“ซัมซุงเปิดตัวไลน์อัปใหม่ “กาแลคซี่ โน้ต 10 ไลท์ และ เอส 10 ไลท์”

“ซัมซุงเปิดตัวไลน์อัปใหม่ “กาแลคซี่ โน้ต 10 ไลท์ และ เอส 10 ไลท์”

ซัมซุงเปิดตัวสมาร์ทโฟนตระกูล ‘ไลท์’ อย่าง กาแลคซี่ โน้ต 10 ไลท์ และ กาแลคซี่ เอส 10 ไลท์ ไลน์อัปใหม่ที่ต่อยอดความสำเร็จของสุดยอดนวัตกรรมจากตระกูลกาแลคซี่ โน้ต และ กาแลคซี่ เอส มอบประสบการณ์การใช้งานระดับแฟล็กชิปแก่ผู้บริโภค ด้วยนวัตกรรมกล้องระดับมืออาชีพ ปากกาอัจฉริยะ S Pen หน้าจอแสดงผลที่สมจริง รวมไปถึงแบตเตอรี่ที่ทรงพลัง ในราคาที่เข้าถึงได้


กาแลคซี่ โน้ต 10 ไลท์: ยกระดับการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพได้ทุกที่ทุกเวลา

ให้ผู้ใช้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ระดับพรีเมียมที่มีอยู่บนสมาร์ทโฟนแฟล็กชิป อย่างกาแลคซี่ โน้ต ซีรี่ส์ กับปากการีโมตอัจฉริยะ S Pen ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Bluetooth Low Energy (BLE) ตัวช่วยที่ทำให้ผู้ใช้สามารถควบคุมการใช้งานฟังก์ชันที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย อย่างเช่น การพรีเซนต์งาน การควบคุมวิดีโอ การถ่ายภาพ การจดบันทึกบนหน้าจอรวมไปถึงการเปลี่ยนลายมือเป็นตัวอักษรก็สามารถทำได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพในทุกที่ทุกเวลาผ่านแอปพลิเคชัน Samsung Notes นอกจากนี้ยังเพิ่มความสะดวกสบายด้วยช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร ให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกับประสบการณ์มัลติมีเดียได้อย่างเต็มรูปแบบ และกล้องระดับมืออาชีพ 4 เลนส์ สวยชัด ครบทุกมุมมอง ทั้งภาพมุมกว้าง ภาพระยะไกล ไนต์ชอต และกล้องหน้า 32 ล้านพิกเซล

กาแลคซี่ เอส 10 ไลท์: สุดยอดนวัตกรรมกล้องระดับมืออาชีพเพื่อภาพถ่ายและวิดีโอที่สมบูรณ์แบบ

สัมผัสกับประสบการณ์อีกระดับของการถ่ายภาพด้วย กาแลคซี่ เอส 10 ไลท์ ที่มาพร้อมกับกล้อง Ultra Wide ที่ให้มุมมองภาพที่กว้างถึง 123 องศา ให้ผู้ใช้สามารถเก็บภาพได้ครบเสมือนตาเห็น, กล้อง Macro ที่สามารถถ่ายภาพได้ใกล้วัตถุถึง 4 เซนติเมตร ช่วยสร้างสรรค์รายละเอียดเล็กๆ รอบตัวให้คมชัดทุกมิติ ไม่เพียงเท่านั้นยังมาพร้อมกับระบบกันสั่นอัจฉริยะ Super Steady OIS ที่ช่วยควบคุมการสั่นในองศาที่มากขึ้น พร้อมคุณภาพระดับ UHD ให้การบันทึกภาพและวิดีโอที่เน้นการเคลื่อนไหวสนุกมากยิ่งขึ้นแม้ในสภาวะแสงน้อย เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ดียิ่งขึ้นด้วยระบบประมวลผล Qualcomm Snapdragon 855 ให้คุณเข้าถึงประสบการณ์การใช้งานที่เหนือระดับ

พรีเมียมฟีเจอร์บนกาแลคซี่

กาแลคซี่ โน้ต 10 ไลท์ และ กาแลคซี่ เอส 10 ไลท์ ให้ผู้ใช้เข้าถึงประสบการณ์ระดับพรีเมียมได้อย่างกว้างขวางมากยิ่งขึ้น

  • หน้าจอแสดงผลแบบเต็มตา กาแลคซี่ ไลท์ มาพร้อมกับนวัตกรรมหน้าจอไร้ขอบ Infinity-O ขนาด 6.7 นิ้ว เพื่อให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกับประสบการณ์การรับชมแบบไร้รอยต่อ พร้อมทั้งเพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์โปรดได้อย่างจุใจ
  • แบตเตอรี่อันทรงพลัง ด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 4,500 มิลลิแอมป์ และคุณสมบัติในการรองรับ Super-Fast Charging ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อและสนุกกับกิจกรรมบนสมาร์ทโฟนได้ยาวนานยิ่งขึ้น
  • เซอร์วิสและความปลอดภัย กาแลคซี่ โน้ต 10 ไลท์ และ เอส 10 ไลท์ มาพร้อมกับแอปพลิเคชันและเซอร์วิสบนอีโคซิสเต็มของซัมซุง ที่พร้อมมอบประสบการณ์การเชื่อมต่อและความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้งานกาแลคซี่ อย่าง Bixby และ Samsung Health รวมไปถึงแพลตฟอร์มรักษาความปลอดภัย Samsung Knox ที่สามารถป้องกันข้อมูลต่างๆ ในเครื่อง พร้อมบริการจัดเก็บกุญแจส่วนตัวสำหรับการทำธุรกรรมต่าง ๆ บนสมาร์ทโฟนได้อย่างปลอดภัย

กาแลคซี่ โน้ต 10 ไลท์ มีทั้งหมด 2 สี ได้แก่  Aura Glow และ  Aura Black ในราคา 17,990 พร้อมรับโปรโมชันสุดพิเศษ เมื่อสั่งจอง กาแลคซี่ โน้ต 10  ไลท์ ล่วงหน้า ตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม ถึง 6 กุมภาพันธ์ 2563 รับฟรีทันที! กาแลคซี่ ฟิต อี มูลค่า 1,290 บาทเฉพาะที่ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ ซัมซุง ออนไลน์ ชอป https://shop.samsung.com/th/ และร้านค้าออนไลน์ของผู้ให้บริการเครือข่าย ก่อนวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2563 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่เว็ปไซต์ https://www.samsung.com/th/-note10lite/

สำหรับกาแลคซี่ เอส 10 ไลท์ มีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Prism White Prism Black และ Prism Blue ในราคา 18,900 บาท พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม 2563 เป็นต้นไป ผ่านทางซัมซุง ออนไลน์ ชอป https://shop.samsung.com/th/ และ ซัมซุง ออฟฟิเชียล สโตร์ ใน ลาซาด้า, ช้อปปี้, เจดี เซ็นทรัล และ วีมอลล์ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่เว็ปไซต์ www.samsung.com/th/galaxy-s10lite

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line