คูโดส ร่วมกับ Super Sensing Forum และ Asahi Kasei จัดงานโชว์เทคโนโลยีสุดล้ำ "KUDOS Super Sensing Returns" ที่งาน Bangkok Design Week 2020

คูโดส ร่วมกับ Super Sensing Forum และ Asahi Kasei จัดงานโชว์เทคโนโลยีสุดล้ำ

พบกับการกลับมาอีกครั้งของงาน "KUDOS Super Sensing Returns" อีกขั้นของงานโชว์เทคโนโลยีสุดล้ำ ที่ถูกจัดขึ้นโดย KUDOS (คูโดส) ร่วมกับ Super Sensing Forum,  Asahi Kasei และ CEA ในงาน Bangkok Design Week 2020

คูโดส ผู้นำธุรกิจอุปกรณ์ในห้องน้ำห้องครัว และดิจิตอลล็อคคุณภาพสูง ร่วมกับ Super Sensing Forum และ Asahi Kasei บริษัทผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ Sensor จากประเทศญี่ปุ่น และ CEA สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ ขอเชิญทุกท่านพบกับ "มร. ซาโตชิ นาคากาว่า" ที่กลับมาอีกครั้งพร้อมนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่จะขจัดทุกข้อจำกัดของการผลิตพลังงานที่อยู่รอบตัวเราในการนำมาใช้ให้เกิดประโยชน์ได้ทุกที่ทุกเวลา ในงาน International Conference ภายใต้หัวข้อ “REGENERATING GOOD : Making Our Planet A Better Place” พร้อมด้วยผู้คร่ำหวอดแถวหน้าของโลกในวงการออกแบบและสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกหลายท่าน อาทิ มร. ทัคเกอร์ วีไมซ์เตอร์ ผู้สร้างนิยามใหม่ให้กับคำว่า "Multimedia" และ มร. เดวิด เบนจามิน นักออกแบบผู้ได้รับการยกย่องจาก Rolling Stone ให้เป็น 1 ใน 25 บุคคลสำคัญผู้เปลี่ยนแปลงโลกแห่งอนาคต เป็นต้น ทุกท่านจะมาร่วมกันวิเคราะห์ปัญหา และค้นหาวิธีการแก้ปัญหาจากองค์ความรู้และดีไซน์จากเทคโนโลยี Regenerative Super Sensing เพราะปัญหาสิ่งแวดล้อมที่เกิดขึ้นในปัจจุบันนี้ เพียงแค่ Reduce, Reuse, Recycle ยังไม่พอ แต่ยังต้อง Regen!!

ผู้ที่สนใจสามารถเข้ารับฟังบรรยายได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 14.00 - 17.00 น. (เริ่มลงทะเบียน 13.00 น.)

ณ ห้อง Function Room ชั้น 4 ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบแห่งประเทศไทย (TCDC)

สำรองที่นั่งที่ : https://www.zipeventapp.com/e/Kudosbkkdw2020  (ที่นั่งมีจำนวนจำกัด)

***บรรยายโดยภาษาญี่ปุ่น และภาษาอังกฤษ มีล่ามแปลเป็นภาษาไทยและอังกฤษตลอดการบรรยาย




นอกจากนี้ ภายในงานทุกท่านจะได้พบกับ Technology Showcase สุดล้ำ ที่จะช่วยค้นหาว่า ธรรมชาติต้องการสื่อสารอะไรกับเรา ด้วยเทคโนโลยี Super Sensing ภายใต้คอนเซ็ปต์ “E!CUBE” : Eternity Creating Ultimately Better Earth” ผ่านการจัดแสดง Earth Sound Light Project  เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่จะเปลี่ยนโลกของเซ็นเซอร์ไปตลอดกาล “Sensorless Sensor” ที่สามารถตรวจจับพลังงานจากแหล่งต่างๆ ในธรรมชาติ นำมาแปรเปลี่ยนเป็นพลังงาน เพื่อสะท้อนสิ่งที่ธรรมชาติต้องการสื่อสารออกมา ซึ่งผลงานนี้ได้ถูกจัดแสดงเป็นที่แรกในประเทศไทย หลังจากได้ถูกจัดแสดงล่าสุดในมหกรรมงานแสดงผลิตภัณฑ์ด้านเทคโนโลยีและอิเล็กทรอนิกส์ (CES 2020) ที่ผ่านมา

เชิญรับชมงานจัดแสดงเทคโนโลยีนี้ได้ที่งาน Bangkok Design Week 2020 ตั้งแต่วันที่ 1 - 9 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 11.00 – 19.00 น. ณ ห้องเจริญกรุง ชั้น 3 O.P. Place Shopping Plaza

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : http://bit.ly/2GhmWq8
 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line