“คิม แจฮวาน” พร้อมปล่อยมนต์เสียงสะกด “วินด์” ชาวไทย in Thailand” ล็อควันดี 18 เม.ย.

 “คิม แจฮวาน” พร้อมปล่อยมนต์เสียงสะกด “วินด์” ชาวไทย in Thailand” ล็อควันดี 18 เม.ย.

“คิม แจฮวาน” พร้อมปล่อยมนต์เสียงสะกด “วินด์” ชาวไทย ใน 2020 Kim Jae Hwan Concert illusion; 煥想〉in Thailand” ล็อควันดี 18 เม.ย. ฟินแน่นอน


กลับมาเซย์ฮัลโหลไทยแลนด์อีกครั้ง สำหรับหนุ่มหน้ามนต์คนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังเสียง “คิม แจฮวาน” ( Kim Jae Hwan ) กับงาน“2020 Kim Jae Hwan Concert〈illusion; 煥想〉in Thailand” ที่จะจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 18 เมษายน 2563 ณ  BCC Hall เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว

หลังจากที่เคยสร้างความประทับให้กับ “วินด์” นูน่าชาวไทย ( WIN:D ชื่อแฟนคลับของคิมแจฮวาน) ได้เคลิ้มดั่งต้องมนต์สะกดกับพลังเสียงไฮโน๊ตสุดกินใจมาแล้วหลายครั้ง แต่การกลับมาของ “คิม แจฮวาน” ครั้งนี้จะไม่เหมือนครั้งไหนๆ แน่อน เพราะเจ้าตัวตั้งใจ และทุ่มเทกับทุกโชว์ในคอนเสิร์ตอย่างเต็มที่ และฝีไม้ลายมือจากประสบการณ์ที่สะสมตลอดระยะเวลาการเป็นศิลปินเดี่ยวแถวหน้านั้น การันตีได้เลยว่าผู้ชายคนนี้จะทำให้เหล่า “วินด์” ของเขาได้มีช่วงเวลาดีๆ และมีความสุขที่สุด!!

สำหรับ “วินด์” คนไหนที่อยากมาเจอ มาส่งเสียงกรี๊ด รวมถึงมาแสดงพลังความรักให้ “คิม แจฮวาน” ได้เห็นว่าเรายังมีกันและกันเสมอ ห้ามพลาดมาเป็นส่วนหนึ่งในงาน “2020 Kim Jae Hwan Concert〈illusion; 煥想〉in Thailand” ที่จะจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 18 เมษายน 2563 ณ  BCC Hall เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว โดยเด็ดขาด!!!

เปิดจองบัตรวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ ทาง www.imethai.com บัตรราคา 5,500 / 4,500 / 3,500 / 2,500 บาท ติดตาม และสอบถามรายละเอียดงานเพิ่มเติมทาง iMe TH , Twitter และ Instagram: @iMe_TH

#KIMJAEHWAN #KJHillusioninThailand #iMeThailand

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line