“จอส” ลุยง้อ “นุ่น” เอาใจสารพัด ใน “เกมรักเอาคืน”

“จอส” ลุยง้อ “นุ่น” เอาใจสารพัด ใน “เกมรักเอาคืน”

 


และแล้วก็ถึงเวลาเติมความหวานๆ กันแล้ว หลังจากที่เสียน้ำตากันมาชุดใหญ่ สำหรับคู่รักพี่สาวใจดี นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี กับเด็กดื้อ จอส-เวอาห์ แสงเงิน ในละครเรื่อง “เกมรักเอาคืน” ทางช่อง GMM25 งานนี้ทั้งจอสและนุ่นเลยจัดเต็มความหวานเสิร์ฟความน่ารักเอาใจคนดูให้อมยิ้มกันก่อนนอน

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ป้องกุล (จอส เวอาห์) หลอกอาริสา อาริสา (นุ่น วรนุช) ไปดูอาการอาม่าที่บ้านแล้วพยายามง้อขอคืนดีกัน แต่อาริสาก็พยายามปฏิเสธแถมอดข้าวประชด ป้องกุลจึงจับอาริสาป้อนข้าว แล้วงัดลูกอ้อนเอาใจสารพัดให้อาริสาใจอ่อน ก่อนจะจบด้วยการปรับความเข้าใจกันบนเตียงอย่างมีความสุข

เรียกว่าผ่านฉากทะเลาะกัน ดราม่า ร้องไห้ หวานแหววกันมาทุกรูปแบบแล้วสำหรับ นุ่น-จอส พอมาถึงฉากนี้ผู้กำกับ โอ๋-กฤษฎา เตชะนิโลบล เลยไม่ต้องติวเข้มอะไรมาก ให้ทั้งคู่ดีไซน์การแสดงกันเต็มที่ และเติมความหวาน หยอดความน่ารักแบบไม่ต้องกั๊ก ซึ่งนุ่น-จอสก็ซักซ้อมกันบล็อกกิ้งกันสักพักว่าจะเล่นประมาณไหนก็ให้สัญญาณผู้กำกับถ่ายจริงทันที เริ่มที่ นุ่นพยายามจะหนี จอสตามไปรวบตัวมากอดไว้ แล้วพาไปนั่งที่โต๊ะอาหาร แต่จอสยังไม่มั่นใจกลัวนุ่นหนีอีกจึงให้นุ่นนั่งตักตัวเองแล้วตักอาหารป้อน บังคับให้นุ่นกินข้าว แต่นุ่นไม่ยอมกิน เพราะยังงอนอยู่ จอสเลยยื่นช้อนจ่อปากอ้อนๆ

จนนุ่นยอม และตักข้าวกินอย่างเอร็ดอร่อย พอจอสเห็นทาท่างนุ่นก็อมยิ้มด้วยความเอ็นดูจึงยื่นหน้าจะจูบนุ่น แต่จู่ๆก็เขินหลุดขำก๊ากออกมาแบบไม่มีเหตุผล ผู้กำกับจึงให้จอสรวบรวบสมาธิตั้งสติ แล้วกลับมาถ่ายใหม่ คราวนี้จอสจุ๊ฟข้าวจากริมฝากปากนุ่นอย่างพอดีเป๊ะ แถมเล่นหูเล่นตายียวน กวนอารมณ์ แบบน่ารัก ทำเอานุ่นชะงักวางช้อนลุกหนีด้วยความเขิน แต่จอสก็ตามไปตะครุบกอดจับตัวนุ่นไว้อีก ฟากนุ่นก็พยายามจะหนีทั้งดิ้นและกัดแขนจอส

จนจอสต้องรวบตัวนุ่นอุ้มเข้าไปปรับความเข้าใจบนเตียงต่อจ้องตาบอกรักอย่างหวานซึ้ง งานนี้เล่นเอานุ่นใจอ่อนยวบไปกับการอ้อนของเด็กดื้อ ขยับเข้ากอดจอสอย่างรักสุดหัวใจ แล้วผู้กำกับเก็บภาพความหวานของทั้งคู่จนได้ภาพสวยสมใจทุกมุม ก็สั่งคัท เรียกว่าเป็นอีกฉากที่น่ารักน่าหยิก ชวนลุ้นไปกับความรักของทั้งคู่ว่าจะลงเอยกันอย่างไร 

ติดตามชมฉากนี้แบบเต็มๆ ได้ใน ละครเรื่อง “เกมรักเอาคืน” คืนวันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 ใน และรับชมย้อนหลังได้ทาง Viu

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line