BetterDays ไม่มีวัน ไม่มีฉันไม่มีเธอหนังวัยรุ่นจากแดนมังกร

BetterDays ไม่มีวัน ไม่มีฉันไม่มีเธอหนังวัยรุ่นจากแดนมังกร

Better Days หนังวัยรุ่นจากประเทศจีนมุ่งสู่อันดับ 1 ของ Box office ได้อย่างรวดเร็วภายในเวลาเพียง 3 วันสามารถทำเงินไปได้ถึง 81.5 ล้านเหรียญ แถมยังเบียดหนังฟอร์มยักษ์จากฮอลลีวู้ดอย่าง Terminator: Dark Fate หนังภาคต่อของ แฟรนไชส์  Terminator, Joker หนังดังที่ถูกดัดแปลงจากดีซีคอมิก และ Maleficent: Mistress of Evil หนังแฟรนไชส์ภาคต่อของค่ายดิสนีย์นำแสดงโดย แอนเจลีนา โจลี


เรียกได้ว่า Better Days กลายเป็นหนังที่ไต่อันดับได้เร็วที่สุดในบรรดาหนังที่เข้าฉายในช่วงเวลาเดียวกันนี้ทีเดียว ด้วยเนื้อเรื่องที่ผสมความโรแมนติกของวัยรุ่นหนุ่มสาวระหว่างที่พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับปัญหาการถูกกลั่นแกล้งในโรงเรียน การใช้ชีวิตวัยเยาว์ของตนให้มีค่าต่อสังคม

 เสี่ยวเป่ย (รับบทโดยอี้หยางเชียนสี)

 

 เฉินเหนียน (รับบทโดยโจวตงหยู)

Better Days ไม่มีวัน ไม่มีฉัน ไม่มีเธอ ถ่ายทอดเรื่องราวของ "เฉินเหนียน" (โจวตงหยู) เด็กสาววัยมัธยม ที่เพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของเธอตัดสินใจฆ่าตัวตายเพราะทนการถูกกลั่นแกล้งในโรงเรียนไม่ไหว หลังจากเหตุการณ์นั้น เฉินเหนียน ตกเป็นเป้าการกลั่นแกล้งของทุกคนในชั้นเรียน ในคืนหนึ่งระหว่างทางกลับบ้าน เฉินเหนียน ได้ช่วยชีวิต "เสี่ยวเป่ย" ไว้โดยบังเอิญ (อี้หยางเชียนสี) ตั้งแต่นั้นมา เสี่ยวเป่ย ก็สัญญาที่จะปกป้องเธอตลอดไป ไม่ว่าจะต้องแลกด้วยอะไรก็ตามหากใครกำลังมองหาหนังโรแมนติก ดราม่า ชีวิตวัยรุ่น หนังเรื่องนี้คือสิ่งที่คุณกำลังตามหาอยู่แน่นอน

Better Days ไม่มีวัน ไม่มีฉัน ไม่มีเธอ

30 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Comments

Share Tweet Line