“เขตต์” สายหื่นลักหลับ “หยาด” กลางเรือนสายสวาท!!!

“เขตต์” สายหื่นลักหลับ “หยาด” กลางเรือนสายสวาท!!!

เรื่องราวยิ่งเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละคร “เรือนสายสวาท”  ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เมื่อพุดจีบ  แสดงโดย  “หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล” ได้เข้ามาอยู่ในเรือนสายสวาท ทำให้ความตัณหาของท่านเจ้าคุณพิทักษ์อัครา แสดงโดย  “เขตต์ ฐานทัพ” เต็มเปี่ยมอดใจไม่ไหวเลยใช้จังหวะขณะที่หยาดหลับ  ลงมือลักหลับ ปลุกปล้ำจับทำเมียซะเลย  งานนี้ทำให้พุดจีบยิ่งทวีความโกรธแค้น สุดท้ายจะลงเอยอย่างไร เรามีเบื้องหลังมาฝากกัน


เป็นตอนที่ พุดจีบ(หยาด) ถูกคุณหญิงตาบทิพย์(แคท) และพวก นำไปฝังดินทั้งเป็น แต่ด้วยโชคชะตา ทำให้มีคนไปเจอพุดจีบจนรอดมาได้ เจ้าคุณพิทักษ์อัครา(เขตต์)ที่ตามหาพุดจีบมาพบเข้าพอดี เลยรีบพาพุดจีบกลับไปเรือนสายสวาท แต่ด้วยอารมณ์ชั่ววูบท่านเจ้าคุณพิทักษ์อัครา เลยใช้จังหวะนี้ข่มขื่นพุดจีบทันที

ฉากนี้ถ่ายทำที่บ้านติวานนท์ ซอย 1 ที่เรือนสายสวาทนั่นเอง บรรยากาศวันนี้ร้อนขั้นสุด ประจวบเหมาะกับฉากแรงๆที่จะถ่าย ถึงเวลาผู้กำกับ ประกาศิต กิ่งศักดิ์ เรียกเขตต์ หยาดมาซ้อมคิว ซ้อมท่า เริ่มจาก เขตต์อุ้มหยาดเข้ามาในบ้าน หยาดนอนนิ่งไม่ได้สติ เขตต์เห็นเลยทนไม่ไหว อารมณ์ตัณหาเพิ่มขึ้นเลยข่มขื่นหยาด  ผู้กำกับให้เขตต์ใส่ความหื่นลงเต็มที่  เอาแบบคนหน้ามืดกินยาปลุกอารมณ์มา  เขตต์ได้ยินถึงกลับงงว่าผมจะเล่นประมาณไหนเนี่ย  เพราะไม่เคยกินยาปลุกอารมณ์เหมือนกัน ฮ่าๆ  ส่วนหยาดดูจะเป็นฉากที่สบายสุดเพราะไม่ต้องพูดอะไรมาก 

โดนกระทำอย่างเดียว  ทั้งสองนัดแนะกันรู้คิว เริ่มถ่ายจริงกันเลย  เขตต์เห็นหยาดนอนสลบแน่นิ่ง   เลยใช้มือปลาหมึกสำรวจเรือนร่างของหยาด  ดึงปลายเสื้อเห็นหุ่นขาวเนียน เขตต์ยิ่งพอใจ เพราะตั้งแต่แป้งก็ไม่เคยถูกใจผู้หญิงคนไหนเลย เขตต์ใช้จังหวะนี้  ลักหลับหยาด ถอดเสื้อ และลงมือปล้ำ  ภาพยังนัวไม่พอ ผู้กำกับบิวท์ว่าให้ดูหิวมากกว่านี้  เขตต์รุกเล้าแรงขึ้น  กัดหยาดจนสุดแรง  ทำเอาหยาดเริ่มรู้ตัวพยายามดิ้นสู้กับเขตต์ 

งานนี้พุดจีบจะเสร็จท่านเจ้าคุณพิทักษ์อัคราหรือไม่  มาร่วมลุ้นกันได้ในละคร  “เรือนสายสวาท” ออกอากาศวันอังคาร 4  กุมภาพันธ์  เวลา 18.40 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กดเลข 27

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line