Crocs เปิดตัว “ปริยังกา โจปรา โจนาส” และ “หยาง มี่” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของแคมเปญระดับโลกปี 2020

Crocs เปิดตัว “ปริยังกา โจปรา โจนาส” และ “หยาง มี่” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของแคมเปญระดับโลกปี 2020

Crocs, Inc. (NASDAQ: CROX) ผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมรองเท้าลำลองสำหรับผู้หญิง ผู้ชาย และเด็ก เปิดตัวแคมเปญ “Come As You Are” ปีที่ 4 พร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่และสินค้าใหม่สำหรับฤดูใบไม้ผลิปี 2020


ปริยังกา โจปรา โจนาส นักแสดง โปรดิวเซอร์ และทูตยูนิเซฟ และ หยาง มี่ นักแสดงสาวคนดังจากแดนมังกร คือแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ที่เข้ามาเสริมทัพแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ Crocs ซึ่งประกอบด้วยโซอีย์ เดชาเนล นักแสดงและนักร้องสาวชาวอเมริกัน คิมเซจอง นักแสดงและนักร้องสาวชาวเกาหลีใต้ และซึสุ ฮิโรเสะ นักแสดงสาวชาวญี่ปุ่น

ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ Crocs ประจำปี 2020 พวกเธอจะนำเสนอสินค้าคอลเลคชันใหม่เพื่อให้ทุกคนได้สวมใส่รองเท้าแสนสบายในแบบของตัวเอง พร้อมกับเชิญชวนให้ทุกคนแสดงความเป็นตัวของตัวเองผ่านคอนเทนต์และกิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจตลอดทั้งปี

นอกเหนือจากแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกแล้ว Crocs ยังดึงนางแบบและอินฟลูเอนเซอร์ที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ หรือ “One-Of-A-Kinds” มาร่วมสื่อถึงภาพลักษณ์ของแคมเปญ “Come As You Are” ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น โดยแต่ละคนมีอายุ ภูมิหลัง ความเชื่อ เป้าหมาย และความสามารถที่หลากหลาย เพื่อกระตุ้นให้แฟนของ Crocs ทุกคนกล้าแสดงความเป็นตัวของตัวเองและเลือกรองเท้าสวมใส่สบายในแบบของตัวเอง นางแบบและอินฟลูเอนเซอร์เหล่านี้จะโพสต์ภาพตลอดปี 2020 และจะมีปฏิสัมพันธ์กับแฟน ๆ ผ่านโซเชียลมีเดีย เพื่อต้อนรับทุกคนเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ Crocs

เทอเรนซ์ เรลลี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Crocs กล่าวว่า “แคมเปญ “Come As You Are” ปีที่ 4 เป็นการประกาศให้แฟน ๆ รู้ว่า ถึงเวลาแล้วที่ต้องลุกขึ้นมาแสดงจุดยืนของตัวเอง แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของเราและอินฟลูเอนเซอร์ “One-Of-A-Kinds” เป็นการผสมผสานพลังของคนดังและคนที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นอย่างลงตัว ช่วยให้ชาว CrocNation รู้สึกมีพลังและกล้าที่จะเป็นตัวของตัวเอง”

นอกจากแคมเปญ “Come As You Are” แล้ว กลยุทธ์การตลาดของ Crocs จะโฟกัสไปที่สินค้าใหม่นำเทรนด์ พร้อมคงความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมรองเท้าสวมใส่สบาย ซึ่งรวมถึงการเปิดตัวรองเท้าที่ “ต้องมี” ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ 2020 อย่างคอลเลคชัน Crocs Brooklyn Wedge สำหรับสุภาพสตรี ซึ่งมีให้เลือกหลายสี หลายระดับความสูง และเรียบหรูดูดี โดยส้นรองเท้าใช้เทคโนโลยีโฟม LiteRide™ ที่มอบความสบายสูงสุด นอกจากนี้ ตัวรองเท้าที่มีน้ำหนักเบา สายคาดที่ใช้งานสะดวก และเทคโนโลยีความสบายระดับปฏิวัติวงการ จะทำให้สาว ๆ ดูดีมีสไตล์ เดินสบายตลอดทั้งวัน และแมทช์ได้กับทุกสไตล์การแต่งตัว

ตัวอย่างสินค้าใหม่ที่ลูกค้าจะได้ยลโฉมในฤดูใบไม้ผลินี้ ได้แก่

- LiteRide™ -- คอลเลคชันนี้สร้างสรรค์ขึ้นโดยคำนึงถึงทุกย่างก้าวของผู้สวมใส่ ด้วยพื้นรองเท้าที่ใช้เทคโนโลยีโฟม LiteRide™ มอบความสบายระดับเวิลด์คลาส ผู้สวมใส่จะได้สัมผัสกับความนุ่มทุกย่างก้าวของเส้นทางชีวิตที่คดเคี้ยว โดยมีให้เลือกสวมใส่ทั้งรองเท้ารุ่น Clog, สนีกเกอร์รุ่น Pacer และ Stretch Sandal รุ่นใหม่สำหรับสุภาพสตรี

- Crocs Sandal Shop -- รองเท้า Crocs ไม่ได้มีเพียงแค่รุ่น Clog เท่านั้น โดย Sandal Shop พร้อมนำเสนอสินค้าใหม่ที่ลงตัวสำหรับทุกการสวมใส่ ทั้งรองเท้าแตะและรองเท้าส้นตึกในคอลเลคชันใหม่ Crocs Brooklyn Wedge และ Crocs Tulum รวมถึงคอลเลคชันยอดนิยมอย่าง Classic Crocs Slide และ Swiftwater™

- Classics และ Jibbitz™ Charm -- ลูกค้าเตรียมพบกับรองเท้ารุ่น Clog และรุ่น Slides ยอดนิยมในสีสันใหม่สุดสดใสอย่าง Cantaloupe, Neo Mint, Lemon และ Electric Pink นอกจากนั้นยังมีตัวติดรองเท้า Jibbitz™ แบบใหม่ ๆ มาวางจำหน่ายตลอดทั้งปี ตามเทรนด์และเทศกาลต่าง ๆ ช่วยให้ลูกค้าแสดงความเป็นตัวของตัวเองได้มากขึ้น

“Crocs มีรองเท้าที่เหมาะกับทุกคนและทุกโอกาส ไม่ว่าจะสวมใส่กลางวันหรือกลางคืน ไปเที่ยวทะเลหรือเดินชมเมือง” เทอเรนซ์ เรลลี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Crocs กล่าว “แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเราแสดงสไตล์ของตัวเองผ่านสินค้ายอดนิยมตั้งแต่ Classic Clogs และ Slides ไปจนถึง Crocs Brooklyn Wedge ซึ่งเป็นรองเท้าแห่งปี 2020 พวกเธอได้ผสานความเป็นตัวเองและแสดงออกผ่านรองเท้าคู่โปรดที่สวมใส่สบายและมีสไตล์เฉพาะตัว”

แคมเปญ “Come As You Are” จะเผยแพร่ทั้งช่องทางดิจิทัล โซเชียลมีเดีย สื่อสิ่งพิมพ์ และสื่อโฆษณาในร้านค้าทั่วโลก ซึ่งรวมถึงสหรัฐอเมริกา เยอรมนี จีน ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “Come As You Are” ได้ที่ www.crocs.com/comeasyouare

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line