ตบมา...ต่อยกลับ ไม่โกง!!! พีพี-พัชญา สวนทันควัน!!! แพน-ภัทรานิษฐ์ ในละคร “กาเหว่า”

ตบมา...ต่อยกลับ ไม่โกง!!! พีพี-พัชญา สวนทันควัน!!!  แพน-ภัทรานิษฐ์ ในละคร “กาเหว่า”

  ไต่ระดับความเข้มข้นและความสนุกสนานมาโดยตลอด สำหรับละครโรแมนติกดราม่า “กาเหว่า” ผลิตโดยค่ายปภัสราโปรดักชั่น โดยผู้จัดฯ คนเก่ง กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ที่หนนี้รับหน้าที่เป็น “นักแสดงนำ” ในเรื่องกับเขาด้วย ในบทของคุณแม่ใจร้าย “อุบล” ที่ติดอกติดใจคนดูไปทั่วประเทศแล้ว


 เรื่องราวดำเนินไปอย่างเข้มข้นสะใจคนดู ทั้งรุ่นแม่ และรุ่นลูก โดยเฉพาะเรื่องราวของ “กาเหว่า” (พีพี พัชญา) ที่มักจะโดนกระทำตลอด ล่าสุดเจ้าตัวก็โดน แพน-ภัทรานิษฐ์  วิริยะบำรุงกิจ ผู้รับบท         ราณี หรือ เรนนี่ ตบเข้าให้โดยที่เจ้าตัวไม่ทันตั้งตัวเลยล่ะ!!!

 หมวดตะวัน หรือ นายวัน (เติม เศวตชัย) มาหา กาเหว่า ที่ริมทะเล เพื่อบอกลา (กลับบ้าน) ทั้งคู่ต่างเผยความรู้สึก และทำความเข้าใจกันและกัน จน หมวดตะวัน อดใจไม่ได้ที่จะดึง กาเหว่า เข้ามากอด (กระชับความรู้สึกดีๆ กันเล็กน้อย) ทำเอา กาเหว่า อึ้งไปชั่วขณะ แต่อึ้งได้ไม่นาน ราณี หรือ เรนนี่ ก็ปรี่ตรงมาตบหน้ากาเหว่าจนหน้าหัน แต่กาเหว่าก็ไม่รอช้าสวนกลับด้วยหมัดทันที ทำเอาเรนนี่ถึงกับร้องเสียงหลง เดือดร้อนถึงพระเอกหนุ่มต้องห้ามทัพ แล้วก็มองกาเหว่าเดินจากไปด้วยสายตาละห้อย....!!!

เรามีเบื้องหลังมาฝากกันด้วย ฉากนี้ทีมงานใช้สะพานตรงชายหาดบางแสน เป็นสถานที่ถ่ายทำ อาต้อย-จารึก สงวนพงษ์ ขอต่อบทกับนักแสดง ส่วนผู้จัดฯ กบ ปภัสรา ก็ขอทำหน้าที่แอ็คติ้งโค้ช ด้วยการทำการแสดงให้หนุ่มเติมดูเป็นตัวอย่างซะก่อน โดยเฉพาะซีนสวมกอดสาวพีพี

               

จากนั้นก็ถึงคิวสาวแพนที่ต้องเดินเข้ามาถึงตัวสาวพีพีแบบระยะกระชั้นชิด แล้วตบเข้าหน้าสาวพีพีหนึ่งฉาดแบบเฉียดๆ แต่สาวพีพีก็ต้องรับแอ็คให้หน้าหัน พอตั้งตัวได้ สาวพีพีก็ปล่อยหมัดตรงหน้าสาวแพนพอดิบพอดี ซีนนี้สาวแพนถึงกับกรี๊ดดด....พอสิ้นเสียงคัท เจ้าตัวก็รีบออกปากว่า “นี่....ถ้าโดนต่อยจริง สงสัยดั้งหักแน่ๆ”  

               

 ฉากนี้เข้าตำรา “รักสามเส้า เราสามคน” แล้วจะจบลงอย่างไร? ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันศุกร์ที่ 24 มกราคม 2563 และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line