ศรีอโยธยา ภาค ๒ อวสานยิ่งใหญ่ 28 ม.ค. นี้

ศรีอโยธยา ภาค ๒ อวสานยิ่งใหญ่ 28 ม.ค. นี้

 ภาพยนตร์ซีรีส์เทิดพระเกียรติองค์บูรพมหากษัตราธิราชเจ้า “ศรีอโยธยา ภาค ๒” ตอนอวสาน ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 28 มกราคม นี้ เป็นการถ่ายทอดค่ำคืนแห่งการสูญเสีย กรุงศรีอยุธยา ครั้งยิ่งใหญ่ เมื่อวันที่ 7 เมษายน พ.ศ.2310 เมื่อกองทัพพม่าทั้งทัพบก และทัพเรือได้กรีฑาทัพเข้าสู่กำแพงพระนคร หลังจากที่ล้อมกรุงศรีฯ ไว้นานนับ 3 ปี และมุ่งเข้ามาเผาผลาญบ้านเรือนราษฎร วัดวาอาราม และพระบรมมหาราชวังจนสูญสิ้นอารยธรรมอันยิ่งใหญ่ ซึ่งเหล่าดารานักแสดงทุกคน และทีมงานทุกฝ่ายต่างทุ่มเทกายใจถ่ายทอดฉากนี้ออกมาอย่างสุดฝีมือ เพื่อเป็นอุทาหรณ์แก่อนุชนรุ่นหลัง เพื่อให้ตระหนักถึงความขาดสามัคคีธรรมในประเทศชาติ


หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล เผยว่า “นักแสดงทุกคนต่างทุ่มเทจิตวิญญาณในการแสดงอย่างสุดฝีมือ เพื่อถ่ายทอดภาพโศกนาฏกรรม ครั้งยิ่งใหญ่นี้ รวมทั้งฝ่ายเทคนิคก็ได้สร้างสรรค์ภาพพิเศษ (Computer Graphics) อย่างปราณีตพิถีพิถัน เพื่อสร้างให้บรรยากาศเสียกรุงฯ ในปีพ.ศ.2310 ออกมาอย่างสมจริงที่สุด ซึ่งจะทำให้ผู้ชมทุกท่านได้ตระหนักถึงความสูญเสียอันยิ่งใหญ่ ซึ่งมีผลมาจากความขาดสามัคคีธรรมในชาติ”

ติดตามชม ศรีอโยธยา ภาค ๒ ตอนอวสาน ในคืนวันที่ 28 มกราคม นี้ ได้เวลา 20.30น. ทางช่อง true4u(ช่อง24), true id (แอปทรูไอดี) / เวลา 22.15 น. true asian series hd (ช่อง 120 และ 237)

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line