เดอะซีรีส์ รัก ลวงหลอน ตอน โคม่า

เดอะซีรีส์ รัก ลวงหลอน ตอน โคม่า

เรื่องย่อ เดอะซีรีส์ รัก ลวงหลอน ตอน โคม่า (ออกอากาศวันจันทร์ 27 มกราคม - พฤหัสบดี  30 มกราคม)


 ก้อย หญิงสาววัย 27 ปี เธอทำงานในฝ่ายเคลมประกัน ของบริษัท “นิรันดร์ประกันภัย” ก้อยเป็นคนใจดำ ไม่ใส่ใจชีวิตคนอื่น ชอบหาจุดอ่อน เพื่อไม่จ่ายเงินค่าประกันให้ลูกค้า ผลงานของเธอทำให้บริษัทได้ประโยชน์เลยกลายเป็นคนโปรดของเจ้านาย ก้อยอยู่กับแม่และน้องชายที่เป็นออทิสติก เธอเป็นเสาหลักของบ้าน ทำให้ต้องเป็นหนี้นอกระบบ เพื่อนก็ไม่มี มีแต่แฟนที่คบกันมาหลายปี ก็ห่างเหินเพราะนิสัยใจของตัวเอง  ก้อยทำงานมาเกือบครบ 7 ปีแล้ว แต่ระยะหลังมานี้เธอ ทำงานอะไรก็พลาดไปหมด หมอดูทักว่ารอบตัวเต็มไปด้วยวิญญาณบรรดาลูกค้าบริษัทประกันที่ต้องตายเพราะไม่ได้รับความชอบธรรมจากการเบิกเงินค่ารักษา หรือตายไปแต่คนข้างหลังไม่ได้รับผลประโยชน์ ทำให้คนซื้อประกันเหล่านั้นต้องเสียเงินไปเปล่าๆ เธอจึงทำประกันเอาไว้ ที่บริษัทอื่น เพราะกลัวว่าตัวเองจะโดนโกงเหมือนที่เธอทำกับลูกค้า

วันหนึ่งแม่กับน้องชายของเธอถูกรถชน เธอถูกเลย์ออฟ ถูกจี้จดหมดตัว ถูกแฟนบอกเลิก ชีวิตบัดซบของเธอมาถึงสุดทาง ก้อยวางแผนฆ่าตัวตาย โดยตั้งใจทำให้เหมือนอุบัติเหตุเพื่อที่แม่และน้องจะได้รับเงินประกัน ก้อยจงใจกระโดดลงจากรถเพื่อฆ่าตัวตาย แต่ก็ไม่สำเร็จ เธอบาดเจ็บสาหัสอยู่ที่ห้องไอซียู ในคืนแรกมีพยาบาลเวรดูแลอยู่ 2 คนคือ หน่อยทำงานมาเป็นสิบปีแล้วในขณะที่เข็มเป็นพยาบาลฝึกหัดวันแรก เข็มกระตือรือร้นที่จะทำงานโดยมีหน้าที่เฝ้าดูอาการของคนไข้จนกว่าจะพ้นขีดอันตราย หนึ่งในนั้นคือก้อยนั่นเองก้อยรู้สึกตัวขึ้นมาและพบว่ามีวิญญาณอยู่เต็มไปหมด วิญญาณพวงนั้นพุ่งเป้ามาที่เธอ ทำร้าย ทรมานเธอ ก้อยพยายามดิ้นรนที่จะหนี

ในขณะที่เข็มก็พยายามช่วยเหลือก้อยในฐานะพยาบาลอย่างเต็มที่ เพราะเข้าใจว่าก้อยทรมานจากความเจ็บปวดจึงให้ยาระงับประสาทและจับก้อยมัดไว้กับเตียง วิญญาณพวกนั้นทำให้เธอทรมานจนไม่อยากมีชีวิตอยู่ สภาวะโคม่านี้ทำให้ก้อยทรมานอย่างถึงที่สุด เธอจะหลุดพ้นจากอาการโคม่าได้หรือไม่ 

ติดตามได้ใน ซีรีส์ รัก ลวง หลอน ตอน โคม่า ในวันที่ 27 – 30 มกราคมนี้  เวลา 20.30 น.  ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 

Comments

Share Tweet Line