“มาดามแป้ง” ขอโทษจากใจหลังทีมร่วงACL

“มาดามแป้ง” ขอโทษจากใจหลังทีมร่วงACL

“มาดามแป้ง” ขอโทษจากใจหลังทีมร่วงACL
 หลังจากการท่าเรือเปิดบ้านแพ้ต่อ เซเรส เนกรอส ทีมจากฟิลิปปินส์ 0-1 ไปนั้นทำให้ต้องร่วงตกรอบในรายการเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2020 เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2563 
หลังจบเกมส์ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ได้ออกมาพูดเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า “ก่อนอื่นต้องก่อนว่าวันนี้เป็นการพ่ายแพ้อย่างแท้จริง เพราะว่าจริงๆท่าเรือเรามุ่งหวังมากที่จะเล่นแมตช์นี้ให้ชนะ จะเห็นได้ว่าเรามีความตั้งใจที่จะผ่านเกมนี้เพื่อไปเล่นที่โตเกียวให้ได้ ก็ต้องยอมรับนะคะว่าวันนี้เราทำได้ไม่ดีและต้องแสดงความยินดีกับทีมเซเรส เนกรอส ถือว่าทำได้ดีมากนะคะ แข็งแรงแล้วก็เล่นได้ดี วันนี้จุดของเราที่พลาดก็คือเราไม่สามารถจบประตูได้นะคะ ทั้งๆตอนที่ซ้อมเราก็ทำได้ดี ยอมรับว่าสต๊าฟโค้ช นักกีฬา เสียใจกันมากเพราะนักกีฬารายคนมุ่งหวังมากที่จะชนะแมตช์นี้เพื่อที่จะไปเล่นที่โตเกียวซึ่งนักกีฬาก็เสียขวัญ ต้องขอโทษแฟนบอลท่าเรือที่มากันเต็มสนาม ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้บางทีเราเตรียมพร้อมที่จะชนะและผลออกมาอย่างนี้ต้องยอมรับว่าเราทำไม่ผ่านจุดนี้นะคะ”
“คืนนี้ก็คิดว่าทั้งโค้ชทั้งนักเตะรวมถึงตัวแป้งเองก็คงนอนไม่หลับกัน ก็คงจะกลับไปทำการบ้านกันหนักมากเลยนะคะ ขอโทษแฟนบอลท่าเรือจากใจอีกครั้ง”


 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line