อาดิดาส จัดงาน “100% Unfair Predator Mutator” เฟ้นหาจอมแม่นฟรีคิกและสุดยอดเกมเมอร์ FIFA 20 ตัวจริง

อาดิดาส จัดงาน “100% Unfair Predator Mutator” เฟ้นหาจอมแม่นฟรีคิกและสุดยอดเกมเมอร์ FIFA 20 ตัวจริง

สานต่อตำนานความแม่นยำราวจับวางของ “พรีเดเตอร์” อย่างยิ่งใหญ่! อาดิดาส จัดงาน “100% Unfair Predator Mutator” เปิดตัวรองเท้าฟุตบอล “พรีเดเตอร์ 20 มิวเทเตอร์” ให้ทุกคนได้สัมผัสประสิทธิภาพในการคอนโทรลลูกบอล พร้อมเข้าร่วมการประลองฝีเท้าด้วยการยิงปั่นโค้งในด่านทดสอบ FREE KICK CHALLENGE โดยในงานนี้ โค้ชซิโก้-เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้มาร่วมโชว์ทักษะการยิงฟรีคิกอันเหนือชั้นพร้อมกับ โอห์ม-พงศธร สังข์เปลี่ยนแสง หรือ “Ohm Freestyle” เจ้าพ่อฟรีสไตล์ฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่มาโชว์ทักษะการครองบอลด้วยรองเท้าฟุตบอลพรีเดเตอร์ 20 มิวเทเตอร์ เท่านั้นยังไม่พอ ภายในงานยังมีการแข่งขันเกม “FIFA 20” ขึ้นบนจอขนาดยักษ์ให้ผู้ร่วมงานทุกคนได้เป็นสักขีพยานในการค้นหาแชมเปี้ยน ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 40,000 บาท ณ ลานหน้าเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน


ภายในงาน “100% Unfair Predator Mutator” ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ได้เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานทุกคนได้สัมผัสกับเทคโนโลยีสุดล้ำ “เดมอนสกิน” (Demonskin) ที่อาดิดาสได้คิดค้นมาเพื่อยกระดับประสิทธิภาพในการคอนโทรลลูกบอลและควบคุมทิศทางการเคลื่อนที่ของลูกบอลได้อย่างไร้ที่ติ ซึ่งภายในด่านทดสอบ FREE KICK CHALLENGE ผู้เข้าร่วมงานทุกคนเข้ามาทดสอบประสิทธิภาพการใช้งาน พร้อมกับช่วงชิงความเป็นหนึ่งของมือยิงฟรีคิกเพื่อรับรางวัลเป็นรองเท้าฟุตบอลพรีเดเตอร์ 20 มิวเทเตอร์ไปครอง รวมถึงทัวร์นาเมนต์ “FIFA 20” ที่ดำเนินความมันส์โดย วาว-จารุวัฒน์ พริบไหว นักพากย์บอลชื่อดัง ที่มาช่วยเติมสีสันและช่วยทำให้บรรยากาศการแข่งขันเป็นไปอย่างเข้มข้นและมีน้ำใจนักกีฬา โดยตำแหน่งสุดยอดเกมเมอร์และเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมรองเท้าฟุตบอลพรีเดเตอร์ 20 มิวเทเตอร์ ได้ตกเป็นของ นายจุฑาวุฒิ พันธุมโพธิ์ ที่เอาชนะ นายอานนท์ ตันติโชคอนันต์ ในนัดชิงชนะเลิศไปด้วยสกอร์ 2-0 เกม

รองเท้าฟุตบอลพรีเดเตอร์ 20 มิวเทเตอร์ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ อาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปต์ สโตร์ และที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์, อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สยามพารากอน, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th, และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วไป

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ adidas.com/football หรือติดตามผ่านทางอินสตาแกรม @adidasThailand @adidasfootball และทวิตเตอร์ @adidasfootball

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line