เปิดรับสมัครนิเทศศาสตร์การตลาดปริญญาโท ม. หอการค้าไทย

เปิดรับสมัครนิเทศศาสตร์การตลาดปริญญาโท ม. หอการค้าไทย

ผศ.ดร. สุทธนิภา ศรีไสย์ ผู้อำนวยการหลักสูตรปริญญาโท สาขาวิชานิเทศศาสตร์การตลาด ม. หอการค้าไทย   เปิดเผยว่า  หลักสูตรฯ ได้เปิดรับสมัครผู้จบปริญญาตรี ที่สนใจเรียนด้านการสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างศักยภาพในการทำงาน  ต่อยอดธุรกิจ  ต่อยอดวิชาการ  ได้ความรู้แบบบูรณาการทั้งศาสตร์ การสื่อสาร


ปีนี้ถือว่าเป็นการก้าวสู่ปีที่ 23  ของหลักสูตรด้านนิเทศศาสตร์การตลาดระดับปริญญาโทของมหาวิทยาลัย    เราสร้างบุคลากรที่มีคุณภาพพันกว่าคน  ทุกคนล้วนประสบความสำเร็จด้านการงานและชีวิต  มีทั้งเป็นนักธุรกิจ ผู้ประกอบการ นักข่าว  ดารานักแสดง กราฟิกดีไซน์ และทำงานด้านการสื่อสารการตลาดขององค์การชั้นนำ 

วิชาของหลักสูตรนี้ออกแบบเพื่อให้สอดรับการเปลี่ยนแปลงของโลก เป็นการบูรณาการระหว่างการสื่อสารแบรนด์ และสื่อใหม่เพื่อการสื่อสารการตลาดโดยมีวิชาที่ทันสมัย อาทิ การวิเคราะห์ผู้บริโภค การจัดการแบรนด์เพื่อการแข่งขัน การประเมินการสื่อสารการตลาดทั้งออฟไลน์และออนไลน์     เพราะเรามีการปรับปรุงหลักสูตรอยู่เสมอ  คณาจารย์ที่สอนล้วนจบปริญญาเอกจากมหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วโลก มีผู้ประกอบการ ผู้บริหาร มาเป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ด้วย

นอกจากการเรียนแล้ว  นักศึกษายังมีกิจกรรมเสริมในการทัศนศึกษาดูงานทั้งในและนอกประเทศ มีการสร้างความสัมพันธ์สร้างเครือข่ายอย่างแน่นเฟ้น  ตลอดจน ผลงานวิจัยของนักศึกษาที่นี้ก็จับต้องและใช้ประโยชน์กับสังคมได้ 

“เรามั่นใจว่าเรียนกับเรา นอกจากได้ความรู้แล้ว ยังได้ friendship หรือ ความเป็นเพื่อน ซึ่งมากกว่า connection ทุกคนเรียนจบออกไปล้วนแล้วแต่ช่วยเหลือกัน นอกจากนี้ คณาจารย์ยังดูแลนักศึกษาอย่างใกล้ชิด ดูแลทั้งปัญหาการเรียน วิชาการ และชีวิต โดยที่ผ่านมามากกว่า 90% ของนักศึกษาของเราจบการศึกษาตามเวลาที่กำหนด” ผศ.ดร.สุทธนิภาฯ กล่าวทิ้งท้าย

เปิดรับสมัครนักศึกษาปริญญาโท นิเทศศาสตร์การตลาด ทั้งภาคค่ำ และภาคเสาร์อาทิตย์แล้ว วันนี้-20 กุมภาพันธ์ 2563 และสัมภาษณ์วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 สำหรับรายละเอียดหลักสูตรสามารถติดตามได้จาก http://bit.ly/2RaT2dp หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://gs.utcc.ac.th/master-degree/ หรือติดต่อ คุณกิตติภณ ลีทัพไทย โทร 02-697-6885 และสมัครเรียน https://gs.utcc.ac.th/admission/

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line