Pomelo เสริมทัพผู้บริหาร แต่งตั้งนาย Anders Heikenfeldt เป็น Chief Retail Officer

Pomelo เสริมทัพผู้บริหาร แต่งตั้งนาย Anders Heikenfeldt เป็น Chief Retail Officer

Pomelo แบรนด์แฟชั่นออนไลน์ชั้นนำของเอเชีย ประกาศแต่งตั้งนาย Anders Heikenfeldt เป็น Chief Retail Officer ก่อนหน้านี้ นาย Anders เป็นผู้บริหารของ H&M และล่าสุดได้มาร่วมงานกับ Pomelo โดยมีภารกิจสำคัญในการขยายตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


ในการรับตำแหน่งใหม่นี้ นาย Anders จะรับผิดชอบส่วนฝ่ายร้านค้าปลีก โดยจะพัฒนากลยุทธ์ธุรกิจแบบ Omnichannel รวมทั้งเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าในการเลือกซื้อสินค้าได้อย่างสะดวก ราบรื่น ทั้งจากที่ร้านสาขาและผ่านทางออนไลน์

นาย Anders มีประสบการณ์กว่า 10 ปี ในการพัฒนาและปรับกลยุทธ์ด้านประสบการณ์การช็อปปิ้งของลูกค้า ให้กับแบรนด์แฟชั่นต่างๆ โดยเชี่ยวชาญด้านการขยายธุรกิจไปสู่ตลาดใหม่ ก่อนหน้านี้ นาย Anders ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการให้กับกิจการหนึ่งของ H&M รวมทั้งเคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับต้นๆ หลายตำแหน่งในบริษัท 6ixty 8ight และ COS อีกด้วย

เมื่อเดือนกันยายน 2562 Pomelo ได้ประกาศระดมทุนรอบ 3 (Series C) จำนวน 52 ล้านเหรียญสหรัฐ เพื่อขยายธุรกิจ บริษัทได้เติบโตอย่างรวดเร็ว และว่าจ้างพนักงานใหม่อีกกว่า 200 คน นอกจากนี้ยังได้สร้างฐานธุรกิจในประเทศไทยและสิงคโปร์ โดยในปี 2562 ที่ผ่านมา ได้เปิดร้านใหม่รวมทั้งสิ้น 10 สาขา

"เอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นภูมิภาคที่เติบโตเร็วอย่างไม่น่าเชื่อ ทั้งยังมีเอกลักษณ์เฉพาะ รวมทั้งมีศักยภาพสูง ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้มีส่วนร่วมในการขยายธุรกิจของ Pomelo ทั่วทั้งภูมิภาคนี้ รวมทั้งสร้างประสบการณ์การช็อปปิ้งที่แปลกใหม่ สะดวก และราบรื่น ให้กับลูกค้า ทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์" นาย Anders กล่าว

นายเดวิด จู ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของ Pomelo กล่าวว่า “การประกาศแต่งตั้งนาย Anders เป็นการเสริมทีมผู้บริหารของ Pomelo ครั้งสำคัญ ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการปรับโฉมการช็อปปิ้ง ด้วยประสบการณ์ความเป็นผู้นำที่มีความสามารถ เราจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับนาย Anders เข้าร่วมทีมงาน"

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line