“GMM GRAMMY” คืนกำไร !! จัดมหกรรมฟรีคอนเสิร์ต “GRAMMY SUPERSHOW” 

“GMM GRAMMY” คืนกำไร !! จัดมหกรรมฟรีคอนเสิร์ต “GRAMMY SUPERSHOW” 

“GMM GRAMMY” คืนกำไร !! จัดมหกรรมฟรีคอนเสิร์ต “GRAMMY SUPERSHOW”  ขนทัพศิลปินบุกโรดทัวร์ตะลุยอีสาน 8 จังหวัดระเบิดความสนุกเพื่อซุปเปอร์แฟน


            คึกคักรับปีหนู 2020 สำหรับเอ็นเตอร์เทนเมนท์ ยักษ์ใหญ่ของวงการเพลงไทย  “GMM GRAMMY” คืนกำไรให้แฟนเพลง จัดมหกรรมฟรีคอนเสิร์ต “GRAMMY SUPERSHOW”  ขนทัพศิลปินโรดทัวร์ระเบิดพลังซุปเปอร์ฟัน  เพื่อซุปเปอร์แฟนประเดิมปี  2020 ด้วยการตะลุยทั่วภาคอีสาน  8  จังหวัด อย่าง ขอนแก่น, อุดรธานี,  มุกดาหาร,  ร้อยเอ็ด ,  สุรินทร์ ,  กาฬสินธุ์ , มหาสารคาม และอุบลราชธานี  กับสุดยอด 12  ศิลปิน ได้แก่ KLEAR / LOMOSONIC / THE MOUSSES / GETSUNOVA / JETSET’ER / NEW-JIEW / BOY PEACEMAKER / KWANG AB NORMAL / INSTINCT / SDF / BELL SUPOL / YES’SIR DAYS  รักใครชอบใครห้ามพลาดเพราะเสิร์ฟตรงถึงที่ เข้าชมฟรีตามนี้เลย

 -ครั้งที่1 วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563  ( ตลาดต้นตาล จ. ขอนแก่น )

พบกับ LOMOSONIC / NEW-JIEW / THE MOUSSES / KWANG AB NORMAL,

 -ครั้งที่2 วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2563 (ยูดีทาวน์ จ. อุดรธานี)

พบกับ LOMOSONIC / JETSET'ER / KWANG AB NORMAL / BELL SUPOL

-ครั้งที่3 วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 (ลานหน้าไทวัสดุ จ. มุกดาหาร)

พบกับ JETSET'ER / INSTINCT / KWANG AB NORMAL / YES'SIR DAYS         

-ครั้งที่4 วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 (ตลาดเอราวัณสแควร์ จ. ร้อยเอ็ด)

พบกับ LOMOSONIC / NEW-JIEW / BOY PEACEMAKER / YES'SIR DAYS

-ครั้งที่5 วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 (โรบินสัน จ. สุรินทร์)

พบกับ NEW-JIEW / KWANG AB NORMAL / YES'SIR DAYS / BELL SUPOL

-ครั้งที่6 วันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2563 (บิ๊กซี จ. กาฬสินธุ์)

พบกับ LOMOSONIC / GETSUNOVA / NEW-JIEW / BELL SUPOL

-ครั้งที่7 วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2563 (ตลาดเกษตร จ. มหาสารคาม)

พบกับ KLEAR / LOMOSONIC / JETSET'ER / BELL SUPOL

-ครั้งที่8 วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 2563 (ที่จอดรถ สุนีย์ทาวเวอร์ จ. อุบลราชธานี)

พบกับ NEW-JIEW / JETSET'ER / BELL SUPOL / SDF

            โดยสุดยอดศิลปินที่จะมาประเดิม โรดทัวร์  “GRAMMY SUPERSHOW”  ครั้งที่1 ณ. ตลาดต้นตาล จังหวัด ขอนแก่น วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์   นี้  มี LOMOSONIC / NEW-JIEW / THE MOUSSES / KWANG AB NORMAL โดยนิว-จิ๋ว เป็นตัวแทนพูดถึงความรู้สึกต่อกิจกรรมมหาสนุกครั้งนี้ว่า

             “บอกเลยว่าตื่นเต้นค่ะ คือปกติ เราก็จะมีเล่นคอนเสิร์ตตาม จังหวัดต่างๆกันบ้าง แต่จะเป็นรูปแบบงานจ้างผับ งานจ้างภายใน แต่ครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นการลงพื้นที่ไปใกล้ชิดแฟนเพลง ที่รูปแบบเป็นฟรีคอนเสิร์ตในรอบหลายปีของแกรมมี่ฯเลยค่ะ ทำให้นึกถึงบรรยากาศสมัยก่อนที่พอเรามีอัลบั้มก็จะได้ลงพื้นที่ทัวร์วิทยุ หรือมีกิจกรรมมีฟรีคอนเสิร์ตกับแฟนเพลงในที่ต่างๆ บอกเลยว่าสนุกแน่นอน ซึ่งนิวจิ่วเป็นศิลปินผู้โชคดีกลุ่มแรกของแกรมมี่ฯ ที่จะได้ไปเจอทุกคนในภาคอีสาน ก็ดีใจมากค่ะ เราเตรียมเซอร์ไพรส์ไปฝากแฟนเพลงต้อนรับวาเลนไทน์ด้วยค่ะพร้อมเสิร์ฟความสุขความสนุกมาก ซึ่งนอกจากนิวจิ๋ว แล้วยังมีสุดยอดศิลปินอย่าง โลโมโซนิค, เดอะมูส, กวาง ABNORMAL ด้วยนะคะ เรียกได้ว่าเพลงฟังเพราะๆซึ้งๆ ก็มี  เพลงร็อกก็มา เพลงช้าสาดอารมณ์ก็มี เพลงมันก็มีให้โดด ทั้งครบทั้งคุ้ม ไม่อยากให้พลาดกัน แล้วเจอกันนะคะ”

            แฟนเพลง นิวจิ๋ว , โลโมโซนิค, เดอะมูส, กวาง ABNORMAL ไปเจอกันได้กับงาน  “GRAMMY SUPERSHOW”  ครั้งที่ 1 ณ. ตลาดต้นตาล จังหวัด ขอนแก่น วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ นี้ ห้ามพลาดจ้า!  ประตูเปิดเวลา 16.00 น. พบกับกิจกรรมจากบูธผู้สนับสนุน และของกินสุดฟิน คอนเสิร์ตเริ่มประมาณ 19.00 น.- 23.30 น.  และสามารถติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวของโรดทัวร์ GRAMMY SUPERSHOW ได้ที่ FACEBOOK FANPAGE: GMM Grammy Official / FACEBOOK FANPAGE: GMM Grammy Road Tour

                                             

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line