ยุ้ย ญาติเยอะ เผยเส้นทางความรักที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ซ้ำโดนเพื่อนรักโกงเงินเหยียบล้าน

ยุ้ย ญาติเยอะ เผยเส้นทางความรักที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ซ้ำโดนเพื่อนรักโกงเงินเหยียบล้าน

 




นักร้องลูกทุ่งสาวสายแด๊นซ์ อย่าง ยุ้ย ญาติเยอะ เจ้าของเพลงดัง พกเมียมาด้วยหรอ พร้อมด้วยเพลงฮิตอีกมากมาย ควงคู่มากับสามีพี่เล็ก และลูกชายน้องลูกทุ่ง มาเปิดเผยถึงชีวิตที่หายจากวงการไปหลายปี แถมยังถูกเพื่อนรักโกงเงินไปนับล้านบาท รวมถึงเส้นทางความรักกว่า 22 ปีที่ต้องฝ่าด่านคุณพ่อสุดหวงลูกสาว


ล่าสุด ยุ้ย ญทติเยอะ ควงสามีมาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซบSHOW ทางช่อง ONE31 ที่มี พีเค ปิยวัฒน์, หนิง ปณิตา และชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกร


อยู่ในวงการมานาน?
ยุ้ย : 31-32 ปีแล้วคะ เข้าวงการมาตั้งแต่ยุ 9 ขวบ ช่วงที่เราดังที่สุดมันเป็นช่วงที่เพลงติดคะ เพลงแรกที่ติดตอนนั้นอายุ 13 คะแล้วก็มาเป็นช่วงๆ พีคสุดก็พกเมียคะ ตอนดังมากคือไม่ได้พักตั้งแต่4 โมงเย็นถึงตี 4 หรือไม่ก็ออกมาจากคลับพระบิณฑบาตรผ่านหน้าเราไป


9 ขวบต้องออกจากโรงเรียน?
ยุ้ย : ตอนมหาลัยคะ ต้องดรอปไว้ก่อน ช่วงนั้นพกเมีย เราเดินสายทุกวันไปกับวงตลอด แม่เป็นคนดูเงิน พ่อเป็นคนรับงานที่ไหนยังไงทั้งรับเชิญ ทั้งงานวง เราก็เป็นคนไปทำงาน
ตอนทำวงเจอกับสามี?
ยุ้ย : ใช่คะ แต่ว่าทำวงมานานมากแล้วเขามาเข้าทีหลัง

พี่เล็ก : พี่มาเข้าวงยุ้ยตอนพกเมีย ประมาณ 20 กว่าปีที่แล้ว ผมไม่อาจเอื้อมไปเด็ดดอกฟ้ามาดมได้ครับ
พ่อยุ้ยหวงลูกสาวมาก
พี่เล็ก : ไม่สามารถที่จะเข้าไปใกล้ได้เลยดีกว่า ตอนนั้นเราเข้ามาในตำแหน่งตลก คาเฟ่มันหมดแล้ววงนี้เขากำลังฟอร์มทีมใหม่ เราก็ได้เข้าไป เราไม่กล้ามองเลยมีอะไรต้องผ่านพ่อตลอด เราไม่ชอบเขาด้วยไม่รู้สึกเลยตอนนั้น มองก็แค่เป็นหัวหน้า

ยุ้ย : เขาอยู่มาในวงจะ 2 ปีแล้วมันก็ปกติ แต่มาสะกิดใจตรงที่เขาร้องเพลงดีเหมือนกัน เราเห็นเขาจากตรงนั้น เราไปจีบเขาก่อน เรารู้ว่าถ้าพ่อรู้ต้องไม่ยอม เรารู้สึกชอบเขาจะทำยังไงให้เขารู้ เขียนจดหมายนัดให้มาอยู่ให้เห็นไม่งั้นตัดเงิน

