นางสาว 18 มงกุฎ ตอน 3-4

นางสาว 18 มงกุฎ ตอน 3-4

ละคร “นางสาว 18 มงกุฎ”  ช่อง GMM 25วันพุธที่ 22 มกราคม 2563  เวลา 20.10 น.  ช่อง GMM 25


“ธนา” ห่วงอาการ “ปู่” กำเริบหนัก     “มาริสา” ส่ง “พราว” สอดแนมค่ายมวย

   ตั้งแต่ น้ำ (แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล) เข้ามาอยู่ในบ้าน ธนา (โทนี่ รากแก่น) เธอก็ช่วยดูแล ปู่บุญทวี (รอง เค้ามูลคดี) อย่างดี และคุณปู่ก็เอ็นดูหลานชายคนใหม่มากชนิดที่ขาดกันไม่ได้  แต่อยู่ๆ ตอนที่พาคุณปู่ไปเดินเล่นกลับเผลอหลงกัน  คุณปู่เดินหายไปเพราะอาการความจำเสื่อมกำเริบ  ธนาดูกังวลมากจนน้ำสงสัยจึงเค้นถามอาการคุณปู่เค้าจำใจเล่าให้เธอฟัง  แต่ขอให้เก็บเรื่องคุณปู่ป่วยมากเป็นความลับเพราะถ้า มาริสา (มาริสา อานิต้า) รู้ต้องเป็นจุดบอดให้เธอฮุบซอสอิ่มพุงง่ายขึ้น  พักใหญ่ธนากับน้ำก็ตามหาคุณปู่จนเจอสภาพหวาดกลัวคนมาทำร้ายน่าสงสารจนหลานชายอยากร้องไห้

  รุ่งขึ้นคุณปู่ก็จำหลานได้ปกติแต่ธนาก็กลัวว่าความจำคุณปู่จะหายไปเรื่อยๆ  น้ำเริ่มปรับตัวได้ธนาพาไปเปิดตัวที่บริษัทในฐานะเด็กฝึกงานคนใหม่  สาวๆ ในอิ่มพุงกรี๊ดกร๊าดกับความหล่อโอปป้าของทายาทคนเล็ก  ด้านมาริสาเดินเกมส์บุกดุเดือดให้ พราว (พรีม-ชนิกานต์ ตังกบดี) ไปเรียนมวยที่ค่าย ครูดอน (เขาทราย แกแลคซี่) เพื่อสืบประวัติน้ำ  เพราะเธอสงสัย และมั่นใจว่าเป็นพวก 18 มงกุฎ ปลอมมาหลอกเป็นทายาทที่หายไปแน่นอน             

   

ตอน 4  ละคร “นางสาว 18 มงกุฎ” ช่อง GMM 25วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม 2563  เวลา 20.10 น.  ช่อง GMM 25

“ธนา” ว่า “น้ำ” ทำร้าย “พอร์ช”“มาริสา” พา “ปู่ทวี” จับผิด “น้ำ” ที่ค่ายมวย

มาริสา (มาริสา อานิต้า) คอยจับผิด น้ำ (แก้ว-จริญญา ศิริมลสกุล) มาตลอด  พอ ธนา (โทนี่ รากแก่น) พาไปฝึกงานที่ออฟฟิศ พอร์ช (กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันท์) ก็ตามหาเรื่องจนน้ำวางมวยเป็นเรื่องเป็นราว  ธนาไม่รู้คิดว่าน้ำเป็นคนเริ่มทำพอร์ชบาดเจ็บไล่น้องตัวเอง  น้ำเสียใจหนีออกจากบริษัทไปพักใจริมน้ำ  แต่พอธนารู้ความจริงจากเลขาฯ ว่าน้ำช่วยเธอจากคุณพอร์ชลวนลามเค้ารีบตามไปง้อน้ำ  แถมเอาข้าวที่น้องชายเตรียมไว้ให้ไปทานด้วยกัน 

แต่เอ๊ะ! จะว่าไปผิวพรรณนายก็เนียนละเอียดเชียวนะน้ำ  ถึงจะสงสัยน้องชายคนใหม่ยังไงธนาก็ไม่เคยคิดทำร้ายเค้า  จะมีก็แต่แก๊งมาริสาที่กัดไม่ปล่อย พราว (พรีม-ชนิกานต์ ตังกบดี) หาหลักฐานเด็ด ภาพน้ำใส่ชุดนักเรียนหญิงที่ห้องนอน พายุ (ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี) มาให้คุณแม่  มาริสารีบเปิดโปงเรื่องนี้กับ คุณปู่ (รอง เค้ามูลคดี) กับธนาถึงบริษัท  งานนี้บทสรุปเป็นยังไงไม่รู้มาริสายังขยี้ประวัติลูกเลี้ยงด้วยการพาทุกคนไปที่ค่ายมวย ครูดอน (เขาทราย แกแลคซี่) เพื่อหาสิ่งยืนยันเพิ่มเติมว่าน้ำเป็นพวก 18 มงกุฎ  เป็นจังหวะที่ค่ายมวยจัดปาร์ตี้วันเกิดให้พายุคราวนี้สนุกกันใหญ่                         

Comments

Share Tweet Line