เปิดโปรเจกต์ “NADAO ACADEMY” ร่วมค้นหา เด็กฝึก เพื่อพัฒนาเป็นศิลปิน และนักแสดง ในสังกัด

เปิดโปรเจกต์ “NADAO ACADEMY”  ร่วมค้นหา เด็กฝึก  เพื่อพัฒนาเป็นศิลปิน และนักแสดง ในสังกัด

 


          สร้างเซอร์ไพรส์กันตั้งแต่ต้นปี กับการเปิดตัวโปรเจกต์  “NADAO ACADEMY”  การค้นหา เด็กฝึก (Trainee) เพื่อพัฒนาศักยภาพสู่การเป็น นักแสดง นาดาว บางกอก        และ ศิลปิน นาดาว มิวสิค  งานนี้    ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ นำทีมผู้บริหาร เบล-สุพล พัวศิริรักษ์, ปิง-เกรียงไกร วชิรธรรมพร ,บอมบ์-จงจิตต์ อินทุ่ง พร้อมด้วยนักแสดงรุ่นพี่ ที่เคยผ่านการออดิชั่นอย่าง   แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์, ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง  และ แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์     มาร่วมพูดคุยถึงที่มาที่ไปของโปรเจกต์       ที่จะเปิดโอกาสให้น้อง ๆ ที่มีอายุระหว่าง 13 - 22 ปี แนะนำตัวเอง หรือแนะนำเพื่อน มาสมัครผ่านทางเว็บไซต์  www.nadaoacademy.com  ได้ตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ - 5 มีนาคม  2563  สมัครได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น     

ย้ง-ทรงยศ กล่าวว่า “เมื่อ 6 ปีที่แล้ว นาดาว เคยทำโปรเจกต์ ฮอร์โมน เดอะ เนกซ์ เจน    ซึ่งการออดิชั่นในครั้งนั้นทำให้เราได้เจอกับนักแสดง เช่น ต้าเหนิง  แบงค์ แพรวา  ฯลฯ ซึ่งได้เซ็นต์สัญญาเข้ามาอยู่ในสังกัด  และได้ถูกพัฒนาจนทุกคนเติบโตอยู่ในวงการบันเทิงในสายงานต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น นักแสดง ศิลปิน นางแบบ ฯลฯ     ตอนนี้ถึงเวลาแล้ว ที่เราจะทำการค้นหาน้อง ๆ นักแสดง และศิลปินรุ่นใหม่ เพื่อมาพัฒนาต่อไป  โดยในโปรเจกต์  NADAO ACADEMY   ซึ่งครั้งนี้เปิดรับสมัครทางออนไลน์ หรือการคัดเลือกจากทีม Scout  โดยผู้ที่ผ่านเข้ารอบจะได้รับการฝึกฝนในฐานะเด็กฝึก (Trainee)    ซึ่งกระบวนการออดิชั่นในครั้งนี้ เราไม่ได้ถ่ายทำเพื่อใช้ในรายการใด ๆ     และการกระบวนการสมัครและคัดเลือกไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น เลยอยากฝากเตือนผู้ที่สนใจหรือผู้ปกครองของน้อง ๆ ว่าอย่าหลงเชื่อคนที่แอบอ้าง  เพราะทุกกระบวนการค้นหา และจุดที่ออดิชั่นในแต่ละภาค เราจะมีการแจ้งอย่างเป็นทางการผ่านทางช่องทางหลักของนาดาวเท่านั้นครับ”  

แบงค์-ธิติ ตัวแทนศิลปิน กล่าวว่า “ผมว่าโครงการนี้ ถือเป็นโอกาสที่ดีมาก ๆ สำหรับน้อง ๆ ที่สนใจ   เมื่อก่อนที่ผมจะเข้ามาในวงการ ก็เคยคิดว่าการแสดงคือการมาแอ็คติ้งหน้ากล้อง  ท่องบทให้ได้ แต่พอได้มารู้ว่าวิธีการทำงานจริง ๆ แล้ว ก่อนที่จะผ่านขั้นตอนต่าง ๆ มาสู่หน้าจอ เราต้องผ่านการเตรียตัว ผ่านอะไรมาเยอะมาก ต้องผ่านการเวิร์กช็อป ฝึกฝนและพัฒนาทางการแสดงแบบเข้มข้นสุด ๆ      ก็อยากฝากถึงน้อง ๆ  ที่อยากเป็นนักแสดง หรือศิลปินมืออาชีพ  อยากให้เปิดโอกาสให้ตัวเองสักครั้ง พกเอาความมั่นใจลองเข้ามาสมัครกันดูนะครับ รับรองว่าจะได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ ในชีวิตแน่นอนครับ”

          ติดตามรายละเอียดในโปรเจกต์       NADAO ACADEMY        เพิ่มเติมได้ที่   #NadaoAcademy

และทาง https://www.facebook.com/NadaoBangkok/

#NadaoAcademy #NadaoAcademy #NadaoBangkok #NadaoMusic

Comments

Share Tweet Line