ฟ้ามีตา ตอน....ป่ามรณะ

ฟ้ามีตา ตอน....ป่ามรณะ

ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา” ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ” ขอเสนอตอน....ป่ามรณะ กำกับการแสดงโดย “รอน สังวริบุตร” เป็นเรื่องราวของชาตรี(ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์)ที่มีพ่อแม่เป็นคนใช้บ้านคนรวยตั้งแต่เด็กชาตรีจึงเห็นพ่อแม่โดนข่มเหงรังแกเขาจึงไม่ชอบการเป็นลูกคนใช้แต่อยากเป็นลูกคนรวยพ่อแม่จึงพาชาตรีย้ายกลับไปบ้านเกิดที่มีป่าโศกาแต่ชาตรีถูกห้ามไม่ให้เข้าไปในนั้นเพราะมีคนมากมายหายสาบสูญไปในป่าและคนที่รอดชีวิตกลับมาทั้ง น้าโสภี(ฟ้าใส-ภูษณิศา โชติกิตติมาศ) ยายมานีและยี่ปา(ขาว-ไชย ขุนศรีรักษา) หัวหน้าหมู่บ้านล้วนแต่มีอาการวิกลจริตหวาดกลัวผู้คนจีงเรียกป่าโศกาว่าป่ามรณะบอม(ตรัย-จักรภัทร อังศุธนมาลี) เพื่อนสนิทของชาตรีได้ฟังเรื่องป่ามรณะก็สนใจจึงตามชาตรีมาเที่ยวบ้าน


ชาตรีได้เตือนบอมว่าอย่าเข้าไปยุ่งกับป่ามรณะแต่บอมก็ยังแอบหนีออกมาแต่ดันไปเห็นยี่ปาที่มีสภาพบ้าบอกลับกลายเป็นคนปกติบอมพาชตรีไปรู้ความจริงว่ายี่ปาและพรรคพวกใช้เส้นทางการเดินป่าเป็นที่ลำเลียงขนยาเสพติดเมื่อมีคนหลงมาในป่ายี่ปาก็ปลอมตัวเป็นผีเจ้าที่มาหลอกหากเป็นผู้หญิงก็ใช้กำลังข่มเหงรังแกให้หวาดกลัว ชาตรียังเห็นยี่ป่ากำลังรังแกน้าโสภีสองหนุ่มพยายามจะเข้าไปช่วยแต่แต่กลับโดนไล่ล่าจนถูกจับได้

ยี่ปาพาตัวบอมและชาตรีไปหานายใหญ่เพื่อฆ่าปิดปากแต่ชาตรีก็แทบช็อคเมื่อรู้ว่าพ่อแม่ของตัวเองนั่นแหละที่เป็นคนบงการทุกอย่าง ยี่ปาบังคับให้พ่อแม่ชาตรียิงชาตรีแต่พ่อแม่ทำไม่ได้บอมจึงตกเป็นเป้าชาตรีจึงร้องห้าม ยี่ปาจึงตัดสินใจจะฆ่าทั้งสองคนแต่พ่อแม่ชาตรีห้ามไว้ เมื่อความคิดเห็นไม่ตรงกันจึงเกิดการต่อสู้จนเจ้าหน้าที่ป่าไม้เข้ามาและได้จับกุมคนร้ายไว้ได้ทั้งหมดรวมถึงพ่อแม่ชาตรีด้วย ชาตรีเสียใจที่ทุกอย่างเป็นแบบนี้ก็เพราะตนที่อยากมีชีวิตที่หรูหราจึงทำให้พ่อแม่กลายเป็นคนเลว

โปรดติดตามชมละครสั้นรายการ “ฟ้ามีตา” ตอน....ป่ามรณะ ออกอากาศวันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2563 เวลา 14.30น.ทางช่อง7 HD กด 35

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line