“JAYMIDI Tour 2019” ลุยเสิร์ฟความมันส์ 6 โรงเรียน..!พร้อมลั่น2020เจอกันทั่วประเทศ !

“JAYMIDI Tour 2019” ลุยเสิร์ฟความมันส์ 6 โรงเรียน..!พร้อมลั่น2020เจอกันทั่วประเทศ !

ผ่านไปแล้ว กับ JAYMIDI TOUR 2019 (เจมีดี ทัวร์ 2019) ที่ยกทัพศิลปินค่ายเจมีดี ไม่ว่าจะเป็น JAONAAY (เจ้านาย วรรธนะสิน), JK (เจ้าขุน วรรธนะสิน) และ SMILE (สไมล์ - ภาลฎา ฐิตะวชิระ) พร้อมด้วย ว่าที่ศิลปินคนล่าสุด JAOSMUT (เจ้าสมุทร วรรธนะสิน) ลุยต่อเนื่องแจกความสดใสพร้อมเสิร์ฟความมันส์แบบจัดเต็มกันถึงที่ กับ 6 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัย , โรงเรียนเซนต์ฟรังซีสซาเวียร์คอนแวนต์ , โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย , โรงเรียนสายปัญญาในพระบรมราชินูปถัมภ์ , โรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์ และ โรงเรียนศึกษานารี


 โดยงานนี้เค้าไม่ได้มาเล่นๆได้ พี่เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ พิธีกรอารมณ์ดี มาร่วมสร้างบรรยากาศความสนุกสนานครั้งนี้ด้วย บอกเลยว่าบรรยากาศแต่ละโรงเรียนอัดแน่นไปด้วยความสุขและความสนุกสนานแบบไม่มีใครยอมใคร ร้องตามได้ทุกเพลง เต้นกันแบบไม่รู้จักคำว่าเหนื่อยกันเลยทีเดียว พร้อมกับเสียงกรี๊ดเชียร์ที่ดังสนั่นตั้งแต่เพลงแรกถึงเพลงสุดท้ายแบบไม่มีแผ่วจนโรงเรียนแทบแตก ทำเอา เจ้านาย , เจ้าขุน ,สไมล์ และ เจ้าสมุทร เป็นปลื้มแบบสุดๆกับการต้อนรับสุดอบอุ่นของแต่ละโรงเรียน เรียกได้ว่าฟินกันถ้วนหน้าไปตามๆกันทั้งศิลปินและน้องๆนักเรียนเลยจ้า

 

แม้เพิ่งจะจบทัวร์ไปหมาดๆ ก็ได้ข่าวแว่วมาแล้วว่าปีนี้ (2020) เจมีดี เตรียมขบวนทัพใหญ่พร้อมบุกไประเบิดความมันส์ ณ 7 ศูนย์การค้าเซนทรัลทั่วประเทศ งานนี้การีนตีความฟินเวอร์ชั่น 2020 รับรองว่าต้องไม่ธรรมดาแน่นอน รอติดตามวัน เวลา สถานที่ ของทัวร์ครั้งต่อไปพร้อมอัพเดทผลงานต่างๆและข้อมูลข่าวสารจากเจมีดี ได้ที่ IG : @Jaymidichannel / Facebook : Jaymidichannel / Line : @jaymidichannel

Comments

Share Tweet Line