พี่เล็ก : ตอนนั้นเรารู้สึกตะขิดตะขวงมันแปลกๆแล้ว จดหมายส่งมาบางทีก็วิ่งไปอ่านไกลๆ เขียนอะไรมา กลัวคนเห็น ตอนแรกคิดว่าเขาเล่นๆ เพราะว่าเขาดัง เราเป็นใครก็ไม่รู้ ทีนี้ก็นัดเที่ยวเจอหน้าจังๆ มีพูดคุยจับไม้จับมือ

ตอนพ่อรู้ว่าไงบ้าง?
ยุ้ย : พ่อไม่รู้ว่ารู้ที่ตอนเราไปเที่ยวกัน ทำไมไม่ให้แด๊นเซอร์ไปเป็นเพื่อน เขาจับจดหมายได้แล้วเขาก็เงียบไปเลย แต่เขาไปจัดการทางโน้นแล้ว พักงาน 15 วัน ก็กลับมาแล้วที่นี้พ่อไล่ออกไปเลย เหมือนเตือนแล้วไม่เชื่อ แล้วคือทางพี่เล็กถ้าอยู่ข้างนอกมันจะเจอกันง่ายกว่าไหม



ทำยังไงสุดท้ายพ่อยอมรับ?
ยุ้ย : แม่ก็ช่วยพูด ตอนที่พี่เล็กออกไปข้างนอกเราก็ทำตัวปกติกับแม่ เวลาไปงานเราไม่ไปกับรถตู้เราขับรถไปเอง ไปหาเขาก่อน เหมือนแยกกันไป เลิกงานก็รับกลับมาแวะหาก่อนกลับบ้านไปนอนพ่อแม่ เขาก็เป็นห่วงเรื่องอุบัติเหตุ เราก็ตึงกันมาตลอดแบบนี้ประมาณ 2 ปี

พี่เล็ก : หลังจากผมเข้าบ้านพ่อก็ล้ม นอนติดเตียง ผมก็ดูแลทำทุกอย่างแทนยุ้ย ผมจะพูดตลอดผมรักยุ้ยจริงๆ ไม่ได้มาหลอกลูกพ่อ จนสุดท้ายหมดลมหายใจ
โดนโกงเงินเป็นล้าน?

ยุ้ย : เกือบล้านมากที่สุดแล้ว เพราะว่าตังเราอยู่กับแม่ เวลาจะทำอะไรก็ดึงจากแม่ เราจะทำครีมเพื่อนชวนทำ แล้วมันไม่ประสบผลสำเร็จหรือเปล่า จริงๆเราไม่รู้ เขาไม่ได้มาเอาครั้งเดียวแต่มาเอาเรื่อยๆ แล้วเราไว้ใจคนให้ไปแล้วก็ดูแลให้ด้วยนะ มันไม่มีรายรับเข้ามาเลย เราไม่รู้เลยเงินของเราไปไหน เราไม่มีการฟ้องร้องนะเราก็ห่างออกมาเลย

โดนโกงค่าตัวด้วย?
ยุ้ย : นักร้องลูกทุ่งส่วนมากก็จะโดนอยู่เรื่อยๆ เขาหางานให้เราพองานที่ 2-3 เราก็ให้ใจไม่ต้องทำสัญญา สุดท้ายแล้วมันไม่ได้ไม่จ่ายเรา เราก็บอกกับทางค่ายให้เขารับงานเลยดีกว่า

ครองรักมา 22 ปี อะไรที่ทำให้อยู่นานขนาดนี้?
พี่เล็ก : อยู่ได้เพราะยอม ยอมได้เพราะรัก จากใจพี่เลย
ยุ้ย : มันไม่อยากเปลี่ยนบ่อยๆ อีกอย่างเราโดนดูถูกมาเยอะ เราสามารถปรับกันได้เราก็ปรับ ยิ่งมีลูกเรายิ่งต้องทน เพราะว่าการจะมาเปลี่ยนคู่ครองบ่อยๆ มันก็ไมใช่อยู่แล้วด้านไหนที่เขาไม่ดีก็ลดมาน้อยลงหน่อย ค่อยๆ ทำ ค่อยๆ ปรับปรุง เขาดีตรงที่ขอโทษ

ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 13.30-14.30 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama
 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line