5 เน็ตไอดอล สู่งานในวงการบันเทิง

5 เน็ตไอดอล สู่งานในวงการบันเทิง

         เน็ตไอดอลกับ ผลงานในวงการบันเทิง


          หากพูดถึงธุรกิจบันเทิงคงปฏิเสธไม่ได้ว่าสายงาน Youtuber bloger เน็ตไอดอล ต่างๆนั้นเฟื่องฟูเอามากๆ มีงานแน่นพอๆกับดาราจอแก้วจอเงินกันเลย บางคนนั้นมีงานมากกว่าดาราอีกค่ะคุณ วันนี้เราลองมาส่อง 5 เน็ตไอดอลที่มีโอกาสมาโลดแล่นในวงการบันเทิงกันดีกว่าค่ะ

           เริ่มด้วย YouTuber ที่มีผู้ติดตามเป็นอันดับต้นๆอย่าง "เก๋ไก๋ สไลเดอร์" ที่มีผู้ติดตามมากถึง 12 ล้านผู้ติดตามค๊า และด้วยเหตุนี้เองทำให้สาวเก๋ไก๋นั้นเป็นที่น่าจับตามองในสายงานบันเทิง จนล่าสุดก็ได้มาโชว์ฝีไม้ลายมือเป็นนางเอกเอ็มวีเพลง"ก็ยังดีของ POTATO" ที่ได้โคจรมาคู่กับหนุ่ม "แบงค์ ธิติ" ซึ่งบอกเลยว่าเคมีเข้ากันสุๆและเก๋ไก๋ก็ทำผลงานไว้ได้ดีทีเดียว นอกจากนี้ก่อนหน้าเพลงนี้เก๋ไก๋ก็เคยฝากผลงานด้านนางเอกเอ็มวีเพลง "รักไม่พอ ของ The Drive" อีกด้วย รวมถึงได้เป็นนักแสดงของนาดาวบางกอก เรื่องฮอร์โมนอีกด้วยค่ะ

           ตามมาด้วยสาวสวยสายมินิมอลอย่าง "พิมฐา ฐานิดา" จะเรียกได้ว่าเป็นบบุคคลที่เล่าเรื่องราวผ่านรูปภาพในสไตล์มินิมอลคราสสิกเลยก็ว่าได้ และเป็นคนหนึ่งที่มีอิทธิพลกับกลุ่มคนในอินสตาแกรมเอามากๆซึ่งตอนนี้ยอดติดตามในอินสตาแกรมของสาวพิมฐานั้นมีมากถึง 4ล้าน1แสน คนเลลยทีเดียว เรียกได้ว่าเยอะมากๆเลยนแหละค่ะหากเปรียบเทียบกับเหล่าดาราคนดังหลายๆคน ด้วยความมีสไตล์และหน้าตาสวยเลยมีคนให้ความสนใจ จนโดนทาบทามให้ไปถ่ายโฆษณาต่างๆ จนล่าสุดก็ได้โคจรมาเจอกับหนุ่มแบงค์ธิติ ถ่ายทำรายการ ป๊าพาซิ่ง ซีซั่น2 ของช่องทรู ซึ่งบอกเลยว่าหลังจากที่รายการได้ออนแอร์ไปก็มีแฟนคลับหลายคนจิ้นคู่ "พิมฐา แบงค์ธิติ"  ดูเหมือนว่าสายงานในวงการบันเทิงสำหรับสาวคนนี้น่าจะเป็นไปในทางที่ดีขึ้นนนะคะ

