“ซ่อนเงารัก” สุดปัง…“ก็อต อิทธิพัทธ์” ปลื้มเรทติ้งทะลุจอ รับกดดัน “พระเอกเต็มตัว”   

“ซ่อนเงารัก” สุดปัง…“ก็อต อิทธิพัทธ์” ปลื้มเรทติ้งทะลุจอ รับกดดัน “พระเอกเต็มตัว”   

สุดปังตั้งแต่ต้นปี สำหรับ ช่อง 3  หลังจากส่งละคร “ซ่อนเงารัก” ของ ค่าย เลิฟดราม่า ออกอากาศให้ได้ชมกันตอนแรกก็ทำเอาโลกโซเชียลแทบแตก เพราะติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 นอกจากนั้นเรทติ้งทะลุ 3.4 (15+BU กลุ่มกรุงเทพฯ และหัวเมืองใหญ่ อายุ 15 ปีขึ้นไป)   พร้อมทั้งมีเสียงชื่นชมว่าเป็นละครไทยแนวใหม่ ที่คาดเดาอะไรไม่ได้


ซึ่งเป็นเรื่องราวของชายหนุ่มที่ต้องใช้ชีวิตเป็นผู้หญิงมาตั้งแต่เด็ก แม้ว่าจริง ๆแล้วเขาไม่อยากใช้ชีวิตแบบนี้ก็ตาม แต่เพราะความฝังใจของผู้เป็นแม่ ต้องปิดสภาพเพศของลูกชายเพื่อไม่ให้ใครรู้ จึงทำให้แฝดพี่ต้องตกอยู่ในสภาพผู้หญิงมาโดยตลอด งานนี้ “ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส” ได้รับคำชมถึงทางด้านการแสดงที่พลิกบาทครั้งสำคัญเพราะต้องเล่นฝาแฝดชาย-หญิง เช่นเดียวกับ  “ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์” ที่ขึ้นแท่นเป็นพระเอกหลังข่าวเต็มตัวครั้งแรก

โดย “ก็อต อิทธิพัทธ์”  เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “หลังจากละครออนแอร์ไป ต้องบอกว่าเสียงตอบรับดีมาก เพราะหลายคนก็บอกว่าเป็นละครไทยแนวใหม่ที่คาดเดายาก เนื่องจากเนื้อหาเข้มข้น และเรื่องพลิกไปพลิกมา ยอมรับว่าค่อนข้างกดดัน ตอนแรกตื่นเต้นมาก ๆ ก่อนที่ละครจะออนแอร์เราก็คิดว่าละครมันจะออกมาเป็นยังไง แต่ก็บอกตัวเองคิดว่ากับเรื่องนี้เราเต็มที่กับมันแล้ว เราเต็มที่มาก ๆ ถ้าผลมันออกมายังไง เราก็ถือว่าเราเต็มที่แล้ว สำหรับการได้ขึ้นมาเป็นพระเอกเต็มตัว และเป็นละครหลังข่าวครับ ก็ดีใจมาก เอาจริง ๆ เราเคยฝันนะ แต่เราไม่ได้คาดหวังว่าเราจะได้เป็น แค่ฝันไว้เล็ก ๆ ถ้าได้เห็นหน้าตัวเองในละครหลังข่าวสักเรื่องหนึ่งคงนอนตายตาหลับแล้ว อันนี้จริง ๆ นะ แต่เราไม่ได้ตั้งความหวังไว้ พอได้มาอยู่ตรงนี้จริง ๆ เพราะเราไม่ท้อกับมัน เราสู้กับมันมากกว่า มีโอกาสเราก็ทำ ส่วนเรื่องกระแสในทวิตเตอร์ คือ ผมชอบเล่นทวิตเตอร์อยู่แล้ว ถึงละครไม่ออนแอร์เราก็จะดูแท็กตัวเราเองอยู่แล้ว ว่าแฟนคลับพูดถึงเราอย่างไรบ้าง พอตอนนี้มันมีละครมาเราก็นั่งดูแท็กละคร สนุกดีครับ แฟนละคร แฟนคลับเขาดูแล้วก็อินกัน ผมก็ดีใจที่ทุกคนชื่นชอบ” ก็อต กล่าว

ติดตามชม “ซ่อนเงารัก”  ได้ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทาง ช่อง 3 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line