“กระติ๊บชวัลกร” ควง “ไนกี้–นิธิดล” ร่วมทวงบัลลังก์แชมป์เจ้าแม่แจ็กพอต “เกมแจกเงินฯ”

“กระติ๊บชวัลกร” ควง “ไนกี้–นิธิดล” ร่วมทวงบัลลังก์แชมป์เจ้าแม่แจ็กพอต “เกมแจกเงินฯ”

  ตั้งแต่มีรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” ก็ยังไม่มีใครสมารถโค่นแชมป์สถิติแจ็กพอตเงินสดสูงสุดของรายการให้กับเธอคนนี้ได้ “กระติ๊บ - ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล” ที่ครั้งนี้ขอมาทวงบัลลังก์แชมป์กับหนุ่มนักแสดงสายกล้ามแน่น “ไนกี้ –นิธิดล ป้อมสุวรรณ” เพื่อนสนิทสาวกระติ๊บ ที่รีเควสว่า อยากมาลองเชิงแจ็กพอตในรายการคู่กับกระติ๊บมากๆ และครั้งนี้ก็มั่นใจว่ายังไงเพื่อนก็ต้องคว้าแจ็กพอตกลับไปให้ตัวเองได้!


เรียกว่าการแข่งขันของ “กระติ๊บ – ไนกี้” มีทุนความมั่นใจสูงมาก แต่การตอบคำถามกลับไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่คิดไว้ ทำให้สูญเงินไปตั้งแต่ข้อแรกกว่า 600,000 บาท ทำเอาไนกี้ถึงกับเอาเข่าอ่อน จนต้องระงับความคลั่งของตัวเอง ด้วยการดมยากลางรายการ เพื่อพยุงจิตใจของตัวเองที่ตั้งความหวังไว้สูงมาก จนมาเจอคำถามเรื่องใกล้ตัวที่ทำให้สาวกระติ๊บ ฮึดความมั่นใจอีกครั้ง พร้อมทั้งยังทุ่มเงินที่เหลือทั้งหมดไว้ที่คำตอบเพียงข้อเดียว ตั้งแต่พิธีกร ยังอ่านคำถามไม่จบ และยังประกาศลั่นสตูดิโอ สร้างความมั่นใจให้ ไนกี้ ว่า “ข้อนี้มั่นใจที่สุดแล้ว ถ้าข้อนี้ตอบผิด กระติ๊บพร้อมออกจากวงการบันเทิงทันที!”

 

คำถามข้อนี้จะใกล้ตัว กระติ๊บ แค่ไหน? หรือจะทำให้กระติ๊บต้องกระเด็นออกไปจากวงการบันเทิงหรือเปล่า ติดตามการแข่งขันที่  ไนกี้ ตั้งความหวังเรื่องเงินแจ็กพอตไว้สูงมากในรายการ เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์ วันอาทิตย์ที่  26 มกราคม 2563 เวลา 17.20 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line