นางสาว 18 มงกุฎ ตอน 7-8

นางสาว 18 มงกุฎ ตอน 7-8

ละคร “นางสาว 18 มงกุฎ”  ช่อง GMM 25วันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563  เวลา 20.10 น.  ช่อง GMM 25


“ลิซ่า” เขี่ยถ่านไฟเก่า “ธนา”     ยุให้ “น้ำ” แต่งหญิงเปิดตัวซอสอิ่มพุง

  

 น้ำ (แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล) เครียดเรื่องหนี้นอกระบบที่พ่อแม่สร้างไว้ พายุ (ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี) ให้กำลังใจ  ขณะกลับบ้าน คุณปู่ (รอง เค้ามูลคดี) ก็เจอเซอร์ไพร้ส์ ลิซ่า (ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา เพชรโรจน์) แฟนเก่าสมัย ธนา (โทนี่ รากแก่น) เรียนเมืองนอกกลับมาหาเธอเลิกกับสามีฝรั่งแล้ว  คุณปู่เห็นดีเห็นงามเพราะลิซ่าเป็นคนน่ารักกับทุกคนแค่เธอพลาดที่ทิ้งธนาไปแต่งงาน  ตอนนี้ธนาก็ทำอะไรไม่ถูกรู้สึกแปลกๆ ไม่รู้จะไปต่อกับลิซ่าดีมั้ย?

  แต่ตอนนี้น้ำเองก็ใจแป้วเพราะแอบหวั่นไหวกับพี่ชายไปแล้วได้แต่เก็บความรู้สึกเอาไว้  พี่ลิซ่าเองก็ดีกับเธอยอมรับแม้น้ำจะบอกว่าตัวเองไม่ใช่ผู้ชายแมนๆ  น้ำปรึกษาพายุว่าพี่ลิซ่าจะให้แต่งหญิงไปงานเปิดตัวซอสอิ่มพุง  ใจนึงก็กลัวพี่ธนาว่าแต่อีกใจก็อยากแต่งพายุให้น้ำทำตามใจตัวเองบ้าง 

ถึงวันงานไม่เพียง มาริสา (มาริสา อานิต้า) กับ พอร์ช (กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันท์) ที่ตะลึงในความสวยแปลกตาในชุดราตรีสีเขียวของน้ำ  ธนาเองก็สะดุดตาจนตกในภวังค์แต่พอตั้งตัวได้ก็ทำเป็นว่าน้องชายที่แต่งสาว  วันนี้เป็นงานเปิดตัวซอสอิ่มพุงไม่ใช่งานเปิดตัวเองแต่งหญิง  น้ำน้อยใจพี่ชายส่วนลิซ่าออกตัวว่าจัดการให้น้องน้ำเองทั้งหมด  สาวๆ ในบริษัทก็ตื่นตาตื่นใจชมคุณน้ำไม่ขาดปาก                

ตอน 8  ละคร “นางสาว 18 มงกุฎ” ช่อง GMM 25วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563  เวลา 20.10 น.  ช่อง GMM 25

“พราว” ว่า “สุภาพ-ปราณี” หาแต่เรื่อง“น้ำ” ตกใจพ่อกับแม่แอบมาอยู่คฤหาสน์

            ธนา (โทนี่ รากแก่น) เล่าความหลังที่เลิกกับ ลิซ่า (ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา เพชรโรจน์) ให้ น้ำ (แก้ว-จริญญา ศิริมลคลสกุล) ฟัง  น้ำเห็นใจแต่ก็แอบหวั่นว่าพี่ชายจะกลับไปคบกับพี่ลิซ่าอีกเพราะเหมาะสมกันทุกอย่างกับเธอพี่ลิซ่าก็ดีด้วย  โดยเฉพาะกับ คุณปู่ (รอง เค้ามูลคดี) ก็รัก และเอ็นดูลิซ่าไม่น้อย  เรื่องของหัวใจกำลังแย่เรื่องพ่อแม่ก็ไม่น้อยหน้า สุภาพ (จอห์น-ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย) กับ ปราณี (เจี๊ยบ-ปวีณา ชารีฟสกุล) โดนแก๊งทวงหนี้เอาเรื่อง  ครูดอน (เขาทราย แกแลคซี่) กับ พายุ (ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี) ออกหน้าพาพวกนักมวยในค่ายไปช่วย

หลังเสร็จศึกปราบแก๊งทวงหนี้ พราว (พรีม-ชนิกานต์ ตังกบดี) ระเบิดอารมณ์ต่อว่าสุภาพ-ปราณีที่หาแต่เรื่องให้คนในค่ายไม่สิ้นสุด  แถมยังมาเกาะนั่งๆ นอนๆ เกาะครูดอนกินโดยไม่ช่วยงานอะไรในค่ายมวยเลย  พายุปรามพราวให้หยุดแต่นักมวยทุกคนก็เห็นด้วยกับที่เธอพูด  งานนี้สุภาพ-ปราณีก็ยอมรับว่าตัวเองมีแต่เรื่องทำตัวไม่มีประโยชน์กับคนอื่น  ทั้งคู่ยอมเก็บเสื้อผ้าออกไปหาที่อยู่ใหม่  คนในค่ายหมดกรรมแต่น้ำกลับต้องช็อค! เมื่อมาเจอพ่อกับแม่ที่คฤหาสน์พี่ธนา  แถมยังขโมยไวน์ และของกินในตู้เย็นจนเกลี้ยง  เธอต้องปิดเรื่องนี้เป็นความลับแล้วหาที่อยู่ใหม่ให้พ่อกับแม่เร็วที่สุด         

Comments

Share Tweet Line