“ริชชี่ อรเณศ” เขินจัดถูก  “ก็อต อิทธิพัทธ์” ขโมยจูบแรก!!

“ริชชี่ อรเณศ” เขินจัดถูก  “ก็อต อิทธิพัทธ์” ขโมยจูบแรก!!

    เข้มข้นขึ้นทุกตอนมีเรื่องให้ได้ลุ้น และเดากันตลอด สำหรับละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง “ซ่อนเงารัก” เพราะนอกจากคนดูจะลุ้นเรื่องนางเอก “ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส”  ที่เล่นเป็น แฝดชายหญิงแล้ว ก็ยังต้องคอยลุ้นว่าพระเอก “ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์” จะรักใครกันแน่ระหว่าง แฝดชาย หรือแฝดหญิง จะรักถูกคน จีบถูกคนหรือไม่ แต่ที่แน่ ๆ ฉากที่ เอาเบื้องหลังมาให้ดูกัน วันนี้เป็นฉากที่หนุ่มก็อตจะต้องเผลอใจจูบริชชี่ ที่จะเรียกว่าเป็นจูบแรก เลยก็ว่าได้


            ฉากนี้เป็นตอนที่เหนือเมฆ (ก็อต) คิดถึงและมาหาขวัญมา (ริชชี่) หลังจากที่ พยายามหักห้าม ใจไม่สานสัมพันธ์ต่อเพราะต้องการหลีกทางให้ “ใต้ฟ้า” ผู้เป็นน้องชายมานาน แต่เมื่อความรักมัน แน่นอกในที่สุดเหนือเมฆก็ไม่สามารถทนได้อีกต่อไป   

โดยฉากนี้ถ่ายทำกันที่ฟาร์มกาลเวลา จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นฉากที่เรียกว่าโรแมนติกซีน ปนคิวบู๊นิดหน่อย เพราะพี่นาย สรัสวดี ผกก. อยากให้เป็นซีนที่พระนางอย่างก็อตริชชี่ดูน่ารัก และเปลี่ยนไป หลังจากอยู่ในโหมดรักสามเศร้ามานาน งานนี้ก่อนที่จะได้จูบกันแบบฟิน ๆ ก็อต ก็จะต้องถูกริชชี่ตีหัวกันซะก่อน ทำให้ก่อนถ่ายจริงทั้งริชชี่และก็อตจะต้องขอโทษขอโพยกันเองก่อน เพราะคนหนึ่งถูกตี อีกคนถูกจูบ งานนี้พี่นายเลยแซวก็อตกับริชชี่ว่า “เจ็บแลกจูบจบนะ” ทำเอาทั้งคู่ เขินกันไป  ซึ่งกว่าจะถ่ายจริงได้ริชชี่ก็ขอซ้อมคิวและนัดแนะคิวกับก็อต

พร้อมกับขอซ้อมมุมกล้อง อยู่หลายรอบเพื่อความมั่นใจ จะได้ไม่ฟาดโดนหัวก็อตจริง ๆ เนื่องจากฉากนี้ริชชี่คิดว่าก็อตเป็นโจร โผล่มามืด ๆ ค่ำ ๆ ลับ ๆ ล่อ ๆ ไม่น่าไว้ใจ พอเห็นก็อตยังไม่ทันได้มองให้ชัดว่าเป็นใคร มือที่ถือไม้อยู่ก็ฟาดเข้าไปที่หางคิ้วพอดี แต่พอก็อตหันมาแถมร้องดังลั่น ทำเอาริชชี่ตกใจที่ไป ฟาดหัวคนที่ตัวเองรักเข้าให้อย่างจัง หลังจากเห็นแผลเลือดซิบ ๆ ที่หางคิ้วของก็อต ริชชี่ก็รีบไป เอายามาทำแผลให้ ก็อตได้ทีรีบอ้อนริชชี่ร้องเจ็บ ทำเอาริชชี่ที่ก่อนหน้านี้โกรธก็อตอยู่ถึงกับลืมตัว ด้วยความเป็นห่วง ก็อตเห็นริชชี่เป็นห่วงก็อยากจะทดสอบความรู้สึกที่ริชชี่มีให้ตัวเองอีกครั้งเพื่อ ความแน่ใจ ด้วยการถามความรู้สึกของริชชี่ที่มีต่อผู้ชายอื่น ทำเอาริชชี่หน้าตึงตอบสะบัดเสียงแข็ง ว่าไม่เคยคิดกับคนอื่นเกินเพื่อน ตอบเสร็จก็เตรียมลุกหนี

แต่งานนี้ก็อตไม่ปล่อยริชชี่ไปง่าย ๆ อีก แถมยิ้มกริ่มอ้อนเสียงหวาน ขอให้ริชชี่ติดพลาสเตอร์ให้หน่อย ริชชี่ปฏิเสธไม่ได้ก็เลยช่วยติด พลาสเตอร์ให้จนเสร็จ ก่อนจะถอยห่างพูดอย่างห่างเหิน ทำเอาก็อตต้องรีบง้อพร้อมกับบอกความใน ใจให้ริชชี่ได้รู้ ริชชี่ได้ยินก็ถึงกับอึ้งคิดไม่ถึงว่าอยู่ ๆ จะถูกผู้ชายสารภาพความในใจที่รอฟังมาตั้งนาน ก็อตเห็นริชชี่อึ้งสบตามองมาในระยะประชิดก็ห้ามใจไม่ไหวอีกต่อไป โน้มตัวเข้าไปขโมยจูบซะเลย หลังจากตกใจอยู่แป๊ปนึง ริชชี่ก็ปล่อยหัวใจยอมให้ก็อตจูบอย่างเต็มใจ งานนี้บอกเลยแฟนละคร ที่รอลุ้นอยู่เตรียมกรี๊ดให้ดิ้น เพราะมันทั้งฟิน แถมยังต้องหาหมอนมาเตรียมจิกเอาไว้ให้ดี!!

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละครวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 กด 33!!

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line