“ฮาย อาภาพร” ตะลึง!! “ฝ้าย นิชานันท์” โชว์สเต็ปแดนซ์

“ฮาย อาภาพร” ตะลึง!! “ฝ้าย นิชานันท์” โชว์สเต็ปแดนซ์

“ฮาย อาภาพร” ตะลึง!! “ฝ้าย นิชานันท์” โชว์สเต็ปแดนซ์ ทุ่มสุดตัว ดวลเพลง “น้องนอนไม่หลับ” 


          เวทีลุกเป็นไฟเลยทีเดียว สำหรับรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล เสาร์นี้ เมื่อนักแสดงสาวมากฝีมือ “ฝ้าย” นิชานันท์ ฝั้นแก้ว ขอขึ้นเวที คว้าไมค์มาดวลเพลง “น้องนอนไม่หลับ” ของ “ฮาย” อาภาพร นครสวรรค์ บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะงานนี้สาวฝ้ายจัดหนัก แดนซ์สะบัดเวทีสะเทือน 

            ก่อนจะเข้าสู่โหมดการแข่งขัน  พิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ นำทีมคอมเมนเตเตอร์ได้แก่ โน้ต เชิญยิ้ม, ลาล่า อาร์ สยาม และเจ้าของเพลง ตัวจริงเสียงจริง ฮาย อาภาพร เปิดเวทีกระจายความสุข จากนั้นถึงเวลาประชัน วันนี้ “ฝ้าย” จะต้องเจอกับ 2 สาวเสียงดี ที่มีดีกรีไม่ธรรมดา เริ่มจาก นักร้องสาวตัวเล็กสุดแซ่บ ที่มีน้ำเสียงละม้ายคล้าย ฮาย อาภาพร สุด ๆ ต่อด้วย สาวมั่นสุดเริ่ด ที่มีดีกรีเป็นแชมป์จากเวที “ดวลเพลงดัง”  ในเพลง “น้องนอนไม่หลับ” มาแล้ว บอกเลยว่าฝ้ายเจอเข้ากับงานหนัก เพราะต้องประชันกับมืออาชีพ และเมื่อถึงเวลาที่เจ้าตัวจับไมค์ขึ้นเวที ฝ้ายเลยตั้งใจทุ่มสุดตัว ทั้งร้อง ทั้งเต้น อย่างสุดตัว ทำเอาเจ้าของเพลงอย่าง ฮาย ถึงกับยิ้มปลื้มเมื่อเห็นความตั้งใจของนางร้ายมือวางอันดับ 1 ที่ทุ่มเท ซุ่มซ้อมมาเป็นอย่างดี 

โดย “ฝ้าย” เผยความรู้สึกว่า “อยากให้ทุกคนมาติดตามกันนะคะ ฝ้ายตั้งใจจริง ๆ ซ้อมอยู่พอสมควร อยากให้ตามมาชมและให้กำลังใจทุก ๆ คนที่เข้าแข่งขัน รวมถึงฝ้ายด้วยค่ะ”                                   

            ติดตามความแซ่บของนางร้ายมือวางอันดับ 1 “ฝ้าย นิชานันท์” และเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขัน  ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล วันเสาร์ที่ 25 มกราคม นี้ เวลา 15.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

             สามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter:Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทาง เว็บไซต์ : www.ch7.com   

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line