“เอก” เผย บทเจ้าชู้ “วิมานมนตรา” แรง ทำแฟนคลับงอน

“เอก” เผย บทเจ้าชู้ “วิมานมนตรา” แรง ทำแฟนคลับงอน

   นอกจากบท เดือนดารา ในละคร วิมานมนตรา ทาง ช่อง 7HD ที่แสดงโดย ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม จะทำแฟน ๆ หวาดกลัว เพราะความร้ายสุดขั้ว ตอนนี้ เอก-รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มีกระแสตอบรับจากแฟน ๆ ไม่แพ้กัน โดยเฉพาะบทบาทความเจ้าชู้แบบล้ำลึก อันเป็นสาเหตุให้เกิดศึกเมียสองต้องห้ามนั้น ทำเอาแฟนละครพากันหมั่นไส้ ประกาศกร้าว! กลางโซเชียลว่าขอพักรักชั่วคราว แฟนคลับอินจัดขนาดนั้น เอก ยิ้มรับคำติชม พร้อมบอกว่า


“ช่วงนี้เวลาได้เจอแฟน ๆ ที่ติดตามละครเรื่องนี้ แต่ละคนพากันบอกว่าเกลียดคุณแสงมาก ทำไมเป็นคนแบบนี้ เจ้าชู้มีสองเมียได้ยังไง ไม่รักแล้ว คือเรื่องนี้ผมรับบทคุณแสง ซึ่งมี เดือนดารา (ยุ้ย-จีรนันท์) เป็นภรรยาอยู่แล้ว แต่ยังไปยกย่อง พลอย (ตูน-พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์) มาเป็นภรรยาอีกคน

 

ทีนี้เลยทำให้เดือนดาราที่เขาร้ายอยู่แล้ว แค้นและร้ายขึ้นกว่าเดิม เรียกได้ว่าตัวคุณแสงเป็นหนึ่งในสาเหตุหลักของเรื่อง ที่ทำให้เกิดโศกนาฏกรรมความรัก และความแค้นข้ามภพข้ามชาติของเดือนดารา บอกตรง ๆ ว่าพอได้ยินแฟน ๆ ที่เขามาทักเราแบบนี้ ก็ดีใจที่เขาติดตามผลงานเรา แสดงว่าผมเล่นดี เข้าถึงบทบาท ไม่อย่างนั้นแฟน ๆ คงไม่ออกปากติชมเราขนาดนี้ ขอบคุณจริง ๆ ครับ ยังไงก็ฝากติดตามชมละครไปจนถึงตอบจบเลยนะครับ เพราะเรื่องราวจะเข้มข้น ลุ้นระทึกขึ้นเรื่อย ๆ ห้ามพลาดเลยทีเดียว”

ติดตามชมละคร “วิมานมนตรา”  ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage:Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  โหลดฟรีไม่มีอดดู! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line