วีนแรง!!! “แคท” องค์แม่ลงสวมบทเมียหลวง  จับ “แป้ง” กดน้ำสภาพพังยับ!!

วีนแรง!!! “แคท” องค์แม่ลงสวมบทเมียหลวง   จับ “แป้ง” กดน้ำสภาพพังยับ!!
    หลังจากที่ออนแอร์ไปได้สัปดาห์เดียว กระแสดีเกินคาด สำหรับละคร “เรือนสายสวาท”  ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  ล่าสุดเกิดเหตุเมียหลวงอย่าง “แคทรียา อิงลิช” บุกราวีเมียน้อย “แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล” ถึงบ้าน  งานนี้ตบตีธรรมดามันน้อยเกินไป ต้องจับกดหัวใส่โอ่งชะโงกดูเงาหัวตัวเอง ว่าเมียบ่าว หรือจะสู้เมียยศอย่างคุณหญิงได้ ใครทีมเมียแคท ทีมแป้งเตรียมตามเชียร์

เรื่องราว คุณหญิงตาบทิพย์(แคท)รู้ว่าท่านเจ้าคุณพิทักษ์อัครา(เขตต์) แอบเอาเมียบ่าวอย่าง พะยอม(แป้ง)มาไว้ในเรือนสายสวาท ที่เคยเป็นเรือนรับรองแขกบ้านแขกเมือง ทำให้คุณหญิงตาบทิพย์ ร้อนใจมากกว่าเดิม เพราะดูเหมือนท่านเจ้าคุณพิทักษ์อัคราจะหลงพะยอมจนเกินไป เลยตามไปตบให้สำนึก


ฉากนี้ถ่ายทำที่บ้านติวานนท์ซอย 1 บรรยากาศวันนี้ร้อนได้ใจนักแสดง ทั้งแคท แป้งต่างขอทีมงาน เพิ่มพัดลมสองเท่าตัว  เพราะอากาศร้อนบวกกับแอ็คติ้งที่ต้องแสดงในวันนี้ ขอบอกว่า ไม่ธรรมดา  จนทั้งสองเร่งผู้กำกับและทีมงาน ขอถ่ายฉากนี้ไวๆ เพื่อที่จะได้จุ่มน้ำไหนๆจะต้องเปียกก็ขอให้โดนน้ำเต็มๆไปเลย เริ่มซ้อม ผู้กำกับ ปกาสิต กิ่งศักดิ์ ให้แคทเดินเข้ามาในบ้านอย่างมาดมั่น หลอกให้แป้งไปหาน้ำให้ตัวเองกิน และให้บ่าวอย่างหลินจับตัวน้องสาวของแป้งไว้ และเดินตามไปตบแป้งที่ขอบโอ่ง ต้องตบก่อนแล้วค่อยจับหัวกดลงน้ำ

  เอาความสาแก่ใจก่อน  ตบไปเลยแน่นๆเน้นๆ ตบเสร็จจิกหัวเอาให้น้ำกระจายเลย  ส่วนแป้งก็ทำอะไรไม่ได้บีบน้ำตาเรียกความสงสารอย่างเดียว นัดแนะคิวเสร็จก็ถ่ายจริงกันเลยดีกว่า แคทวิ่งเข้ามากระชากผมแป้งถึงเรือนสายสวาท พร้อมตบไปหนึ่งฉาดใหญ่ แป้งไม่ทันตั้งตัวเสียหลักไปที่ขอบโอ่ง แคทยิ่งได้ใจ ด้วยความโกรธพลังทวีคูณ  

ทันทีที่ด่าจบ  แคทไม่สนใจอะไรทั้งนั้น กดหัวแป้งลงไปในโอ่งน้ำกินทันที มิหน่ำซ้ำกระชากขึ้นมาด่าต่อให้สาแก่ใจ พร้อมเอาขันตักน้ำสาดใส่หน้า ผู้กำกับบอกเอาอีก บิวท์เอาให้สาแก่ใจ  แคทกดซ้ำสอง ทำแป้งสำลักน้ำทั้งน้ำตา อ้อนวอนขอความเห็นใจ ส่วนด้านหลินก็ลากน้องสาวของแป้งมาดูความสะใจของนายตัวเอง  ก่อนไปแคทสั่งห้ามฟ้องเขตต์เด็ดขาด  กล้องแพลนไปที่แป้งได้แต่นั่งกอดน้องสาวร้องไห้จนไม่มีน้ำตา

  ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “เรือนสายสวาท” ในวันจันทร์ที่ 20  มกราคม เวลา 18.40 น.  ใครๆ ก็ดู ช่อง8 กดเลข 27 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line