“นิว-แคท” เลิฟซีนดุ ลากขึ้นเตียงด้วยแรงหึง!!!

“นิว-แคท” เลิฟซีนดุ ลากขึ้นเตียงด้วยแรงหึง!!!

เข้มข้นอย่างต่อเนื่อง กับ ละคร “ทะเลแปร” ทาง อมรินทร์ทีวี เฮชดี ช่อง34 กับเรื่องราวความวุ่นวายของ จ้า หรือ จารณ (นิว - วงศกร ปรมัตถากร) หนุ่มนักธุรกิจคาสโนว่า กับ ความเจ้าชู้แบบไม่มีที่สิ้นสุดของเขา ซึ่งได้แต่งงานกับ แทต  หรือ ทัตติยา (ฟ้า – ยงวรี งามเกษม) ผู้หญิงที่พ่อกับแม่เลือกให้เพื่อเอาใจ คุณก๋ง (ตู่ นพพล โกมารชุน) แต่แทตไม่ใช่ผู้หญิงในสเปคจ้าแม้แต่น้อย ทำให้เขายังคงใช้ชีวิตเพลย์บอยเช่นเดิม


แต่หลังจากแต่งงานแล้วนั้น จุรี หรือ จูลี่ (ฮันนี่ ภัสสร บุณยเกียรติ) แม่สุดที่รักของจารณ ก็พยายามจะจำกัดผู้หญิงคนอื่นออกไปจากชีวิตลูกชาย เพื่อที่จะให้ลูกชายมีทายาทสืบสกุลตระกูล “แสงวาริน” ให้ได้ โดยเริ่มเปิดศึกกับกิ๊กตัวแม่อย่าง รำแพน (แคทรียา อิงลิช)  เป็นคนแรก ซึ่งสร้างความเจ็บแค้นให้กับรำแพนเป็นอย่างมาก เธอจึงขอเอาคืนด้วยการ เรียกเด็กในสังกัด มาควงเย้ยจ้าแบบต่อหน้าต่อตา ซึ่งจ้าที่หลงและคลั่งใคล้รำแพนเป็นทุนเดิมก็ทนไม่ได้ ออกอาการหึงจัด  จนหน้ามืด ถึงขั้นลากรำแพนขึ้นห้อง ระบายแรงหึงให้สาแก่ใจ ซึ่งนั่นก็เข้าทางของรำแพน ที่รู้นิสัยชู้รักตัวเองเป็นอย่างดี วางแผนยั่วจ้าเพื่อให้ไปไหนไม่รอด

หลังจากขัดขืนพอสร้างความท้าทาย บีบน้ำตาระบายความอัดอั้นให้จ้ารู้ว่าโดนแม่ของจ้ามารังควาน ก็ยิ่งทำให้จ้าเห็นใจและตกหลุมพิศวาสรำแพนขึ้นไปอีก จากระบายอารมณ์ก็กลายเป็นปลดปล่อยอารมณ์ไปด้วยกัน!! ซึ่งฉากนี้ นิวและแคท เล่นสมจริงแบบสุดๆ ทั้งสายตาและอารมณ์ ที่ทั้งยั่วยวน ดุเดือด และเผ็ดร้อน เรียกได้ว่า มีจิกหมอนไปตามๆกันอย่างแน่นอน แต่จะดุ จะเผ็ดเบอร์ไหน ต้องพิสูจน์ด้วยตัวเอง ห้ามพลาดกับ ละครทะเลแปร ในวันเสาร์ที่ 25 มกราคม และ วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2563 ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 เวลา 22.00 น. (หลังรายการทุบโต๊ะข่าว)

ติดตามชมละคร "ทะเลแปร " ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22:00 น. ทาง AMARIN TV HD ช่อง 34

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line