ชีวิตอันสง่างาม (Aerin) แอริน แบรนด์ลักชัวรีไลฟ์สไตล์ระดับโลก โดยผู้สืบทอดตระกูลอันโด่งดังได้มาถึงเมืองไทยแล้ว

ชีวิตอันสง่างาม (Aerin) แอริน แบรนด์ลักชัวรีไลฟ์สไตล์ระดับโลก โดยผู้สืบทอดตระกูลอันโด่งดังได้มาถึงเมืองไทยแล้ว

Aerin (แอริน) แบรนด์ลักชัวรีไลฟ์สไตล์ระดับโลก รังสรรค์ผลงานซึ่งเป็นที่ชื่นชอบ ไปทั่วโลก มาให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของถึงไทยแล้ว ในฐานะแบรนด์ใหม่ของ CHANINTR (ชนินทร์)  ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ระดับไฮเอนท์ของประเทศไทย


แอริน แบรนด์ลักชัวรีไลฟ์สไตล์ระดับโลก โด่งดังในด้านชิ้นงานสำหรับการตกแต่งบ้าน ได้รับแรงบันดาลใจจากรูปแบบการใช้ชีวิตอันงดงามของผู้ก่อตั้งแบรนด์ แอริน ลอเดอร์ (Aerin Lauder)  ผู้ซึ่งหลงใหลในเสน่ห์ของศิลปะ การเดินทาง แฟชั่น และการออกแบบ ซึ่งผลงานทุกชิ้นล้วนถูกสร้างสรรค์ขึ้นบนพื้นฐานของความชื่นชอบเหล่านี้ หลอมรวมให้เกิดเป็น ผลงานที่มีเอกลักษณ์ภายใต้ชื่อ แอริน

แอริน ลอเดอร์ สมาชิกรุ่นที่ 3 ของตระกูล เครื่องสำอางเอสเต ลอเดอร์ (Estée Lauder) ผู้โด่งดัง ดำรงตำแหน่งกรรมการด้านสไตล์และภาพลักษณ์ของบริษัท เอสเต ลอเดอร์ ภายใต้การเลี้ยงดู อันอบอุ่นของครอบครัว แอรินรังสรรค์ผลงานที่สะท้อนความงามที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ และมีสไตล์เช่นเดียวกับตัวเอง จนกลายเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่มีผู้ชื่นชอบไปทั่วโลก ปัจจุบันแบรนด์ แอริน สร้างสรรค์ทั้งคอลเลคชั่นความงาม แฟชั่น และของตกแต่งบ้าน ที่งดงามน่าครอบครอง ทั้งนี้ด้วยการปลูกฝังเรื่องความมุ่งมั่น และการทำงานตั้งแต่เด็ก แอริน ลอเดอร์ กล่าวว่า ฉันถูกสอนมาเสมอว่าทั้งสองสิ่งนี้คือพื้นฐานที่สำคัญในการก้าวไปสู่ความสำเร็จ และรุ่งเรือง ไม่เพียงแต่ธุรกิจเท่านั้นแต่รวมไปถึงชีวิตส่วนตัวอีกด้วย

ผลงานของแอริน โดดเด่นที่ดีไซน์คลาสสิก สวยหรู แต่ไม่เคยทิ้งความมินิมอล ทันสมัย ความเปล่งประกายของทองและทองเหลือง สร้างสัมผัสแห่งความหรูหราได้อย่างไร้ที่ติ ในขณะที่ความมินิมอลและดีไซน์ที่ทันสมัย ส่งเสริมให้ผลงานทุกชิ้นทรงคุณค่าน่าครอบครอง ผสานกับความพิถีพิถันในแต่ละขั้นตอนการผลิต กลายเป็นผลงานชิ้นปราณีตและงดงาม เหนือกาลเวลา ทำให้สามารถตกแต่งกับพื้นที่ได้หลากหลายรูปแบบ เริ่มตั้งแต่ถาด กรอบรูป ไปจนถึงบาร์แวร์ และเกมต่างๆ  ให้คุณได้แสดงความสร้างสรรค์ในการตกแต่งพื้นที่ในบ้าน ของคุณได้อย่างไม่จำกัด นอกจากนี้ผลงานทุกชิ้นยังถูกดีไซน์โดยเน้นการใช้งานง่าย และใช้ได้จริง ซึ่งสิ่งเหล่านี้นับเป็นเอกลักษณ์อันทรงคุณค่าของแอรินที่ไม่เหมือนใคร ดั่งอุดมการณ์ของแอริน ลอเดอร์ ที่ว่า “Living beautifully should be effortless.” การใช้ชีวิตอย่างสวยงามนั้น ไม่จำเป็นต้องพยายามมากเกินไป

สามารถชมและสัมผัสสินค้าแบรนด์ Aerin (แอริน) โดย CHANINTR (ชนินทร์) ได้ ณ โชว์รูม CHANINTR ชั้น 3 สยามพารากอน โทร. 02-129-4577  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line