยา บอล เชิญยิ้ม) และ เอลซี่ ตัน ไอเชีย (ภรรยา ตั๊ก บริบูรณ์) ที่ยกทัพมาร่วมสร้างเสียงหัวเราะพร้อมแฉวีรกรรมสุดแสบของคุณสามี นุ้ย,ตั๊ก,บอล,แจ๊ส, น้าค่อม 

งานนี้บอกเลยว่า เดือดเน้นๆ เพราะเหล่าเมีย ๆ ต่างแฉวีรกรรมพ่อบ้านใจกล้ากันแบบไม่มีหมกเม็ด ประหนึ่งคับใจมานาน เล่นนอกบทชนิดที่ลืมไปเลยว่าสคริปต์ที่จะต้องพูดในฉากคืออะไร เพราะแต่ละคนมีบทสดๆที่เตรียมมาสวดสามี และเหล่าผองเพื่อนตัวดีให้ยับเลยทีเดียว!!!

มารอดูกันว่าพ่อบ้านใจกล้าบ้านไหนจะยังอยู่รอด และบ้านใครจะไม่แตก! และจะต้องโดนแฉวีรกรรมอะไรอีกบ้างติดตามความสนุกได้ในรายการ  “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 เวลา 17.00 น. ทางช่อง ONE 31

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line