           ต่อกันด้วยบิ้วตี้บล็อกเกอร์ผู้ที่มีความสามารถในหารรังสรรค์ผลงานการแต่งหน้าได้แบบขั้นเทพ จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากสาวทรานสุดสวยอย่าง "นัท นิสามณี" หรือ "นัทสะบัดแปรง" ที่ใครหลายๆคนรู้จัก ซึ่งต้องบอกเลยว่าสาวนัทนั้น มีพรสวรรค์ในการแต่งหน้าขั้นสุดไม่ว่าจะเป็นลุคไหนนัทจัดการได้ลุกสวยปังแบบคนทั่วไปหรือลุคนางฟ้านางสวรรค์ หรือจะเป็นแฟนซีก็สามารถทำได้ แต่นอกเหนือจากกว่าสามารถในการแต่งหน้าแล้วนั้น ก็ได้ถูกทาบทามให้ไปโชว์ฝีไม้ลายมือในการเสดงเช่นกัน สาวนัทเคยเป็นนากเอกเอ็มวี "กระเทยไม่เคยนอกใจ ของวิทไฮเปอร์"   "หลีกไปแม่จะมา ของแคนดี้รากแก่น" และล่าสุดก็ได้ไปเป็นนส่วนหนึ่งของ "ซีรีย์รักลวงหลอนตอน สัญญาเลือด" ซึ่งสาวนัทก็ฝากผลงานไว้ได้ดีมากเลยทีเดียวค่ะ

                 ตามมาติดๆกับสาวสวยสาย Vlog และไลฟ์สไตล์ ทีมีความอาร์ตอยู่ในผลงานทุกชิ้น นั้นก็คือสาว "ฟ้า ษริกา"  หากย้อนไปเมื่อหลายปีก่อน ก่อนที่สาวฟ้านั้นจะโด่งดังในด้านสายยูทูปนั้น สาวฟ้าเคยเป็นหนึ่งในนักร้องของค่าย กามิกาเซ่ ด้วยแหละค่ะ กับ "กามิกาเซ่เดโม่โปรเจ็กต์ " และต่อมาฟ้าก็ได้รับโอกาสได้เป็นนักแสดงของช่อง 8 อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ผัวชั่วคราว แหวนทองเหลือง และดอกซ่อนชู้ และด้วยหน้าตาอันสระสวยของสาว "ฟ้า ษริกา" ก็ได้รับเชิญเป็นเล่นเอ็มวีเพลงอยู่บ่อยๆ และล่าสุดด้วยสไตล์สาวอาร์ตติส ไปเข้าตาผู้กำกับมากฝีมืออย่างพี่ "เต๋อ นวพล" ฟ้าก็ได้มาโลกแล่นในจอเงิน กับภาพยนตร์เรื่ง "ฮาวทูทิ้ง" ที่ฟ้านั้นก็เล่นได้ดีจนคนอินบ่อน้ำตาแตกกันเลยล่ะค่ะ

              สุดท้ายท้ายสุดกับ Youtuber สายท่องเที่ยวที่มียอกวิวแต่ละคลิปนั้นหลักล้านกันเลยทีเดียว จะเป็นใครไปไม่ได้นั้นก็คือ "เอม

ตามใจตุ๊ด"  ต้องบอกเลยว่าความโด่งดังของเอมนั้นทำให้ได้ต่อยอดมาสู่วงการบันเทิงได้แบบขั้นสุด ที่เอมนั้นไดฝากผลงานการแสดงแบบขั้นเทพใครได้ดูต้องฮาท้องแข็งแน่นอนกับภาพยนต์ "พี่นาค" ที่สามารถทำรายได้ทะลุ ร้อนล้านบาทไทยจะเรียกได้ว่า เอมนางเอกร้อยล้านก็ได้นะคะ กระแสตอบรับดีแบบนี้ก็มีงานกันอย่างต่อเนื่องค่ะเพราะถาพยนต์พี่นาคนั้นกำลังจะมีภาคสองนั้นเองค่ะคุณผู้ชม และนอกเหนือจากผลงานด้านการแสดงแล้ว ด้วยความที่ว่าเป็นคนฝีปากกล้าจึงได้รับเชิญไปเป็นพิธีกรรับเชิญในรายการต่างๆเพื่อเรียกเสียงหัวเราะอยู่บ่อยๆนั้นเองค่ะ สายฮาแบบนี้รับรองมีงานอีกยาวแน่ค่ะ

              และนี่ก็คือ 5 เน็ตอดอลที่มีโอกาสมาโลดแล่นในวงการบันเทิง ใครชื่นชอบคนไหนก็สามารถรอติดตามชมผลงานที่จะได้เห็นในเร็วๆนี้ได้เลยค่ะ

 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line