“เปอร์ สุวิกรม” ล้วงเคล็ดลับความสำเร็จ “แชมป์ สมชนะ” นักออกแบบบรรจุภัณฑ์ระดับโลก

“เปอร์ สุวิกรม” ล้วงเคล็ดลับความสำเร็จ “แชมป์ สมชนะ”  นักออกแบบบรรจุภัณฑ์ระดับโลก

ถ้าพูดถึงการทำ Branding สิ่งสำคัญที่ทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้าคือ Packaging ด่านสำคัญของการตัดสินใจซื้อ สัปดาห์นี้ รายการ PERSPECTIVE โดยพิธีกร “เปอร์-สุวิกรม อัมระนันทน์” จะพาทุกคนไปรู้จัก แชมป์ด้านการออกแบบบรรจุภัณฑ์ระดับโลกถึง3ปีซ้อน “แชมป์-สมชนะ กังวารจิตต์” การทำ Packaging หรือบรรจุภัณฑ์เปรียบเสมือนการที่เราจะแต่งตัวก่อนที่จะแต่งเราต้องรู้กลุ่มเป้าหมายที่จะชนะใจวิธีการทำ Packaging ให้คนสนใจเพิ่มมูลค่าให้กับตัวสินค้า จากผู้เข้าแข่งขันจนวันนี้ได้เป็นผู้ตัดสินการออกแบบบรรจุภัณฑ์


เมื่อสิ่งที่ฝันกับสิ่งที่เรียน อยู่บนถนนคนละเส้นเด็กคนนึ่งที่ไม่สนใจด้านการเรียนจนคุณพ่อคุณแม่ต้องมานั่งประชุมว่าเอายังไงกับลูกคนนี้ดี การทำในสิ่งที่เรารักผลงานที่เราตั้งใจทำ ก็มักจะออกมาได้ดีเสมอจุดเริ่มต้นของนักออกแบบบรรจุภัณฑ์การทดลองวิเคราะห์ทำโจทย์และได้รางวัล 3 ปีซ้อน สิ่งสำคัญที่สุดในการออกแบบผลิตภัณฑ์ ไม่ใช่ว่าเราสร้างสรรค์ศิลปะที่สวยงามอย่างเดียวแต่เราต้องออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทางตลาดได้ดีและสัปดาห์นี้แขกรับเชิญของเราจะพาผู้ชมไปรู้จักกับ 7 เทรนด์ บรรจุภัณฑ์ที่กำลังจะเกิดขึ้น

ใครก็ตามที่กำลังจะทำการตลาดบรรจุภัณฑ์เป็นเรื่องที่สำคัญแต่สิ่งที่สำคัญกว่านั้นคือเรื่องของการเข้าใจถึงผู้บริโภคจากผลงานมากมาย อย่างบรรจุภัณฑ์ที่ผ่านมาของ “แชมป์-สมชนะ       กังวารจิตต์”   เช่น คอร์นพัพฟ์, ฮานามิ, น้ำอ้อยไร่ไม่จน และเหรียญรางวัลงานวิ่งของพี่ตูน ความมั่นใจต่อยอดสู่การประกวดด้วยตัวเอง นั้นเป็นส่วนช่วยและเครื่องมือให้การตลาดนั้นบรรลุไปถึงเป้าหมายได้ การตลาดที่ดีต้องแข็งแรง

ติดตามชมเรื่องราวแห่งแรงบันดาลใจทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “Perspective” ในคืนวันอาทิตย์ที่            2 กุมภาพันธ์ 2563     เวลา 22.00 น.ทางช่อง 9 MCOT HD และ Facebook Live: PerspectiveTV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line