“พอร์ช” ปล่อยโฮ! ตกเป็นผู้ต้องหาฆ่าพ่อ ใน “สุภาพบุรุษชาวดิน”

“พอร์ช” ปล่อยโฮ! ตกเป็นผู้ต้องหาฆ่าพ่อ ใน “สุภาพบุรุษชาวดิน”

 


เรียกว่าเป็นละครดราม่าที่นับวันกระแสจะร้อนแรงและเข้มข้นจนฉุดไม่อยู่ สำหรับละคร “สุภาพบุรุษชาวดิน” เมื่อจู่ ๆ วศิน หรือ พ่อเลี้ยงชัชชน ที่ “พอร์ช” ศรัณย์ ศิริลักษณ์ รับบท ต้องตกเป็นผู้ต้องหา ฆาตกรรมพ่อของตัวเอง บอกเลยว่าซีนนี้พระเอกหนุ่ม ทุ่มสุดตัวใส่อินเนอร์สุดพลังเลยทีเดียว

เรื่องราวของฉากนี้ เป็นตอนที่ วศิน กลับมาบ้าน ภาพที่เขาเห็นคือพ่อของเขาถูกยิงและเสียชีวิต วศิน พุ่งเข้าไปกอดพ่อเอาไว้ พร้อมร้องไห้ด้วยความเสียใจ ขณะเดียวกัน ครอบครัวศิริเสนีทุกคน เปิดประตูมาเจอวศินที่กำลังนอนกอดศพพ่อ พร้อมถือปืนอยู่ในมือ หลักฐานทุกอย่างชี้ไปที่ตัว วศิน ทันทีว่าเขาคือฆาตรกร

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ บอกเลยว่า พอร์ช ตั้งใจสุด ๆ ก่อนเข้าฉากเจ้าตัวเลยขอเวลาทำสมาธิ เพราะนอกจากจะต้องมีบทพูดแล้ว ยังต้องแสดงอารมณ์ของผู้สูญเสียออกมาให้ได้ดีที่สุด เมื่อถึงเวลาถ่ายทำจริง พอร์ช ปล่อยโฮ ร้องไห้แบบสุดตัวเห็นแล้วบอกเลยว่าน่าสงสารสุด ๆ

ติดตามชมฉากดราม่าสุดหัวใจ ของ พอร์ช ศรัณย์ แล้วลุ้นกันว่า วศินจะทำอย่างไรต่อกับเหตุการณ์นี้ ได้ในละคร “สุภาพบุรุษชาวดิน”  วันพุธที่ 29 มกราคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV รับชมละคร 7HD ที่คุณประทับใจได้ทั่วโลก ผ่านบริการ BUGABOO INTER พิเศษกับช่องทางการซื้อแพ็กเกจเพิ่มเติมที่ SHOPEE และ LAZADA หรือสมัครเลยวันนี้ผ่านเว็บไซต์ inter.bugaboo.tv หรือ ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน BUGABOO INTER ได้ทั้ง Google Play Store และ App Store #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #BUGABOOINTER #Ch7HD #ช่อง7HD

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line