นิทรรศการศิลปะดิจิทัลกินได้ “The Inconvenience Store : สะดวก จะ ตาย” 1–9 กพ. ที่ ATT19 Art Gallery

นิทรรศการศิลปะดิจิทัลกินได้ “The Inconvenience Store : สะดวก จะ ตาย”  1–9 กพ. ที่ ATT19 Art Gallery

หากคุณเคยสัมผัสประการณ์ “กิน-ดื่ม” มาแล้ว ไม่ว่าจะรูปแบบไหน ในปีนี้รับรองว่า Chef’s table ที่คุณเคยสัมผัสมาจะเปลี่ยนไปกับThe Inconvenience Store: สะดวก จะ ตาย เชฟเทเบิลรูปแบบใหม่ ที่ครีเอทโดย ลิงขี่เสือและ เอพี ไทยแลนด์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แถวหน้าและผู้นำในการริเริ่มสร้างสรรค์พิมพ์เขียวแห่ง คุณภาพชีวิตที่ดีเพื่อทุกคนในสังคมชวนทุกคนมาร่วมจุดประกายบทสนทนาเรื่อง “อาหาร”ใน “ร้านสะดวกซื้อ”ใกล้บ้านคุณที่บริโภคในทุกวัน ผ่านประสบการณ์การทานอาหาร ท่ามกลางศิลปะ Projection Mappings ที่จะกระตุ้นประสาทสัมผัสทั้งห้าของคุณให้เปิดรับแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน


ประสบการณ์แปลกใหม่ในครั้งนี้ลิงขี่เสือกลุ่มนักออกแบบที่ก่อตั้งโดย คุณแหนมและ คุณแนนที่มีเป้าหมายในการสร้างบทสนทนาเพื่อการพัฒนาสังคมไทย ผ่านการเล่าเรื่องด้วยการออกแบบ ศิลปะ และอาหาร ต้องการสร้างพื้นที่ให้ผู้คนเข้ามาแบ่งปันความคิดเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงในสังคมไทย โดยปรับเปลี่ยนวิธีการเล่าเรื่องทุกครั้ง ไม่มีแบบแผนที่ตายตัว โดยเป็นการจับมือระหว่าง Another Day Another Render (ADAR)สตูดิโอโมชั่นกราฟฟิคที่มีผลงานการออกแบบProjection Mappings ที่เรียกเสียงฮือฮามาแล้วกับโปรเจ็คต์โพธิ เธียร์เตอร์พร้อมด้วย Epsonที่มาสนันสนุนเทคโนโลยีการฉายภาพ โดยทั้งหมดจะมาร่วมสร้างความสนุก ปลุกจิตสำนึกการกินครั้งใหม่…และตั้งใจกระตุ้นจิตใต้สำนึกของการบริโภคอาหารแบบเดิมในทุกๆ วันของคุณ ให้ฉุกคิดถึงสิ่งที่กินเข้าไป!

นอกจากนั้น เชฟที่จะมารังสรรค์เมนูอาหารใน The Inconvenience Storeคือ เชฟแอ๋– กุลพล สามเสน แห่งร้านยุ้งฉาง (ลูกชายของเชฟป้อม – หม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุล)ผู้สามารถตอบโจทย์การทำอาหารแบบนอกกรอบในแบบของอีเวนท์ลิงขี่เสือ แถมในครั้งนี้ยังชวนเพื่อนซี้อย่าง เชฟบิ๊ก–อรรถสิทธิ์แห่ง Autta Pop Up Dinning มาแท็กทีมกันสร้างเมนูที่พลิกแพลงมาจากเมนูสุดฮิตในร้านสะดวกซื้อออกมาเป็น5 คอร์ส โดยทุกคนจะได้พบกับโลกแห่งอาหารที่“สะดวก จะ ตาย”บอกเล่าเรื่องราวผ่านอาหารที่ทำให้ทุกคนอิ่มเอม แต่สะท้อนสังคม ด้วยอาหารง่ายๆ ที่ทุกคนเลือกกินกันในแต่ละวัน พร้อมกับตั้งคำถามง่ายๆ ที่ให้ฉุกคิดกันซักนิดว่ากำลังกินอะไรกันเข้าไป?

“The Inconvenience Store” ถือเป็นส่วนหนึ่งในงาน Bangkok Design Week 2020เทศกาลงานออกแบบกรุงเทพฯที่ตั้งใจจะเปลี่ยนย่านเจริญกรุงให้เป็นศูนย์รวมงานออกแบบสุดตระการตา ที่ดึงดูดผู้ชมกว่า 400,000คนทุกปี ให้เข้ามาเปิดโลกผ่านผลงานนักออกแบบทุกแขนงทั่วประเทศ โดย Chef’s table นี้จะจัดขึ้นตั้งแต่ 1 – 9 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ATT19 Art Galleryเจริญกรุง 30จำหน่ายบัตรล่วงหน้าเท่านั้น โดยบัตร Early Bird ราคา 1,450บาท (ขยายเวลาจำหน่ายถึงวันที่ 25 มกราคม 2562 นี้เท่านั้น) และบัตร Regular ราคา 1,650บาท (ที่นั่งมีจำนวนจำกัด) สำรองที่นั่งได้แล้ววันนี้ที่ Ticketmelon  ผ่านลิงค์ https://www.ticketmelon.com/monkeyridingtiger/inconveniencestore

 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line