“มิ้นต์” ถึงขั้นไปต่อไม่ถูก ... เขินหนักเจอ “เต้ย” โชว์ซิกแพค

“มิ้นต์” ถึงขั้นไปต่อไม่ถูก ... เขินหนักเจอ “เต้ย” โชว์ซิกแพค

  ออกอากาศไปได้แค่สองตอนก็ทำเอาแฟนๆ ละครต่างชมกันว่าเคมีคู่นี้เข้าขากันดี๊...ดี สำหรับละครเรื่อง “ฟ้าฝากรัก” จากค่ายบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ที่ได้พระเอกหุ่นฟิตอย่าง เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ มารับบทเป็น  “คิมหันต์”  ประกบคู่กับ  มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง รับบทเป็น “ต้องรัก”  และไม่ให้เป็นการเสียชื่อฉายา “พระเอกหุ่นฟิต” ของหนุ่มเต้ย  ผู้กำกับฯ พี่น้อย สุมทร น่วมเศรษฐี เลยต้องงัดไม้เด็ด “โชว์ซิกแพค” เพื่อกระชากใจสาวๆ โดยเฉพาะนางเอกสาวมิ้นต์ของเรา...


           

ซึ่งฉากวันนี้ที่ทีมเก็บภาพบรรยากาศมาฝากแฟนละคร รับรองว่าต้อง อิน ฟิน ไปตาม ๆ กัน เพราะเป็นฉากที่ ต้องรัก (มิ้นต์) บังเอิญได้เข้ามาเจอ คิมหันต์ (เต้ย) นุ่งบ๊อกเซอร์ตัวเดียวยืนอยู่ในห้องครัว ต้องรักก็ทำอะไรไม่ถูกรีบเปิดตู้เย็นหยิบของแล้วจ่ำพรวดออกจากห้องครัวไปแทบไม่ทัน... ขอบอกว่าฉากนี้ต้องมีการนัดแนะคิวและจังหวะกันให้ลงตัวเป็นอย่างดี เพราะพี่น้อย ผกก.ของเราอยากจะให้ฉากนี้เป็นฉากที่ออกมา ตลก น่ารัก มีความโรแมนติกคอเมดี้

 

และระหว่างซักซ้อมก็จะได้ยินเสียงหัวเราะจากทั้งทีมงานและนักแสดงเป็นระยะ ๆ เมื่อซ้อมคิวกันลงตัวทุกอย่างแล้ว    พี่น้อย ผกก. สั่งถ่ายทำทันที  โดยเริ่มจาก เต้ย ที่ยืนอยู่ในห้องครัว มิ้นต์เดินเข้าไปในครัวก็สะดุ้งสุดตัว เพราะภาพที่เห็นคือหนุ่มเต้ยยืนนุ่งกางเกงบ๊อกเซอร์ตัวเดียวอยู่ เผยให้เห็นหุ่นล่ำกล้ามแน่น มิ้นต์ถึงกับอึ้ง..!!! ตาเหลือกโต พอเธอตั้งสติได้ก็รีบไปเปิดตู้เย็นคว้าของออกมา  แต่ด้วยระยะประชิดตัวแบบนี้  สาวมิ้นต์ก็ไม่วายที่จะแอบเหลือบตาไปมองหุ่นฟิต ๆ ของ หนุ่มเต้ยก่อนจะเดินออกไปด้วยความรีบร้อน จึงทำให้มิ้นต์ไปสะดุดกับโต๊ะจนเกือบล้ม แต่เต้ยก้าวเข้าไปดึงเอวเข้ามาประคองไว้ แบบประชิดตัว ทำให้ทั้งคู่ล้มลงไปบนโซฟา...

            

นี่เป็นเพียงภาพตัวอย่างของฉากนี้ ถ้าอยากฟินแบบเต็มอิ่ม ติดตามชมได้ในละคร “ฟ้าฝากรัก” วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

Comments

Share Tweet Line