แป้ง มิตรชัย รับบทผี สุดสะพรึง!เดอะซีรีส์ “รัก ลวง หลอน” ตอน “ซ่อนเป็น ซ่อนตาย”

แป้ง มิตรชัย รับบทผี สุดสะพรึง!เดอะซีรีส์ “รัก ลวง หลอน” ตอน “ซ่อนเป็น ซ่อนตาย”

 


 อีกหนึ่งนักแสดงดาวรุ่งน้องใหม่ มากความสามารถ สำหรับสาว "แป้ง-พรภัสร์ชนก มิตรชัย" ลูกสาวสุดเลิฟของไชยา มิตรชัย ล่าสุด มาร่วมงานกับสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ประเดิม เรื่องแรก แนวดราม่าลึกลับสยองขวัญ ในเดอะซีรีส์ดัง“รัก ลวง หลอน” ตอน “ซ่อนเป็นซ่อนตาย” งานนี้แป้งโดนรับน้องแบบจัดหนักจัดเต็ม เพราะมีฉากโหด ๆ แบบอัดแน่น โดยเฉพาะฉากที่แป้งเกิบโดนข่มขืนเรื่องราวเข้มข้นน่าสะพรึง สุดๆ

  แป้งเล่าให้ฟังว่า " ดีใจมากค่ะถือเป็นครั้งแรก ที่ได้ร่วมงานกับช่อง 8  เคยคิดมาตลอดว่า อยากจะเล่นซีรีส์แนว วิญญาณ หลอนๆ แบบนี้มานานแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาส พอทีมงานติดต่อบอกว่ามาจาก เดอะซีรีส์ “รัก ลวง หลอน”  รับเลยค่ะ และตอนที่แป้งแสดงชื่อตอน “ซ่อนเป็น ซ่อนตาย”ในเรื่องรับบทเป็นน้ำค่ะ เป็นผู้หญิงที่เรียบร้อย สวย รวย มีพร้อมทุกอย่าง น้ำมีแก๊งเพื่อนสนิทคือ ชมพู น้ำ เอก เหนือ น่าน และ แพรว เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันหลังรับปริญญาทั้งหมดวางแผนว่าจะไปปาร์ตี้ฉลองเรียนจบกันที่บ้านพักตากอากาศริมบึงน้ำ น่านรู้เรื่องที่เอกจะขอน้ำแต่งงานเขาแอบชอบน้ำอยู่จึงวางแผนที่จะแย่งน้ำตัดหน้าเอก ส่วนแพรวที่แอบชอบเอกเธอต้องการขัดขวางการขอแต่งงานครั้งนี้ และจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่น่าสะพรึงก็เกิดขึ้นแผนการสกัดกั้นครั้งนี้จึงถูกบังหน้าด้วยการ ‘เล่นซ่อนหา’   อะไรจะเกิดขึ้นต้องติดตามชมสนุกระทึบและสยองแน่นอนคะ  

และนี่ เป็นครั้งแรกที่แป้งรับบทเป็น “ผี”สนุกดีมันท้าทาย ดีใจมากที่ได้รับบทนี้ รอบทแนวนี้มานาน เคยคิดว่าถ้าใครติดต่อแป้งคงจะเป็นแนวผีนางรำเพราะใกล้เคียงตัวของเรา พอได้รับบทเป็นผีอยู่ในน้ำพลิกจากที่คิดเลยแต่อะไรที่เกี่ยวกับผี หรือวิญญาณแป้งชอบหมดคะ  ฉากที่โหดมากๆในการถ่ายทำคือฉากที่เราถูกถ่วงน้ำเพราะข้อเท้าเราถูกล่ามโซ่ และสถานที่จริงที่แป้งไปถ่ายทำน้ำลึกถึงสามเมตร ก่อนถ่ายทำแป้งคิดว่าเราควรซ้อมไปก่อนเพื่อความพร้อม  แต่ตอนถ่ายทำจริงๆมันแตกต่างกันมากช่วงอยู่ใต้น้ำเกิดการแพนิครู้สึกกลัวมากๆ แต่ต้องพยายามตั้งสติและพยายามให้ฉากนี้ผ่านไปอย่างรวดเร็ว แต่ก็เป็นประสบการณ์ที่ดี  แป้งเต็มที่กับบทที่ได้รับมากๆคะ

สำหรับผลงานเรื่องนี้ นักแสดงและทีมทำงานทุกคนทุ่มกันสุดตัวจริง ๆ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่มาก ๆ ที่ไว้วางใจเรา  มีหลายฉากสุดหลอนจะมากแค่ไหนนั้นแฟนๆที่ชอบเรื่อง ผี  สยองขวัญ ห้ามพลาด  สามารถติดตามชมเดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน ตอน ซ่อนเป็นซ่อนตาย ได้ในวันที่ 3-6 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ค่ะ" แป้งกล่าว  / อัพเดทผลงาน แป้ง มิตรชัยได้ที่ IG: pang_ppcn

Comments

Share Tweet Line