นางสาว 18 มงกุฎ ตอน 5-6

นางสาว 18 มงกุฎ ตอน 5-6

ตอน 5ละคร “นางสาว 18 มงกุฎ”  ช่อง GMM 25 วันพุธที่ 29 มกราคม 2563  เวลา 20.10 น.  ช่อง GMM 25


“ธนา” ยอมรับ “น้ำ” ตุ้งติ้ง     “มาริสา” ขโมยผล DNA มาแฉ

 

            ไม่ใช่แต่ มาริสา (มาริสา อานิต้า) กับลูกๆ ที่คอยจับผิด น้ำ (แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล) แม้แต่ พี่ธนา (โทนี่ รากแก่น) ก็จ้องเอาเรื่องว่าน้ำจบแค่ ม.6 จะทำงานให้ลูกค้าได้เหรอ? ซึ่งน้ำก็พิสูจน์งานหลายด้านให้พี่ชายเห็นว่าทำได้ไม่มีที่ติขนาดลูกค้ายังชมไม่ขาดปาก ธนาเริ่มยอมรับน้องชายคนนี้โดยมองข้ามความตุ้งติ้งไป  ไม่ใช่แต่งานออฟฟิศที่น้ำเอาอยู่การดูแล คุณปู่บุญทวี (รอง เค้ามูลคดี) เธอก็ทำได้ดีมาก  น้ำทำทุกอย่างให้ปู่มีความสุขเป็นทั้งเพื่อนคุย..เพื่อนกิน..เพื่อนเล่นหมากรุก  บางเวลาที่อาการคุณปู่กำเริบน้ำก็ช่วยพูดให้สงบลง และไม่นำเรื่องนี้ไปบอกใคร

 ธนากับน้ำเริ่มจูนกันติดขึ้นเรื่อยๆ จนวันที่ผลตรวจ DNA ของน้ำออกธนาไปรับผลแต่มีคนมารับตัดหน้าไปแล้ว  งานนี้เดาไม่ยากเป็นมาริสาแม่เลี้ยงตัวแสบแน่ๆ  เป็นไปตามคาดมาริสา พอร์ช (กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันท์) และ พราว (พรีม-ชนิกานต์ ตังกบดี) เอาผลตรวจของน้ำมาให้คุณปู่ดูเธอรู้สึกถึงความเป็นต่อพร้อมเขี่ยลูกเลี้ยงคนใหม่ออกจากคฤหาสน์หลังนี้  ธนารู้สึกผิดต่อน้องมากแต่ก็ห้ามแม่เลี้ยงไม่ทันถึงตอนนี้เค้าไม่อยากรู้แล้วว่าน้ำเป็นใครขอให้ช่วยดูแลซอสอิ่มพุง และคุณปู่ได้ก็พอ  ตอนนี้ธนาห่วงความรู้สึกน้องมากกว่าสิ่งใด  ผลตรวจจะออกมาว่ายังไง?  งานนี้ต้องมีคนหน้าหงายแน่นอน               

ตอน 6  ละคร “นางสาว 18 มงกุฎ” ช่อง GMM 25 วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม 2563  เวลา 20.10 น.  ช่อง GMM 25

“น้ำ” ถูกจับตัวที่โรงงานซอสอิ่มพุง“พายุ” รู้ว่าเพื่อนกลัวคว

 

  ปู่ (รอง เค้ามูลคดี) ให้ ธนา (โทนี่ รากแก่น) พา น้ำ (แก้ว-จริญญา ศิริมลสกุล) เที่ยวโรงงานซอสอิ่มพุง  ที่นี่น้ำเห็นความอบอุ่นในตัวพี่ชายที่เอาใจใส่พนักงานโดยเฉพาะผู้สูงอายุ  ทุกคนดูรักเจ้านายคนนี้มากต่างพากันมาถามสารทุกข์สุขดิบ  ขณะชมโรงงานเพลินๆ น้ำบอกพี่ว่าเห็น พอร์ช (กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันท์) แว้บๆ ธนาไม่เชื่อโทรเช็คออฟฟิศคนของพอร์ชบอกไปเข้าห้องน้ำ  บรรยากาศแปลกๆ พอธนาเผลอน้ำถูกคนร้ายโปะยาสลบลักพาตัวไป  กว่าธนาจะรู้ว่าน้องหายไปก็เกือบค่ำ พายุ (ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี) รู้เรื่องน้ำจาก พราว (พรีม-ชนิกานต์ ตังกบดี) บอกว่าแม่กับพี่ชายมีแผนร้ายเค้าจึงรีบโทรบอกคุณธนา 

นอกจากเช็ควงจรปิดธนายังระดมคนงานออกตามหาน้องทุกตารางนิ้ว  เค้ารู้สึกห่วงน้ำอย่างบอกไม่ถูกเมื่อเห็นคนร้ายอุ้มน้ำไป  ด้านน้ำพอได้สติก็ออกแรงบู๊สู้เพื่อหนีทั้งที่ถูกมัดมือมัดเท้าโชคดีพี่ธนาตามมาเจอเธอกลัวเกือบฟาดพี่หัวแตก  ครั้งนี้ธนายังไม่แจ้งความเอาเรื่องแต่ขอเคลียร์กับพอร์ชแบบแมนๆ  แต่น้องชายต่างพ่อยียวนกวนบาทาทำเอาธนาเกือบซัดหน้าหงาย  แต่ มาริสา (มาริสา อานิต้า) ปกป้องลูกพอร์ชรับหน้าธนาว่าไม่รู้ไม่เห็นเรื่องน้ำถูกจับตัว  จากเหตุการณ์นี้ทำให้น้ำไม่สบายใจจนต้องไปรับทุกข์กับพายุ  เธอรู้สึกได้ว่าอีกไม่นานความลับที่หลอกปลอมตัวมาต้องถูกเปิดโปง หรือไม่ก็ต้องเกิดความสูญเสียขึ้น

Comments

Share Tweet Line