ฟื้นฟูผิวให้เปล่งปลั่งดูอ่อนกว่าวัยด้วย Yehwadam First Serum จาก THE FACE SHOP

ฟื้นฟูผิวให้เปล่งปลั่งดูอ่อนกว่าวัยด้วย Yehwadam First Serum จาก THE FACE SHOP

เดอะเฟสช็อป (The Face Shop) เครื่องสำอางอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี มอบผิวที่อิ่มเอิบ สุขภาพดีในอุดมคติตามแบบฉบับสาวเกาหลีให้กับทุกคนด้วย Yehwadam First Serum เซรั่มบำรุงผิวเพื่อฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ ด้วยสูตรผสมจากพืชสมุนไพรหายากและสารสกัดจากโสมเกาหลีสุดพรีเมี่ยม โดยมี 3 คุณสมบัติเพื่อผิวสวย ได้แก่ 1) การปรับสมดุล ด้วยสารสกัดอันทรงประสิทธิภาพ กิว-ฮวา-บัง- คอมเพล็กซ์ (Gyu-Hwa-Bang-Complex) เอกสิทธิ์เฉพาะเดอะเฟสชอป ซึ่งผสานส่วนผสมจากโสมเกาหลี, แซฟฟลาวเวอร์ และโกจิเบอร์รี่ ช่วยเสริมความแข็งแรงผิวชั้นนอก พร้อมฟื้นคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิว จนสัมผัสได้ถึงความเอิบอิ่มของผิวที่อุ้มน้ำ แลดูกระจ่างใสจากภายใน 2) ฟื้นบำรุง ดีท็อกซ์ผิวจากสิ่งตกค้างและมลภาวะ ด้วยสารสกัดจากดอกบัว ช่วยปลอบประโลมผิวจากการระคายเคือง มอบความชุ่มชื้น และกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ 3) ปกป้อง สารสกัดจากใบสน ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินเข้มข้น จะช่วยต้านอนุมูลอิสระ พร้อมปกป้องผิวไม่ให้ถูกทำลายและฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ทั้งยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวแข็งแรงจากภายใน ดุจปราการปกป้องผิวในอนาคต


ขั้นตอนง่าย ๆ ในการบำรุงผิวทุกวัน เพียงทำความสะอาดผิวหน้าให้หมดจด แล้วหยด Yehwadam First Serum ลงบนสำลีแผ่น จากนั้นนำสำลีลูบไล้เบา ๆ จนทั่วใบหน้าและลำคอ จนกว่าเนื้อผลิตภัณฑ์จะซึมลงสู่ผิว ซึ่งผู้ที่มีผิวแห้งมากเป็นพิเศษ สามารถบำรุงผิวโดยหยด Yehwadam First Serum เพิ่มลงบนฝ่ามือ แล้วตบเบา ๆ ให้ทั่วผิวหน้า เป็นการเตรียมผิวให้พร้อมในการบำรุงขั้นตอนต่อไป

ใครอยากมีผิวที่เปล่งปลั่งแลดูอ่อนกว่าวัยด้วย Yehwadam First Serum (140 ml) เดอะเฟสชอปมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ ลด 20% จากราคาปกติ 1,199 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ 2563 วางจำหน่ายที่เดอะเฟสชอปทุกสาขาและสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.thefaceshopthailand.com หรือ Line ID: @thefaceshop.th สอบถามเพิ่มเติมที่ FB: thefaceshopthailand, IG: thefaceshopthailand หรือ Line ID: @thefaceshop.th

Comments

Share Tweet Line