“บี” ซ่าไม่ออก!!  เจอ “วิลลี่” บุกโมเดลลิ่ง ใน “สงครามนักปั้น2”

“บี” ซ่าไม่ออก!!   เจอ “วิลลี่” บุกโมเดลลิ่ง ใน “สงครามนักปั้น2”

เห็นในละคร “สงครามนักปั้น2”  ตัวแม่อย่าง  บี-น้ำทิพย์  วางท่าไม่เคยกลัวใคร  แรงมาแรงกลับ  เมื่อต้องมาเข้าฉากถูก วิลลี่  แมคอินทอช  ซ้อมจัดเต็ม  ก็ทำเอาเจ้าตัวถึงกับหงอ  บอกกลัวแล้วพ่อจ๋า   อยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างบีกับวิลลี่กันแน่  ตามมาชมเบื้องหลังกันเลย


  เป็นฉากที่  ชุนย์(วิลลี่)  บุกมาที่โมเดลลิ่งของ  เพียว(บี)  พร้อมขู่บังคับให้เพียวโอนเงิน 15 ล้านให้ตน 

                      

  ทำเอาสาวบีออกอาการเกร็งสุดๆ  เมื่อต้องมาเข้าฉากปะทะคารมกับวิลลี่  เพราะรู้ดีว่าพี่วิลลี่ต้องจัดเต็มแน่นอน  แต่ด้วยสปริตสาวบีก็ขอสู้ไม่ถอย  ระหว่างซักซ้อมคิว  ทั้งคู่ก็จัดเต็มรับส่งอารมณ์ใส่กันแบบไม่มีกั๊ก  และเมื่อซ้อมกันจนเข้าจังหวะกันแล้วก็เดินหน้าถ่ายจริงทันที  เริ่มที่วิลลี่ควงไม้หน้าสามเข้ามาในโมเดลลิ่งของบี  บีเห็นวิลลี่เดินตรงปรี่เข้ามาใกล้  ก็ร้องตะโกนเรียกให้คนช่วย   

วิลลี่ไม่พูดพร่ำทำเพลงเปิดฉากขู่ให้บีเอาเงิน 15 ล้านมาให้ตนเดี๋ยวนี้!! แต่บีสะบัดหลุดออกจากวิลลี่ได้  ก็รีบวิ่งหนีเข้าไปในห้องแต่กลับถูกวิลลี่ดักทางได้ทัน  บีตาลีตาเหลือกเหมือนเจอทางตัน  ก่อนจะตั้งสติได้ก็รีบพุ่งไปคว้าปืนในลิ้นชักมาได้  แล้วเล็งไปที่วิลลี่พร้อมตะโดนไล่วิลลี่  จนวิลลี่ต้องรีบอ้อนวอนขอร้องชีวิตจากบี  แต่บีไม่สนใจยังด่ากราดใส่ไม่หยั่ง  จนวิลลี่เริ่มฟิวส์ขาดเลือดขึ้นหน้า  พุ่งเข้าไปคว้ามือในมือบีแล้วล๊อคคอบีลงกับพื้น!!

   

                  

   เอาล่ะสิ๊..เจอบทโหดของวิลลี่เข้าให้  งานนี้บีจะสามารถเอาตัวรอดจากเงื้อมมือของมัจราชอย่างวิลลี่ได้หรือไม่?  ตามชมกันสดๆได้ในละคร  “สงครามนักปั้น2”  ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 20  มกราคม  นี้  เวลา 21.20 น. ทางช่องวัน31

Comments

Share Tweet Line