เปิดตัวภาพยนตร์คุณภาพ “Dark Waters พลิกน้ำเน่า คดีฉาวโลก”

เปิดตัวภาพยนตร์คุณภาพ “Dark Waters พลิกน้ำเน่า คดีฉาวโลก”

เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยสำหรับภาพยนตร์ดราม่าสุดเข้มข้นสร้างจากเรื่องจริง “Dark Waters พลิกน้ำเน่าคดีฉาวโลก” ภาพยนตร์คุณภาพจากทีมผู้สร้าง Spotlight ผลงานของผู้กำกับ ท็อดด์ เฮย์นส์ (จาก Carol, I'm Not There, Far from Heaven) นำแสดงโดย มาร์ค รัฟฟาโล ร่วมกับ แอนน์ แฮทธาเวย์ พร้อมสมทบด้วยนักแสดงแถวหน้ามากมาย อาทิ ทิม ร็อบบินส์ , บิล พูลแมน และ วิคเตอร์ การ์เบอร์


ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ครั้งนี้มงคลเมเจอร์ และ เอส เอฟ ร่วมกับ The Standard POP และ Environman ได้จัดขึ้น ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว เมื่อวันอังคาร       ที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา โดยภายในงานมีทอล์คสุดพิเศษจากแขกรับเชิญสุดพิเศษทั้งนักเคลื่อนไหวด้านสิ่งแวดล้อมอย่างคุณร่มธรรม ขำนุรักษ์ เจ้าของเพจ Environman , คุณนันทิชา โอเจริญชัย, นักกฎหมายสิ่งแวดล้อม คุณสุภาภรณ์ มาลัยลอย ผู้จัดการมูลนิธินิติธรรมสิ่งแวดล้อม และนักกฎหมายด้านสิ่งแวดล้อมและนักแสดงสาวหัวใจ ECO คุณเฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน ที่มาร่วมพูดคุยกันอย่างเข้มข้นเกี่ยวกับข้อมูลและปัญหาเรื่องสิ่งแวดล้อมรอบตัวคนไทยที่ฟังแล้วจะต้องตกใจทั้งเรื่องสารปนเปื้อนในน้ำที่ต้องดื่มกินกันทุกวันตลอดจนการจัดการปัญหาสิ่งแวดล้อมในหลายจังหวัดที่ส่งผลกระทบต่อคนทั้งประเทศ

 นอกจากนี้ภายในงานยังมี คุณแก๊ป ธนเวทย์ นักแสดงชายและนักธุรกิจรักษ์โลก รวมถึงเพจหนังและสื่อมวลชนที่หลังจากได้รับชมภาพยนตร์แล้วก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีพูดถึงประเด็นในภาพยนตร์ที่ได้ดูแล้วรู้สึกว่าเกี่ยวข้องกับชีวิตของคนไทยและเป็นเรื่องใกล้ตัวในปัจจุบันนี้อย่างมาก

 

     “Dark Waters พลิกน้ำเน่าคดีฉาวโลก”  ภาพยนตร์คุณภาพที่เปลี่ยนจากคดีน้ำเน่าให้กลายเป็นหนังน้ำดี คอหนังเมืองไทยรอพิสูจน์ความเยี่ยม  23 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

Dark Waters - Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] : https://youtu.be/2KeJt6QRk6s

Comments

Share Tweet Line