สายสืบกุ๊กกุ๊กกู๋

สายสืบกุ๊กกุ๊กกู๋

เรื่องราวปั่นป่วนในซิทคอม “สายสืบกุ๊กกุ๊กกู๋” ครั้งนี้เป็นเรื่องของ “ความเชื่อ” เพราะทับทิม  (รับบทโดย จาด้า อินโตร์เร) ต้องผันตัวมาเป็นเจ้าแม่ร่างทรง เดินลุยไฟร้อนๆด้วยเท้าเปล่าเพื่อร่วมมือกั ผู้กองประกาศิต (รับบทโดย ไต้ฝุ่น- ตากเพชร เลขาวิจิตร) จับฤๅษีกำมะลอที่หลอกลวงและรีดไถเงินจากชาวบ้าน!! โดยฉากนี้ “จาด้า อินโตร์เร” จัดเต็มแปลงโฉมทั้งเสื้อผ้า หน้าผม เปลี่ยนลุคเป็นเจ้าแม่ที่มีพลังวิเศษ ก่อนเริ่มถ่ายทำจาด้าซักซ้อมคิวเดินลุยไฟด้วยเท้าเปล่ากับทีมงานอย่างตั้งใจ เรื่องความร้อนนั้นถึงขนาดที่ว่าทีมงานยังต้องคอยอยู่ห่างๆ กันเลยทีเดียว


จาด้าเผยว่า “เป็นอีกหนึ่งฉากที่ตื่นเต้นมากๆค่ะ อยากเล่นตั้งแต่ตอนอ่านบทแล้ว เกิดมายังไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อนเลย เป็นครั้งแรกเลยค่ะที่ต้องเดินลุยไฟ ก่อนถ่ายทำก็ซักซ้อมจังหวะ มุมกล้องต่างๆ เพราะทุกคนเป็นห่วงความปลอดภัยของเรา ต้องเดินด้วยเท่าเปล่า ก็มีพี่ๆทีมงานดูแลอย่างใกล้ชิดด้วยค่ะ รอบแรกๆยังไม่ร้อนเท่าไหร่ พอรอบ2 รอบ3 เหมือนไฟมันไหม้ขึ้นเรื่อยๆ แดดร้อนด้วย ควันก็เยอะ สมจริงมากๆ สนุกสนานแน่นอนค่ะ เอาใจช่วยเจ้าแม่ทับทิมด้วยนะคะ”

 

ติดตามเรื่องราวสุดปั่นป่วนที่จะทำให้คุณหัวเราะไม่หยุดได้ในซิทคอม “สายสืบกุ๊กกุ๊กกู๋” ในวันเสาร์ที่ 25 - อาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2563 เวลา 09.00น. ทางช่อง7HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line