นครนนท์ ต้านไม่ไหวพ่าย ขอนแก่น นัดเปิดสนาม

นครนนท์ ต้านไม่ไหวพ่าย ขอนแก่น นัดเปิดสนาม

การแข่งขัน ซีพี วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ฤดูกาล 2019/2020  ที่เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2563 ประเภททีมหญิงมีผลการแข่งขันดังนี้


ประเภททีมหญิง

ขอนแก่น สตาร์ วีซี ชนะ 3BB นครนนท์ 3-1 เซต [25-20, 20-25, 28-26, 25-21]

 

ด้าน โค้ชเอ็ม ธนกฤต อินเลี้ยง ผู้ฝึกสอนของ นครนนท์ เปิดเผยหลังเกมส์ว่า เกมส์นี้ก็เป็นเกมส์ที่สนุกอีกเกมนึงนะครับ เป็นเกมคุณภาพด้วยกันทั้งคู่ ต้องยอมรับทาง ขอนแก่น สตาร์ ที่ได้ตัวเซตมาค่อนข้างจะได้เปรียบเราพอสมควรนะครับเพราะว่าเกมเขาสามารถรุกได้หลากหลาย ทำให้เรารุกยากและก็สกัดกั้นยาก ตรงนี้ก็เป็นข้อเสียเปรียบของเรารวมถึงผู้เล่นของขอนแก่นก็ค่อนข้างสูง หน้าบล็อกค่อนข้างใหญ่นะครับ ก็ทำให้เราเกาะทำแต้มได้ยากรวมถึงตอนนี้เราอยู่ในช่วงของการดูเกมส์ ดูผู้เล่น ลองตัวผู้เล่นอยู่นะครับ ทั้งตัวต่างชาติแล้วก็ตัวเซตรุ่นน้องและก็รวมถึงเด็กๆหลายคนที่ดึงขึ้นมาเล่นในรายการนี้เป็นครั้งแรกนะครับ อยากจะดูศักยภาพเขาเพื่ออนาคตจะขึ้นมาทดแทนรุ่นพี่ได้ เป็นเกมที่พอใจในระดับนึงแต่เสียดายจุดเปลี่ยนที่เซตที่สามที่เราไล่มาแปดแต้มเก้าแต้มแล้วเราไปพลาดปลายเกมส์นะครับ ซึ่งมีโอกาสที่จะนำก่อนสองต่อหนึ่งเซตต่เรามาพลาดปลายเกมส์ ทำให้เราก็เกมส์สะดุด เซตสามด้วยความอ่อนแรง อ่อนล้าด้วย นักกีฬาหลายคนก็ไปเล่นกีฬามหาลัยด้วย เมื่อเช้าเล่นรอบรองฯชนะเลิศมาบ่ายก็มาแข่งไทยแลนด์ลีกต่ออีกพรุ่งนี้เช้าก็ต้องไปแข่งมหาลัยรอบชิงฯอีก ทำให้นักกีฬาการพักผ่อนค่อนข้างน้อย เมื่อยล้าสะสม นี่ก็เป็นข้อที่เราเสียเปรียบด้วยครับ

เกมส์วันพุธก็เจอกับโคราชก็ได้เห็นฟอร์มการเล่นของเรา ก็ถือว่าดีทีเดียวแล้วก็มีผู้เล่นต่างชาติด้วยในเรื่องของเกมหน้าบล็อค ก็พอมีโอกาสที่จะสู้ได้นะครับ แพ้ชนะก็อยู่ที่จังหวะและโอกาสของวันนั้นครับผม

สภาพร่างกายตอนนี้คงต้องให้นักกีฬาพัก หลังจากแข่งวันนี้พรุ่งนี้ก็คงต้องพักแล้วก็มาซ้อมกันใหม่ในวันจันทร์นะครับ เตรียมทีมที่จะพบกับโคราชในวันพุธ มีโอกาสได้ซ้อมเตรียมแผนการเล่นกับโคราช2วัน คิดว่าน่าจะไม่มีปัญหาอะครับ

โปรแกรมการแข่งขัน
วันที่ 19 มกราคม 2563
สนามเอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ กรุงเทพมหานคร
ประเภททีมหญิง
12.00 น. โอพาร์ท 369 วีซี พบ อาร์เอสยู วีซี 

ประเภททีมชาย
15.00 น. วิสาขา พบ ปริ้นซ์ ไฟแนนซ์ 
18.00 น. ราชมงคลล้านนา พิษณุโลก วีซี พบ ไดมอนด์ ฟู้ด วีซี 

ประเภททีมหญิง
21.00 น. โปรเฟล็กซ์ วีซี พบ เจนเนอราลี่ สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค 

 

Comments

Share Tweet Line