มาถูกทางแล้ว! “แซ็ค ชุมแพ” โชว์ตลกจนไม่เหลือคราบศิลปิน รับจากใจ “อยากเป็นตลกตั้งแต่เด็ก”

มาถูกทางแล้ว! “แซ็ค ชุมแพ” โชว์ตลกจนไม่เหลือคราบศิลปิน  รับจากใจ “อยากเป็นตลกตั้งแต่เด็ก”

วันเสาร์ ที่ 8 กุมภาพันธ์ นี้ เตรียมพบกับความสนุกที่เรียกว่าฮาจนบ้านสั่น! กับซิทคอมอารมณ์ดี “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” ที่ครั้งนี้ได้แขกรับเชิญเป็นถึงซุป’ตาร์เพลงลูกทุ่งอีสานอย่าง “แซ็ค ชุมแพ” หรือ “มงคล สิงห์ชา” หนุ่ม ไทบ้านผู้เป็นเจ้าของเพลงฮิตอย่าง “คำแพง” ที่เรียกว่าฮิตไปถึงประเทศเพื่อนบ้านเลยทีเดียว! และแม้ครั้งนี้จะเป็นการมาเยือนครั้งแรกของเจ้าตัว แต่ “แซ็ค” ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง สลัดลุคศิลปินนักร้อง ไหลตามบทฮาได้อย่างเนียนกริบ! แถมยังเอ่ยปากบอก “ความฝันแรกของผม คือการได้เป็นตลกครับ” ทำเอาเข้าทางเหล่าบริษัทฮาฯ ไปยกใหญ่ งานนี้เลยขอจัดหนักรับน้องใหม่กันสักหน่อย!


โดย “แซ็ค” เผยว่า “ดีใจมากเลยครับที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในซิทคอม “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” ในครั้งนี้ ส่วนตัวแล้วผมเป็นแฟนคลับของรายการนี้อยู่แล้วครับ ครั้งนี้มีโอกาสมารับเชิญเองผมก็จัดเต็มทุ่มสุดตัว ยิ่งในตอน จี้เซ้นส์คอนเสิร์ต ที่ต้องมาเล่นเป็นตลกหน้าใหม่ เหมือนได้เล่นเป็นตัวเองเลยครับ ในฉากผมต้องรับมือทั้งมุขสด ทั้งอุปกรณ์ทรมานตัวต่าง ๆ เพื่อฝ่าฟันไปเป็นตลกมืออาชีพให้ได้ ซึ่งพี่ ๆ เองก็จัดเต็มไม่แพ้กัน ปามุขสดใส่กันมาแบบรัว ๆ ผมเองก็พยายามไหลตามให้ได้มากที่สุด สนุกมากครับไม่อยากให้แฟน ๆ ต้องพลาดความสนุกแบบนี้เช่นกัน อย่าลืมติดตามชมว่า แซ็ค จะทดสอบการเป็นตลกหน้าใหม่ผ่านหรือไม่ รอติดตามชมกันนะครับ (ยิ้ม)”

ติดตามความสนุกได้ในรายการ  “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 17.00 น. ทางช่อง ONE 31



 

Comments

Share Tweet Line