นักศึกษาไทยโชว์ไอเดียเจ๋ง! คว้า 3 รางวัล งานออกแบบบรรจุภัณฑ์ระดับเอเชีย AsPaC Awards 2019 ที่ประเทศญี่ปุ่น

นักศึกษาไทยโชว์ไอเดียเจ๋ง! คว้า 3 รางวัล งานออกแบบบรรจุภัณฑ์ระดับเอเชีย AsPaC Awards 2019 ที่ประเทศญี่ปุ่น

เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยความสำเร็จของ 3 ตัวแทนนักศึกษาไทยที่เดินทางไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย หลังคว้ารางวัลจากเวทีการประกวดออกแบบบรรจุภัณฑ์ระดับนักศึกษาในภูมิภาคเอเชีย ประจำปี 2562 “AsPaC Awards 2019” รอบสุดท้าย ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น มาครองถึง 3 รางวัล จากผลงานการออกแบบที่ส่งเข้ามาประกวดจำนวนหลายร้อยชิ้นของตัวแทนนักศึกษาใน 11 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ จีน, ไต้หวัน, ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย, ไทย, อินเดีย, อินโดนีเซีย, เกาหลีใต้, สิงคโปร์, เวียดนาม และญี่ปุ่น


โดยตัวแทนนักศึกษาไทยได้โชว์ผลงานการออกแบบสุดสร้างสรรค์จนคว้ารางวัลมาครองแล้ว ผลงานที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ยังจะได้ร่วมจัดแสดงนิทรรศการแสดงผลงาน ณ ประเทศญี่ปุ่น โดยผลงานของ 3 ตัวแทนนักศึกษาไทยที่ได้รับรางวัลมีรายละเอียดดังนี้

บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้สนับสนุนกิจกรรม ASPaC2019 ได้ดำเนินการจัดอบรมในเรื่องการออกแบบบรรจุภัณฑ์ด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์และเทคนิคการใช้สีพิเศษให้กับตัวแทนนักศึกษาไทยที่ได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมโครงการ ASPaC2019 ณ ศูนย์ Fuji Xerox Innovative Document Solution Center (IDSC) พร้อมยังสนับสนุนการพิมพ์ผลงานเพื่อส่งเข้าประกวด โดยผลงาน Cockroach Coffin, Ultimate Cook และ Die Kits ที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้เป็นผลงานที่พิมพ์โดยเครื่องพิมพ์ Iridesse Production Press เครื่องพิมพ์ระดับ Production ของ ฟูจิ ซีร็อกซ์ ที่สามารถพิมพ์ 6 สีพร้อมกันในครั้งเดียว และสามารถเลือกสีพิเศษเพิ่มเติมได้อีก 2 สี คือ สีเงิน, สีทอง, สีขาว หรือสีใส ช่วยให้สร้างสรรค์งานพิมพ์ที่หลากหลายนอกเหนือจากสี CMYK ปกติ คุณลักษณะการพิมพ์ด้วยสีพิเศษนี้จะสามารถเพิ่มเทคนิคลงไปในการพิมพ์และสร้างสรรค์ชิ้นงาน เพื่อการสร้างสีพิเศษ สีเมทัลลิกที่สะท้อนความแวววาวสวยงามได้ในขั้นตอนเดียว ช่วยผลิตงานพิมพ์ที่สอดคล้องกับการออกแบบ มุมมองงานพิมพ์ที่เปลี่ยนสีไปตามองศาการมอง และเพิ่มมิติภาพให้น่าสนใจยิ่งขึ้น

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line