“ถอดรหัสล่า” ซีรีส์น้ำดีเรื่องใหม่จากช่อง “MONO29”  ดราม่าสุดเข้ม-แอ็คชั่นจัดเต็ม เริ่ม30 ม.ค.

“ถอดรหัสล่า” ซีรีส์น้ำดีเรื่องใหม่จากช่อง “MONO29”  ดราม่าสุดเข้ม-แอ็คชั่นจัดเต็ม เริ่ม30 ม.ค.

 


        เตรียมส่งความบันเทิงสุดเข้มข้น จากช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด เอาใจคอซีรีส์รับปีหนู ด้วยการปล่อยซีรีส์น้ำดีเรื่องใหม่  “ถอดรหัสล่า ปี 1 (The Enemy Within)” ซีรีส์ดราม่า-แอ็คชั่น สืบสวนระห่ำความมันระดับสิบริกเตอร์ นำทีมโดยคู่พระนางขวัญใจคอซีรีส์  “เจนนิเฟอร์ คาร์เพนเตอร์” (Jennifer Carpenter) สาวสวยมากฝีมือที่เคยฝากผลงานขึ้นหิ้งไว้มากมาย อาทิ “Dexter, Limitless , White Chicks” โคจรมา ประชันบทบาทสุดดราม่ากับ “มอร์ริส เชสท์นัท” (Morris Chestnut) อีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมือผลงานดัง อาทิ “Legends , Rosewood, Kick Ass 2 , Anacondas:The Hunt for the Blood Orchid” หนึ่งบุรุษเจ้าหน้าที่เอฟบีไอ ประกบหนึ่งสาวอดีต นักโทษผู้ปราดเปรื่อง ที่ต้องถูกมัดมือชกให้มาร่วมกันตามล่าผู้ก่อการร้ายสุดอันตราย ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์” (Premium Series)  ออกอากาศทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 21.50 น. เริ่มตอนแรกในวันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคมนี้ เป็นต้นไป  ทางช่อง “MONO29”

 “ถอดรหัสล่า ปี 1 (The Enemy Within)” เรื่องราวของสงครามก่อการร้ายที่กำลังคุกคามหน่วยงานของซีไอเอ “วิล คีตัน” (รับบทโดย  มอร์ริส เชสท์นัท) และหน่วยโคอินเทลที่ต้องระบุตำแหน่งเป้าหมาย ของการโจมตีภายในประเทศ ให้ได้ ก่อนที่กลุ่ม “ชิกอริน” จะบุกโจมตีและฆ่าผู้บริสุทธิ์ในครั้งต่อไป แผนปล่อยตัว “เอริก้า เชพเพิร์ด”  (รับบทโดย เจนนิ เฟอร์ คาร์เพนเตอร์) อดีตเจ้าหน้าที่ซีไอเอ  ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ทรยศที่โด่งดังที่สุดของอเมริกา    จึงได้รับการอนุมัติ  เพื่อร่วมมือ กันติดตามอาชญากรที่อยู่เบื้องหลังการโจมตี   และตามล่าผู้ก่อการร้ายมาลงโทษให้ได้ 

พบกับความสนุกแบบลืมหายใจ ความเข้มข้นของซีรีส์ตระกูลเอฟบีไอ ที่ได้รับความนิยมติดอันดับท็อปเท็น เรื่อง   “ถอดรหัสล่า ปี 1 (The Enemy Within)”  ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์” (Premium  Series) ออกอากาศทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 21.50 น. เริ่มวันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคมนี้ เป็นต้นไป  ทางช่อง “MONO29” 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line