“คู่จิ้นสืบป่วน” เตรียมหวานจิ้น ฟินเวอร์พร้อมกัน พฤ.31 ม.ค.

 “คู่จิ้นสืบป่วน” เตรียมหวานจิ้น ฟินเวอร์พร้อมกัน พฤ.31 ม.ค.

เรียกได้ว่านอนดูซีรีส์ดังฝั่งฮอลลีวูดกันอย่างต่อเนื่อง หลังจากส่งซีรีส์เรื่องใหม่ “ถอดรหัสล่า ปี 1 (The Enemy Within)” มาให้ได้ชมกันทุกวันพุธและวันพฤหัสฯ  ช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด  ก็หยิบซีรีส์แนวแอ็คชั่น-คอเมดี้ สืบสวน สอบสวน เรื่อง “คู่จิ้นสืบป่วน ปี 1 (Take Two)”  มาเสิร์ฟให้ได้ชมถึงบ้านแบบติดๆ ออกอากาศให้ได้ชมในโปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์” (Premium Series)  ทุกวันศุกร์ เวลา 22.30 น.  เริ่มออกอากาศ เป็นตอนแรกในวันศุกร์ที่ 31 ม.ค.2563 เป็นต้นไป              


 “คู่จิ้นสืบป่วน ปี 1 (Take Two)” นำทีมโดยนักแสดงสาว “เรเชล บิลสัน (Rachel Bilson)” ที่เคยฝากผลงาน ให้แฟนๆ ได้จดจำใน Hart of Dixie และ Jumper โดยในเรื่องนี้มารับบทเป็นคู่หู-คู่จิ้นกับพระเอกหนุ่มหุ่นซิกแพ็ค  “เอ็ดดี้ ซีเบรียน (Eddie Cibrian)” นักแสดงเจ้าบทบาทจากซีรีส์ The Best Man Holiday และ Rosewood  พร้อมเหล่านักแสดง อีกมากมาย ที่ว่าด้วยเรื่องราวของความปั่นป่วนอลเวง ระหว่างหนุ่มนักสืบมือดี  “เอ็ดดี้ วอลีทิค (Eddie Valetik)” และดารา
เซเลบสุดแซ่บ  “แซม สวิฟท์ (Sam Swift)” ที่เพิ่งผ่านการฝึกหลักสูตรปฏิบัติหน้าที่เป็นนักสืบเอกชนมาแบบหมาดๆ โดยเธอหวังว่าอาชีพนี้จะช่วยให้เธอกลับมารับบทนักแสดงแนวสืบสวนได้อีกครั้ง  การทำงานนักสืบตัวจริง และนักสืบ มือใหม่ที่ต่างฝ่ายต่างจะไม่ลงรอยกัน จะทำให้การสืบคดีจะปั่นป่วน อลเวง ขนาดไหน

แต่ละคดีจะเจอกับอุปสรรคนานัปการขนาดไหน  และความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะคืบหน้าไปในทิศทางที่ดี จนพัฒนา กลายเป็น “ความรัก” ได้อย่างไร?  ติดตามความสนุกนี้ได้ใน  “คู่จิ้นสืบป่วน ปี 1 (Take Two)” ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์” (Premium  Series) ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 22.30 น. เริ่มวันศุกร์ที่ 31 มกราคมนี้ เป็นต้นไป  ทางช่อง “MONO29”

Comments

Share Tweet Line