เจนิเฟอร์ คิ้ม -  เพิร์ธ ธนพนธ์ ร่วมฉลองตรุษจีน คิง เพาเวอร์

เจนิเฟอร์ คิ้ม -  เพิร์ธ ธนพนธ์  ร่วมฉลองตรุษจีน คิง เพาเวอร์

‘เจนิเฟอร์ คิ้ม’ -  เพิร์ธ – ธนพนธ์ ร่วมเปิดฉากฉลองเทศกาล ‘ตรุษจีน’ คิง เพาเวอร์   ในงาน“KING POWER THE BLESSING COMES HOME (คิง เพาเวอร์ เดอะ เบลสซิ่ง คัมส์ โฮม) ท่ามกลางแฟนคลับทั้งชาวไทย ชาวจีน ในบรรยากาศหมู่บ้านหนูทอง โอบล้อมด้วยสถาปัตยกรรมจีน พร้อมความหลากหลายของอาหารจีนจาก 30 ร้านเก่าแก่ชื่อดัง และกิจกรรมมงคลมากมาย  โดยงานจัดตั้งแต่วันนี้ – 1 กุมภาพันธ์ 2563 ตั้งแต่เวลา 15.00 - 21.00 น.


  เพื่อมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวระดับโลก ให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทยเชื้อสายจีน นักท่องเที่ยวชาวจีน ที่เดินทางมาท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลตรุษจีน หรือ วันปีใหม่ของชาวจีน  ปีนี้ ‘คิง เพาเวอร์’ จึงร่วมฉลองเทศกาล ‘ตรุษจีน’ อย่างยิ่งใหญ่ไม่แพ้ใคร โดยมีนักร้องดีว่าชื่อดัง ‘เจนิเฟอร์ คิ้ม’ มาร่วมมอบความสุขผ่าน             บทเพลงจีนอันไพเราะ  พร้อมด้วย เพิร์ธ – ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร ดารานักแสดงชื่อดัง ขวัญใจแฟนๆ ทั้งชาวไทยและชาวจีน

ซึ่ง เจนนิเฟอร์ คิ้ม ในฐานะที่มาร่วมร้องเพลงในงาน กล่าวถึงเทศกาลตรุษจีนปีนี้ว่า ”นับว่าเป็นสิ่งดี ที่กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ได้จัดงานสืบสานวัฒนธรรมจีนและเป็นการเฉลิมฉลองปีหนูทอง พร้อมทั้งยังช่วยส่งต่อโชคลาภให้แก่ผู้มาเยือนภายในงานอีกด้วย ซึ่งที่ คิง เพาเวอร์ ถือได้ว่าเป็นสถานที่ที่มีนักท่องเที่ยวชาวจีนมาใช้บริการเป็นจำนวนมาก เฉกเช่นเมื่อนึกถึงเยาวราชจะทราบดีว่ามีชาวจีนอยู่หนาแน่นนั่นเอง ดังนั้นจึงถือว่าเป็นจุดการดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวจีนที่มาใช้บริการ ให้ได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษ และได้พบกับร้านอาหารดังมากมายร่วม 30 ร้าน ที่นำมาให้ทุกท่านได้อิ่มอร่อยภายในงาน”

ในขณะที่ เพิร์ธ – ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานในวันนี้ และบรรยากาศของงานตรุษจีน คิง เพาเวอร์ ในปีนี้ ก็ได้จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ ถือว่าเป็นกิจกรรมดีๆ เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนปีหนูทอง 2020 ที่จัดขึ้นโดยมีความเป็นมงคลอย่างครบถ้วน โดยเฉพาะถ้าใครอยากหาของกินอร่อยๆพลาดไม่ได้กับงานนี้ เพราะร้านบางร้านยังไม่เคยออกงานที่ไหนมาก่อน ซึ่งคนจีนที่เข้ามาเที่ยว ก็ชอบที่จะหาของกินอร่อยๆ งานนี้จึงตอบโจทย์มาก และวันนี้ก็ดีใจมากที่มีแฟนคลับทั้งไทย และจีนให้การต้อนรับ”

 สำหรับ ปีนี้เป็นครั้งที่ 3 สำหรับการร่วมจัดงานฉลองเทศกาลตรุษจีนของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ นำคอนเซ็ปต์ “THE BLESSING COMES HOME”  บรรยากาศความอบอุ่นของครอบครัวที่กลับมาพร้อมหน้า ทำกิจกรรมร่วมกัน อวยพรให้กันในวันตรุษจีนมาเป็นแนวคิดสำคัญในการจัดงาน โดยตั้งแต่ทางเข้าบริเวณด้านหน้า คิง เพาเวอร์ รางน้ำเนรมิต ‘The Golden Mouse Village’ หรือ ‘หมู่บ้านหนูทอง’ ที่แวดล้อมด้วยกลิ่นอายของสถาปัตยกรรมและวัฒนธรรมจีนโดยได้รับแรงบันดาลใจจากถนนซานถัง (Shantung Street) ของเมืองซูโจว หนึ่งในเมืองมรดกโลกที่มีความงดงาม  มีกิจกรรมมงคล การแจกอั่งเปาส่วนลด และสามารถร่วมถ่ายภาพ ส่งมอบคำอวยพรมงคลทั้ง 6 ประการ ผ่านงานศิลปะลายเส้น ‘ครอบครัวหนู’ นำผลงานภาพวาดมาผสานเทคโนโลยี AR (Augmented Reality) ในรูปแบบ AR Installation Art ที่พร้อมสำหรับแชร์ในโซเชี่ยลมีเดีย  ซึ่งนับว่าตอบโจทย์คนชอบถ่ายภาพ

ในขณะที่มี ร้านอาหารจีนเก่าแก่ ร่วม 30 ร้านทั่วประเทศ ที่มีชื่อเสียงไม่ว่าจะเป็น อร่อยในตำนาน อร่อยจากรุ่นสู่รุ่น อร่อยคิวยาว และอร่อยแบบไม่เคยออกงาน ที่ไหนมาก่อน อาทิ ก๋วยเตี๋ยวเจ๊ปุ๊ย พลับพลาไชย ที่มีชื่อเสียงเรื่องลูกชิ้นปลา ฮือก้วยทำเองที่เปิดมานานกว่า 40 ปี , ร้านหมูสะเต๊ะ นายสง่า เจ้าดังย่านเอกชัย บางบอน ที่การันตีว่ามางานนี้เป็นที่แรก เป็นต้น มามอบประสบการณ์บน ‘ถนนอิ่มมงคล’ หรือ Paradise Food Street ของนักเดินทาง นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมเสริมความเป็นมงคลมากมายตามความเชื่อหลากหลายศาสตร์ อาทิ สุดยอดศาสตร์พยากรณ์มากมาย หมอฮั่น มาจอง ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ไพ่นกกระจอกจีน, หมอเล็ก ผู้เชี่ยวชาญ ด้านศาสตร์การใช้ดนตรีกู่เจิ้งในการพยากรณ์ ซึ่งสามารถพบประสบการณ์พิเศษนี้ เมื่อช้อปครบ 20,000 บาทขึ้นไป (สุทธิ) ใน คิง เพาเวอร์  ในวันเสาร์ อาทิตย์ รวมถึงความคุ้มค่าในการช้อปปิ้งสำหรับนักเดินทางอีกมากมาย”

                         

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line