คู่เพื่อนซี้ “ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช – เติ้ล กิตติภัค” เครียดจัด จนอยากสิ้นสุดความเป็นเพื่อน

คู่เพื่อนซี้ “ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช – เติ้ล กิตติภัค” เครียดจัด จนอยากสิ้นสุดความเป็นเพื่อน

 เรียกว่าเป็นคู่เพื่อนซี้ของวงการบันเทิง ที่มีมิตรภาพความสนิทสนมกันมากว่า 20 ปี สำหรับเพื่อนคู่นี้ “ปุ๊กกี้ – ปวีณ์นุช แพ่งนคร และ เติ้ล กิตติภัค ทองอ่วม” ผู้กำกับภาพยนตร์ ซีรีส์ และยังเป็นนักเขียนบทมากความสามารถที่เป็นตัวท็อปของวงการ ล่าสุดทั้งคู่จูงมือกันมาร่วมแข่งขันในรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” โดยเกมนี้เป็นเกมแรกที่ทั้งคู่มีโอกาสจับคู่มาร่วมกันแข่งขัน เพื่อชิงแจ็กพอต รางวัลเงินสด 1,000,000 บาท!!!


เรียกว่าเปิดรายการมาทั้ง “ปุ๊กกี้ – เติ้ล” ก็แสดงความซี้กันแบบชัดเจนมาก เป็นการเล่นเกมที่โกลาหลที่สุด เถียงกันเก่งที่สุด สามารถเถียงกันได้ตั้งแต่เริ่มต้นจับเวลาตอบคำถาม จนกระทั่งสิ้นสุดเวลาในการวางเงิน ถึงขั้นไม่เว้นช่องว่างให้พิธีกร เอ – วราวุธ เข้าแทรกเพื่อยุติสถานการณ์ความวอแวตรงหน้าได้ จนมาถึงคำถามในหมวด ภาพยนตร์ ที่บอกได้คำเดียวว่า พีคที่สุด ลำบากใจ ปุ๊กกี้ เติ้ล ที่สุด และมีผลต่อความเป็นอยู่ในองค์กรของทั้งคู่ที่สุด 

กับคำถามที่ถามว่า ภาพยนตร์เรื่องใดต่อไปนี้ ทำรายได้สูงกว่ากันในประเทศไทย? ระหว่าง แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว , ฉลาดเกมส์โกง , Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน หรือ โฮมสเตย์ เจอคำถามข้อนี้ไป ทำเอาปุ๊กกี้ออกอาการเครียดมาก รีบยกหน้าที่ให้เติ้ล ตัดสินใจตอบคำถามคนเดียวไปเลย ด้วยความที่เติ้ลจะถนัดสายหนังมากกว่า แต่ผลการตอบนั้นก็ขึ้นอยู่กับความปลอดภัยของทั้งคู่ด้วย เรียกว่าระแวงหน้าระวังหลัง เพราะถ้าหากตอบคำถามข้อนี้ไม่ได้ นอกจากอับอายแล้ว ทั้งคู่มีสิทธิ์ปลิวจากการขับไล่ของจีดีเอช!

  งานนี้ ปุ๊กกี้ – เติ้ล จะผ่านคำถามข้อนี้ไปได้หรือไม่ จะยังมีชื่ออยู่ใน จีดีเอช ต่อหรือเปล่า ร่วมลุ้นการแข่งขัน ในรายการ เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์ วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

Comments

Share Tweet Line