“วิมานมนตรา”เรือนรักเรือนแค้น ผวาผีสาวโผล่ทำเอาหลอนทั้งบ้าน

“วิมานมนตรา”เรือนรักเรือนแค้น  ผวาผีสาวโผล่ทำเอาหลอนทั้งบ้าน

  เมื่อความรักมีมากเกิน จนกลายเป็นความต้องการที่อยากครอบครองไว้เพียงผู้เดียว จึงทำให้ “วิมานมนตรา” เป็นวิมานที่มีทั้งความรัก ความแค้น และอาถรรพ์ เข้าสู่โหมดความหลอนแบบเข้มข้นเข้าไปอีกสำหรับละครพีเรียดดราม่า-สยองขวัญ “วิมานมนตรา” ทางช่อง7 ผลิตโดยบริษัท ดีด้า วิดีโอโปรดักชั่น จำกัด


      “คุณแสง” (เอก-รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง) พา “เดือนดารา” (ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม) เมียรัก เข้ามาอยู่ในบ้านได้ไม่นาน ก็เกิดเรื่องใหญ่ซะแล้ว เมื่อจู่ๆ สาวใช้ “ดาวเรือง” (พิมพ์-อัญรส ปุณณโกศล) ที่พยายามอ่อยคุณแสง โดยมี “เอิบ” (แอ๊ว-อำภา ภูษิต) คนรับใช้เก่าแก่เป็นตัวหนุน ก็ตกจากเรือนลงมาตายอย่างปริศนา และทำให้วิญญาณ “ดาวเรือง” วนเวียนหลอกหลอนคนในบ้านให้ขนหัวลุกกันไปหมด เจอดีกันไม่เว้นแม้แต่ “เดือนดารา” “เอิบ” “พลอย” (ตูน-พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์) “พริ้ง” (นาย-ชนุชตรา สุขสันต์) และบ่าวทุกคนในเรือน

      ถ่ายฉากหลอนๆ แบบนี้ถ้าใจไม่นิ่งก็มีผวาได้เหมือนกัน อย่างสาว ‘นาย’ ขนาดว่าเข้าฉากบ่อยๆ ก็ยังไม่ชินสักที เจอทีไรก็กรี๊ดเมื่อนั้น แต่สาว ‘ตูน’ กลับชิลยังทะเล้นขำๆ ได้อยู่

      ด้าน สาว ‘พิมพ์’ นักแสดงหน้าใหม่ที่รับบทผีดาวเรือง ก็ดูจะหนักหนาสาหัส เล่นของสูงทุกซีน เพราะต้องไปประจำอยู่ตามต้นไม้บ้าง ระเบียงบ้านบ้าง แต่เจ้าตัวบอกสู้ตายจ้า..

      อย่าพลาดความหลอนในเรือนแห่งความรักและความแค้น ในละคร “วิมานมนตรา” ออกอากาศทุกคืนวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30น. ทางช่อง7 HD หรือชม Live ผ่าน Fanpage: CH7HD และสามารถชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู เต็มอิ่มกับละครย้อนหลัง

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line