20 ม.ค. นี้ “แว่นใหญ่”  พร้อมจัดเต็ม!! เล่าชีวิตผ่านเพลงประเดิมปีหนูทอง ที่ Goodtime Radio

20 ม.ค. นี้ “แว่นใหญ่”  พร้อมจัดเต็ม!!  เล่าชีวิตผ่านเพลงประเดิมปีหนูทอง ที่ Goodtime Radio

ประเดิมความพิเศษในปีหนูทอง 2020 พร้อมกันสำหรับช่วงพิเศษ Goodtime Soundtrack Of Life ที่คลื่น Goodtime 88.5 FM มอบให้คุณผู้ฟังในทุก ๆ เดือน  สำหรับเดือนมกราคมนี้ ศิลปินคุณภาพที่อัดแน่นไปด้วยความสามารถ ทั้งด้านการร้องและการแต่งเพลง  “แว่นใหญ่” โอฬาร ชูใจ พร้อมแล้วที่จะมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษ บอกเล่าเรื่องราวชีวิตผ่านบทเพลง ที่ Goodtime ที่แรกและที่เดียว


“ต้องบอกก่อนว่าดีใจนะครับ ที่มีโอกาสมาเยือน Goodtme Radio สำหรับการเล่าชีวิตผ่านบทเพลง ผมมองว่าเพลงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ ในชีวิต เพลงและดนตรี สำหรับผมมันคือปัจจัยสี่ ที่ต้องมีอยู่ในชีวิตของผม หลาย ๆ ครั้ง เพลงทำหน้าที่เป็นเหมือนยารักษาเรา บางครั้งเพลงทำหน้าที่ให้แรงบันดาลใจ บางครั้งเพลงทำหน้าที่เป็นเพื่อนเราเวลาเหงา เพลงจึงอยู่ในทุกช่วงชีวิตของผมนะ ผมนึกไม่ออกจริง ๆ ว่า ถ้าไม่มีดนตรี ชีวิตผมจะเป็นยังไง การที่ผมต้องคัดเลือกเพลงเพียงแค่ 10 เพลง มาเล่าถึงชีวิตของผมทั้งหมด ต้องบอกว่ายากมาก ด้วยความที่ผมฟังเพลงเยอะ แล้วเพลงบนโลกที่เราชอบมันจำนวนเยอะมาก คือตัวผมเป็นคนฟังเพลงหลายแนว เพราะว่าผมโตมามีพี่สาวสามคน คนโตเขาก็จะฟังเพลงฝรั่ง แนวเพลงป๊อป อย่าง ไมเคิล แจ็คสัน,วิทนีย์ ฮุสตัน 

ส่วนพี่สาวคนที่สอง จะฟังเพลงเพื่อชีวิต อย่าง คาราบาว พี่คนที่สามจะเป็นสายเพลงร็อก ฟัง แอโรสมิธ , กันส์แอนด์โรสเซส, เมทัลลิกา เราก็ฟังตามเขาทุกคน นี่อาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เราฟังเพลงกว้าง บางทีอยากรู้สึกผ่อนคลาย เราจะฟังแจ๊ส บางทีรู้สึกอยากสนุก เราก็ฟังเพลงร็อก บางทีเราก็ฟังเพลงฮิปฮอป ฟังอาร์ แอนด์ บี ยิ่งพอมาเริ่มเล่นดนตรีช่วงสมัยเรียน เราเริ่มมีความเข้าใจในดนตรีมากขึ้นแล้วก็รู้สึกว่ามันสนุก สิ่งที่ได้เรียนรู้จากการฟังเพลง มันทำให้เรายิ่งมองเห็นตัวเองมากขึ้นในแต่ละแนวของเพลง วันนี้การต้องคัดเพียงแค่ 10 เพลงเลยไม่ง่าย แต่ผมอยากให้ทุกคนมาติดตามกันนะครับ ผมเชื่อว่าหลาย ๆ เพลงที่ผมเลือกเอาไว้น่าจะโดนใจผู้ฟังเหมือน ๆ กัน”

ติดตามเรื่องราวชีวิตผ่านบทเพลงของศิลปินคนพิเศษ  “แว่นใหญ่”  ในช่วง Goodtime Soundtrack of Life  ได้ในวันจันทร์ที่ 20 มกราคมนี้  เวลา 20.00-22.00 น. ที่คลื่น Goodtime 88.5 FM  หรือรับชม Live ที่www.goodtimeradio.fm /  Facebook Live : Goodtime Radio  และทางแอปพลิเคชัน Goodtimeradio

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line